“กุ้ง – สุธิราช อาร์สยาม” ตะลึงเงาเสียง ลีลา-เสียงร้องสุดเป๊ะ ชวนแฟนร่วมให้กำลังใจใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“กุ้ง – สุธิราช อาร์สยาม” ตะลึงเงาเสียง ลีลา-เสียงร้องสุดเป๊ะ ชวนแฟนร่วมให้กำลังใจใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

 


กุ้ง สุธิราช อาร์สยามตะลึงเงาเสียงทำการบ้านไม่เคยแผ่ว ลีลา-เสียงร้องสุดเป๊ะ  ชวนแฟนร่วมให้กำลังใจใน

 “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

 

           เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินลูกทุ่งที่มีเสียงหวานเหมือนมีมนต์สะกด ทำเอาแม่ยกหลงรักหัวปักหัวปำ   สำหรับ กุ้ง - สุธิราช วงศ์เทวัญ อาร์สยาม ที่ล่าสุดพกความหล่อเหลาใส่สูทสกรีนชื่อตัวเองสุดเท่ห์ที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร ก่อนจะคว้าเพลง  ทาสมนต์คนดีมาโชว์เปิดเวที และนั่งแท่นศิลปินต้นฉบับตามหาเงาเสียงอีกครั้ง ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน  ซึ่งเมื่อได้เห็น     เหล่าบรรดาเงาเสียงของตัวเอง  ที่ขนเพลงมาร้องแบบเป๊ะเวอร์ แถมทำการบ้านมาอย่างดี มาร้องโชว์               ต่อหน้า ก็เอ่ยปากว่าหนักใจและตื้นตันสุด ๆ  โดยเจ้าตัวเผยว่า



         การที่ได้มากิ๊กดู๋ ฯ บอกได้เลยว่ามันมีความตื่นเต้นทุกครั้งที่เราจะได้เห็นเงาเสียงของเรามาร้องประกวดและมาร้องให้เราฟัง ตรงหน้าเราเลย ซึ่งแต่ละคนทำการบ้านมาอย่างดี มีความคล้าย  มีความเหมือนที่คัดมาแล้ว โห...บอกเลยหนักใจมาก พอเราได้เห็นเงาเสียง กุ้ง-สุธิราชก็เป็นปลื้ม  ดีใจที่น้อง ๆ ชื่นชอบและติดตามฟังเพลงของพี่กุ้งมาตลอดนะครับ   ยังไงผมก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนด้วยนะครับ และอยากให้ทุกคนมาติดตามชมพร้อมกัน ทุกคนเก่งมากจริง ๆ ห้ามพลาดในรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม 2564 เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu”













 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here