“ไต้ฝุ่น” ชวนลุ้นรัก “แก้วใส” โค้งสุดท้าย “กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“ไต้ฝุ่น” ชวนลุ้นรัก “แก้วใส” โค้งสุดท้าย “กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ”

 


“ไต้ฝุ่น” ชวนลุ้นรัก “แก้วใส” โค้งสุดท้าย

“กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ”

          เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว  แต่เรื่องวุ่น ๆ ก็ยังสนุกกระตุกต่อมฮาไม่เคยหยุดจริง ๆ สำหรับซิตคอมอารมณ์ดี กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ ทางช่อง 7HD งานนี้ด้านพระเอกสุดหล่อประจำเรื่อง ไต้ฝุ่น –ตากเพชร  เลขาวิจิตร  หรือ นายเหลือเชื่อ ขอเปิดใจอ้อนแฟนละครชวนติดตามเรื่องราว และมาลุ้นความรักระหว่างนายเหลือเชื่อกับ คืนดี หรือ แก้วใส คริสตัล ว่าสุดท้ายจะสมหวังหรือไม่  โดย ไต้ฝุ่น เผยถึงเรื่องนี้ว่า

                   ขอบคุณทุกการติดตามซิตคอม กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อนะครับ ติดตามกันมาหลายตอนแล้ว และก็ใกล้ถึงตอนจบแล้ว ผมว่าทุกคนต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันแน่  ว่าทุกตอนมีแต่เรื่องป่วน ๆ สนุก ๆ กวนสมชื่อละครจริง ๆ  เพราะไม่ใช่ว่าจะมีเรื่องป่วนจากชาวแก๊งสมหวังโปรดักชั่นเพียงอย่างเดียว  ยังมีเรื่องป่วน ๆแบบเร้นลับจาก พี่แหลม (ติ๊ก  กลิ่นสี) ผู้กำกับสายโหด  ที่เสียชีวิตกะทันหันแต่วิญญาณยังวนเวียนอยู่ที่สตูดิโอแห่งนี้  แล้วไหนจะความรักที่ เหลือเชื่อ มีต่อ คืนดี ซึ่งพอจะสารภาพรักทีไรก็มีเหตุให้ต้องเก็บไว้ไม่ได้พูดตลอด ซึ่งในโค้งสุดท้ายนี้ เหลือเชื่อจะจัดการกับทุกภารกิจป่วน ๆ ให้ลงตัวได้หรือไม่ แล้วชาวสมหวังโปรดักชั่นจะแฮปปี้เอนดิ้งมีความสุขกันทั่วหน้าหรือเปล่า ก็อยากให้แฟน ๆ มาเป็นกำลังใจและลุ้นไปพร้อมกันในโค้งสุดท้าย  และติดตามบทสรุปความป่วนพร้อมกันนะครับ”






ติดตามชมซิตคอม กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. และเสนอเป็นตอนจบ วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคมนี้ ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here