ช่อง 7HD เอาใจสายแอ็กชั่น ส่ง “เล็บครุฑ” คืนจอ รีรันบ่าย เริ่ม 13 ม.ค.นี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2565

ช่อง 7HD เอาใจสายแอ็กชั่น ส่ง “เล็บครุฑ” คืนจอ รีรันบ่าย เริ่ม 13 ม.ค.นี้

 


ช่อง 7HD เอาใจสายแอ็กชั่น

ส่ง “เล็บครุฑ” คืนจอ รีรันบ่าย เริ่ม 13 ม.ค.นี้

ระเบิดความมันส์กันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว กับละครฟอร์มยักษ์ แนวแอ็กชั่นดราม่า “เล็บครุฑ” ที่จะกลับมามอบความสนุกอีกครั้ง ในช่วง ละครรีรันบ่าย ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.55 น. ทาง ช่อง 7HD

            “เล็บครุฑ” บทประพันธ์ชั้นครูของ พนมเทียน จากค่ายคุณภาพ 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ โดย โอริเวอร์ บีเวอร์ ที่นอกจากจะนั่งแท่นเป็นผู้จัดแล้ว ยังรับหน้าที่กำกับการแสดงด้วย นำแสดงโดย ซี-ศิวัฒน์, ยุ้ย-จีรนันท์, เอส-กันตพงศ์ ร่วมด้วย แพรว-เฌอมาวีร์, โน้ต-วัชรบูล ฯลฯ



เล่าเรื่องราวของ ร้อยตรีคมน์ สรคุปต์  (ซี-ศิวัฒน์) นายทหารหนุ่มแห่งกองทัพไทย ที่ต้องสวมรอยเป็น ชีพ ชูชัย เพื่อแฝงตัวเข้าไปในกลุ่มสมาคมจีน “สิ่งเอ็ง” ที่พัวพันกับเรื่องผิดกฏหมาย มีภัยร้ายแรงกับประเทศ และยังส่งคนแทรกซึมไปทุกที่ ในชื่อ "เล็บครุฑ" ปฏิบัติการลับที่เต็มไปด้วยอันตรายรอบด้าน การสืบหาความจริงโดยไม่สามารถเปิดเผยตัวตนได้ ทำให้เขาได้พบกับมรกต (ยุ้ย-จีรนันท์) สายลับสากลสาว ที่ต้องเข้ามาพัวพันกับองค์กรนี้เช่นกัน ความใกล้ชิดเริ่มก่อตัวเป็นความรัก แม้จะมีอุปสรรคของงานมาคั่นกลาง รวมถึงต้องรับมือกับสารวัตรกริช กำจร (เอส-กันตพงศ์) พี่ชายของมรกตอีกด้วย การเชือดเฉือนชิงไหวชิงพริบ การลูบคมองค์กรทมิฬสุดระห่ำกำลังจะกลับมาสร้างความสนุก ให้ทุกคนได้ลุ้นระทึกอีกครั้ง








ติดตามความเข้มข้น การเฉือนคมชนิดที่ห้ามกะพริบตา ได้ในละครเรื่อง  “เล็บครุฑ”  รีรัน ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.55 น. ช่วง   “ละครรีรันบ่าย” ประเดิมตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม นี้ ทาง ช่อง 7HD  กด 35  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here