ชื่นมื่น “เนย ปภาดา” เข้าพิธีวิวาห์แล้ว - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ชื่นมื่น “เนย ปภาดา” เข้าพิธีวิวาห์แล้ว

 

 


ชื่นมื่น “เนย ปภาดา” 

เข้าพิธีวิวาห์แล้ว

        "เนย ปภาดา" วิวาห์หวานหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการ บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก ท่ามกลางแขกเหรื่อ เพื่อนในวงการ และนอกวงการร่วมงานอบอุ่น

หลังถูก ดร.เจ-ภาสกร สกลสัตยาทร หนุ่มนอกวงการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในวันคล้ายวันเกิด 7 กันยายน ที่ผ่านมา วันนี้ 17 ธันวาคม 2564 นางเอกสาวจากช่อง 7HD เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ ได้เข้าพิธีมงคลสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



                สำหรับบรรยากาศ เต็มไปด้วยความอบอุ่น พิธีหมั้นเริ่มต้นในเวลา 09.09 น. จากนั้นต่อด้วยพิธีรดน้ำสังข์ โดยมีครอบครัว ญาติ เพื่อนเจ้าบ่าว เจ้าสาว และเพื่อนนักแสดงได้แก่ เบน-สันติราษฎร์, ชิงชิง-คริษฐา, ฝ้าย-นิชานันท์, ลิตา-พัชร์ลิตา ฯลฯ มาร่วมแสดงความยินดี โดยทุกคนที่เข้าร่วมงานได้ผ่านการคัดกรอง ตรวจ ATK รวมถึงในงานยังมีการเว้นระยะห่างตามมาตรการความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

             โดย เนย ได้เปิดใจถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ ปกติใส่ชุดเจ้าสาวแต่ในละครวันนี้ได้ใส่ในชีวิตจริงแล้วนะคะ และคนนี้ก็คือพระเอกตัวจริงค่ะ”



                ด้าน ดร.เจ เจ้าบ่าวเผยว่า “ตื่นเต้นมากเช่นกันครับ เจ้าสาวสวยมาก ๆ”ทั้งนี้ เจ้าบ่าวและเจ้าสาว ได้เข้ารับพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์ จากเจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมลคลแก่ชีวิต และครอบครัว ไปก่อนหน้านี้ (วันที่ 11 ธันวาคม 2564)

    





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here