“ไผ่ พงศธร” โชว์เพลงใหม่ “ดวงดาวที่หายไป” กลางเวที “กิ๊กดู๋ฯ” ปลุกใจเงาเสียงสู้เต็มที่ แพ้ชนะไม่สำคัญ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“ไผ่ พงศธร” โชว์เพลงใหม่ “ดวงดาวที่หายไป” กลางเวที “กิ๊กดู๋ฯ” ปลุกใจเงาเสียงสู้เต็มที่ แพ้ชนะไม่สำคัญ

 




ไผ่ พงศธรโชว์เพลงใหม่ ดวงดาวที่หายไปกลางเวที กิ๊กดู๋ฯ

ปลุกใจเงาเสียงสู้เต็มที่ แพ้ชนะไม่สำคัญ

 

            รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้านสัปดาห์นี้เอาใจแฟนเพลงของ นักร้องลูกทุ่งหนุ่มหน้ามน   ขวัญใจคนทั่วทุกภูมิภาค มิตรรักคนบ้านเดียวกัน  ไผ่ พงศธร ที่แฟนเพลงเฝ้ารอให้กลับมาเยือนทุกครั้ง    พร้อมส่งเพลงใหม่ ดวงดาวที่หายไป เพลงสร้างแรงบันดาลใจสำหรับคนที่มีความฝัน มาร่วมส่งกำลังใจและนั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ งานนี้ได้เจอ 4 ผู้เข้าแข่งขันที่เป็นแฟนเพลง ต่างมุ่งมั่นส่งเสียงร้องเข้ามาประกวดแบบไม่ซ้ำหน้า    ทำเอาเจ้าตัวสุดภูมิใจพร้อมเอ่ยปากให้กำลังใจ ผู้เข้าแข่งขัน



 โดย ไผ่ เผยว่า ขอบคุณรายการกิ๊กดู๋ ฯ ที่ให้โอกาส   ไผ่ พงศธรมาเป็นต้นฉบับเงาเสียงอีกครั้ง แล้วก็ได้มาเจอน้อง ๆ เงาเสียงทั้ง 4 คน เสียงดีทุกคน  เห็นแล้วสัมผัสได้ว่าเต็มที่มาก ๆ  เราได้เห็นความตั้งใจของน้องผู้เข้าแข่งขันทุกครั้งนะ ผมก็อยากจะบอกว่าวันนี้ใครแพ้ใครชนะ ก็ไม่ต้องเสียใจ กลับไปฝึกฝนและทำตามความฝันของตัวเองให้ถึงที่สุด ถ้าเราไม่ท้อ ผมเชื่อว่าจะต้องประสบความสำเร็จแน่นอน ยังไงผมก็อยากฝากแฟน ๆ ติดตามชมความสนุกสนานกันด้วยนะครับ เซอร์ไพรส์มากอยากให้ชม ในรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม 2564 เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu”















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here