ด่าได้แต่อย่าแรง! “เม นิศาชล” เลขาหน้าแบ๊ว ปลื้มคนดูอิน “กะรัตรัก” ยก “”แอน ทองประสม” เป็นไอดอล - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ด่าได้แต่อย่าแรง! “เม นิศาชล” เลขาหน้าแบ๊ว ปลื้มคนดูอิน “กะรัตรัก” ยก “”แอน ทองประสม” เป็นไอดอล

 


ด่าได้แต่อย่าแรง! “เม นิศาชล” เลขาหน้าแบ๊ว
ปลื้มคนดูอิน “กะรัตรัก” ยก “”แอน ทองประสม” เป็นไอดอล

                เชื่อว่าแฟนละคร “กะรัตรัก” ทางช่อง 3  เตรียมขึ้นรถทัวร์ปิดตลาดเหมาเปลือกทุเรียนกันแน่นอน! หลังกระแสความแสบของเลขาสาวสายแบ๊ว นิตา รับบทโดย เม นิศาชล ต้วมสูงเนิน ตีบทแตกจนน่าหมั่นไส้ ในการสาดใส่อารมณ์ความแซ่บร่วมกับรุ่นพี่อย่าง แอน ทองประสม, จิรายุ ตั้งศรีสุข, แพร์ พิชชาภา และ ดอม เหตระกูล และเรตติ้งก็ยังแซ่บไม่แพ้กัน!



                ต้องบอกว่าบท นิตา ก็ทำเอาสาวเมรับคำชม คำด่า จากแฟนๆ ไปอย่างล้นหลาม ตีตลาดโลกออนไลน์ทุกแพลตฟอร์มไปเลยจ้า  แต่เจ้าตัวพร้อมยิ้มรับก่อนให้สัมภาษณ์เปิดใจว่า ดีใจค่ะที่แฟนละครชื่นชอบการแสดงของเราและเกลียดตัวละครนิตา ถือว่าเมประสบความสำเร็จมากๆ เลยกับเรื่องนี้ ทุกคนด่ากันเยอะมากในโซเชียลทุกช่องทางไม่รู้ว่าด่าเมหรือนิตากันแน่(หัวเราะ) และแฟนละครไม่ต้องคิดว่าจะเบากว่านี้ เพราะมันจะร้ายขึ้นไปอีกเรื่อยๆ จนวินาทีสุดท้าย อยากให้รอดูกันว่าความเป็นนิตาจะไปได้ไกลแค่ไหน และกับคุณชาคริตหลังๆ ก็คือเริ่มแซ่บ ก็อยากจะฝากให้ทุกคนติดตามด้วยนะคะ เกลียดนิตาได้แต่อย่าเกลียด เม นิศาชล นะคะ เพราะว่านางเป็นคนละคนนะทุกคน

                และได้พูดถึงการปะทะอารมณ์กับรุ่นพี่ที่เจ้าตัวยกให้เป็นไอดอลอย่าง แอน ทองประสม ว่า กับพี่แอนคือดีใจมากที่ได้เล่นด้วยกัน พี่แอนเฟรนลี่มาก น่ารักมาก ตอนแรกก็คิดว่าพี่แอนเป็นตัวแม่ของวงการแบบนี้ก็ต้องมีทรงบ้างแหละ(หัวเราะ) แล้วหนูก็เกรงใจทุกครั้งที่เข้าฉากด้วยกันเพราะเราต้องใส่แรงตลอด แบบเต็ม 10 ไม่หักโชคดีที่พี่แอนเอ็นดู และคอยแนะนำตลอด สนุกมากดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับพี่แอน”














                เป็นนางร้ายในละครที่ต้องจารึกให้โลกจำไว้อีกหนึ่งคน อยากรู้จะแอ๊บร้ายได้เบอร์ไหน ต้องติดตามใน “กะรัตรัก” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20. ทางช่อง 3 กด 33 นอกจากนี้สามารถดูสดและย้อนหลังได้ทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน CH3Plus

--13/12/21--

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here