THE MALL GROUP จับมือกับ GDH ร่วมสร้างความสุขปีใหม่นี้ให้ทวีคูณ ภายใต้คอนเซ็ป “GOOD DAY HAPPINESS” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2564

THE MALL GROUP จับมือกับ GDH ร่วมสร้างความสุขปีใหม่นี้ให้ทวีคูณ ภายใต้คอนเซ็ป “GOOD DAY HAPPINESS”

 


THE GREAT HAPPY NEW YEAR

THE FIRST JOIN & JOY OF HAPPINESS COLLABORATION

ครั้งแรกในไทยที่สองผู้สร้างความสุข จะมาร่วมสร้างความสุข

ในเทศกาลสำคัญปีใหม่นี้ให้คุณสุขแบบคูณสอง

THE MALL GROUP จับมือกับ GDH ร่วมสร้างความสุขปีใหม่นี้ให้ทวีคูณ

ภายใต้คอนเซ็ป “GOOD DAY HAPPINESS”

ร่วมกันเมคแฮปปี้เนสส์เดย์ผ่าน THE GREAT HAPPINESS SERIES & SHOWCASE 

จาก 4 หนังสร้างความสุข

 

                 เพราะรูปแบบความสุขไม่มีขีดจำกัด ปีใหม่นี้ THE MALL GROUP ร่วมกับ GDH ร่วมสร้างประสบการณ์ความสุข รูปแบบใหม่ The First Join & Joy of Happiness Collaboration ภายใต้คอนเซ็ปต์ “GOOD DAY HAPPINESS ร่วมกันเมคแฮปปี้เนสส์เดย์ผ่าน THE GREAT HAPPINESS SERIES & SHOWCASE จาก 4 หนังสร้างความสุข และ 4 ผู้กำกับที่จะมาเล่าประสบการณ์และแรงบันดาลใจในการสร้างความสุขจากภาพยนตร์ทั้ง 4 เรื่อง ประกอบด้วย.. โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ผู้กำกับเรื่อง แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว, บอล-วิทยา ทองอยู่ยง ผู้กำกับเรื่อง น้อง.พี่.ที่รัก, เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับเรื่อง ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ และ หมู-ชยนพ บุญประกอบ จากเรื่อง FRIEND ZONE ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน พร้อมสร้างความสุขในเทศกาลพิเศษผ่านประสบการณ์ใหม่ อาทิ..

 



               THE GREAT DIRECTOR HAPPINESS SERIES “ความสุขที่..กำกับได้4 ผู้กำกับจาก 4 หนัง สร้างความสุขของ GDH บอกเล่าความสุขผ่านวีดีโอคลิปที่จะมาร่วมแชร์มุมมอง และแรงบันดาลใจ ในการสร้างความสุขให้กับชีวิต ไม่ว่าจะเป็น คนรัก, ครอบครัว, เพื่อน, หรือแม้แต่ตัวคุณเองในเทศกาลแห่งความสุขช่วงปีใหม่นี้

 

              THE GREAT HAPPINESS SHOWCASE “ความสุขที่..สัมผัสได้ ยกโมเมนต์ความสุข จากหนังทั้ง 4 เรื่อง มาไว้ในรูปแบบ Immersive Movie Experience ป๊อปอัพโชว์เคสใจกลางห้างฯ ที่พร้อมให้คุณ ร่วมสร้างโมเมนต์ความสุข และได้ไอเดียสร้างสุขดีๆ จากหนังทั้ง 4 เรื่อง ได้ที่ 4 สาขา ดังนี้..

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ชั้น G แฟนเดย์..แฟนกันวันเดียว แต่ความสุขมีให้กันได้ทุกวัน, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ชั้น 1 กับ น้อง.พี่.ที่รัก จะน้องจะพี่ ปีใหม่นี้มีความสุขกับครอบครัวที่รัก,
เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น 2 มาในประสบการณ์
ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ แต่ถ้าเธอเทเราจะเปย์ตัวเองให้สุข และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น 2 กับ FRIEND ZONE ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน แต่สิ้นปีนี้สุขกับเพื่อนไม่สิ้นสุด

 












               THE GREAT SCENE OF THE YEAR “....ซีนความสุข ให้คุณได้ร่วมส่ง ซ..ส ซีนสร้างความสุข จากหนัง 4 เรื่อง จาก GDH ผ่าน POSTCARD แทนคำขอบคุณ คำอวยพร ให้กับคนสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน คนรัก ครอบครัว หรือตัวคุณเองได้ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ชั้น G, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ชั้น 1, เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น 2 และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น 2 ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2564 – 16 มกราคม 2565

                   THE GREAT HAPPY ENDING ความสุขส่งท้ายปี ไม่ว่าปีนี้คุณจะผ่านเรื่องราวร้ายดี มามากน้อยแค่ไหน เราอยากให้ภาพสุดท้ายของปีนี้จบแบบ HAPPY ENDING ครั้งแรก! ที่หนังสร้างความสุข  พรจากฟ้าจะขอร่วมสร้างความสุขให้กับทุกคนผ่านจอหน้าห้าง ตึก Emporium เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปี ในวันที่ 22 ธันวาคม 2564 เวลา 17.00 . เป็นต้นไป

 



              มาร่วมเมคแฮปปี้เนสส์เดย์ด้วยกันตลอดเทศกาลแห่งความสุขนี้ ได้ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2564 – 16 มกราคม 2565

 

                   นอกจากนี้ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ - เอ็มโพเรียม – เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชวนคุณมาร่วมเฉลิมฉลองอภิมหาโมเมนต์ความสุขต้อนรับปีใหม่ THE GREAT HAPPY NEW YEAR ตอกย้ำความเป็น HAPPINESS & GIFT Destination หมุดหมายแห่งความสุขและของขวัญของทุกคนในครอบครัว มาสัมผัสประสบการณ์ความสุขผ่านการตกแต่งบรรยากาศสีสันสนุกสดใสผ่านมุมมองดีไซน์ที่สนุกฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆในการตีความเชิงสัญลักษณ์แทนความสุขใหม่ๆ ภายใต้ดีไซน์คอนเซ็ปต์ “UNITED STATE OF LOVE” ศูนย์รวมของสันติภาพ ความรัก ความสุข Peace, Love และ Joy มาพร้อมกับบริการห่อของขวัญ Signature Gift Wrapping Service กับลวดลายกระดาษห่อของขวัญและถุงชอปปิ้งที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ 3 ห้างฯ 3 คาแรคเตอร์ และเตรียมพบกับกิจกรรมพิเศษและเซอร์ไพรส์อีกมากมายภายในห้างฯตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้

 









                   THE GREAT HAPPY GIFTS “ความสุขที่..ซื้อได้” (CONSUMABLE HAPPINESS) ชวนคุณเริ่มต้นศักราชใหม่ด้วยการส่งมอบความสุขผ่านของขวัญสุดพิเศษจากแบรนด์ดัง ครบครันทุกกลุ่มไลฟสไตล์ กับไอเดียของขวัญสร้างสุขกว่า 100 ไอเทม พิเศษกับ “ความสุขที่สร้างได้ (PERSONALIZED HAPPINESS) ให้คุณได้ออกแบบของขวัญชิ้นพิเศษ ผ่านบริการ PERSONALIZED SERVICE สุดพิเศษจากแบรนด์เฉพาะช่วงปีใหม่นี้ พร้อมบริการห่อของขวัญ Signature Gift Wrapping Service กระดาษห่อของขวัญ และถุงชอปปิ้ง และเตรียมพบกับกิจกรรมพิเศษและเซอร์ไพรส์อีกมากมายภายในห้างฯตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ตั้งแต่วันที่

29 พฤศจิกายน 2564 – 16 มกราคม 2565  ที่เดอะมอลล์ทุกสาขา, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ 

 

                    THE GREAT HAPPY DONATION “ความสุขที่..ให้ได้” นอกจากนี้เดอะมอลล์กรุ๊ปเชิญชวนลูกค้าร่วมแบ่งปันความสุขเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิทผ่านสภากาชาดไทย ภายใต้โครงการ “THE GREAT HAPPY DONATION ความสุขที่ให้ได้” เพียงบริจาค M Points ผ่านโมบายแอปพลิเคชั่น M Card ทำให้ปีใหม่นี้มีความหมายและสุขทวีคูณ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2565

 



               มาร่วมเฉลิมฉลองอภิมหาโมเมนต์ความสุขต้อนรับปีใหม่กับ The great happy new year ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 – 16 มกราคม 2565  ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ 

 https://youtu.be/mUOe69N_yEQ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here