“โก้ วศิน” เป็นปลื้มร่วมงาน “บอย โกสิยพงษ์” โชว์สกิลใกล้ตัวเล่นกีต้าร์สุดต๊าซ! ใน “สุดร้ายสุดรัก” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“โก้ วศิน” เป็นปลื้มร่วมงาน “บอย โกสิยพงษ์” โชว์สกิลใกล้ตัวเล่นกีต้าร์สุดต๊าซ! ใน “สุดร้ายสุดรัก”

 


“โก้ วศิน” เป็นปลื้มร่วมงาน “บอย โกสิยพงษ์”
โชว์สกิลใกล้ตัวเล่นกีต้าร์สุดต๊าซ
!  ใน สุดร้ายสุดรัก

ถือเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆ ห้ามพลาด สำหรับละครโรแมนติกเบาสมอง สุดร้ายสุดรัก ที่กำลังออนแอร์ทางช่อง 3 ผลงานของค่ายละคร กู๊ด ดีล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด โดยผู้จัดหน้าใหม่ เนย รัสรินทร์ โภคินจารุรัศมิ์ จับมือร่วมกับเจ้าพ่อเพลงรัก บอย โกสิยพงษ์ ถ่ายทอดผลงานเพลงผ่านเรื่องราวแห่งมิตรภาพที่ได้  โก้ วศิน อัศวนฤนาท มือกีต้าร์จากวง Rooftop มารับบท ตฤณ มือกีตาร์สุดเท่ งานนี้เจ้าตัวที่ชื่นชอบดนตรีอยู่ถึงกับเก็บอาการดีใจไม่อยู่



โก้ วศิน เผยถึงความรู้สึกในบทบาทเรื่องนี้ว่า ผมดีใจมากนะที่ได้เล่นเรื่องนี้ คือเราได้แสดงความสามารถเต็มที่ อย่างบทดราม่าที่ต้องทะเลาะกับพ่อ เป็นฉากที่เข้มข้นสุดๆ พี่กบเป็นคนที่ส่งอารมณ์ได้ถึงมากทำให้เราอินตามไปด้วย และก็อีกฉากก็คือ ฉากที่เราได้ไปเล่นดนตรี ได้ไปอัดเพลง ร้องเพลง คือผมประทับใจมากเพราะไม่เคยเล่นละครเรื่องไหนที่ได้ทำในสิ่งที่เราชอบ ผมเป็นคนชอบเล่นดนตรีอยู่แล้วด้วย ยิ่งได้มาร่วมงานกับเจ้าพ่อวงการดนตรีอย่างพี่ บอย โกสิยพงษ์ คือดีใจมากๆ เลยครับ ยังไงผมขอฝากละคร สุดสร้ายสุดรัก ด้วยนะครับ เป็นละครที่แตกต่างจากทุกเรื่องที่ทุกคนเคยดูมา  นักแสดงก็มากความสามารถทุกคน ผู้ชมจะต้องชอบนักแสดงชุดนี้ ทุกคนมีเสน่ห์ของตัวเองมากๆ รวมถึงเพลงในละครก็เพราะมากๆ คุณจะได้ฟังเพลงของพี่บอยในเวอร์ชั่นที่ไม่เคยได้ยินจากที่ไหนมาก่อน แล้วก็จะได้ฟังโก้ร้องเพลงด้วยนะ ฝากติดตามด้วยนะครับ







            ไม่หลงยังไงไหวกับเสียงเพราะๆ นุ่มๆ ของหนุ่ม โก้ วศิน อยากจะหลงไปมากกว่านี้ตามไปฟังเสียงเพราะๆ และส่งกำลังใจให้หนุ่มคนนี้ไปด้วยกัน ใน สุดร้ายสุดรักทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 นอกจากนี้สามารถชมสดและย้อนหลังได้ทาง CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here