ช่อง 7HD ผงาด ชูคอนเซ็ปต์ “มากกว่าความเป็นหนึ่ง” ปี 2565 คัดผลงานพรีเมียมลงทุกแพลตฟอร์ม - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2565

ช่อง 7HD ผงาด ชูคอนเซ็ปต์ “มากกว่าความเป็นหนึ่ง” ปี 2565 คัดผลงานพรีเมียมลงทุกแพลตฟอร์ม

 




ช่อง 7HD ผงาด ชูคอนเซ็ปต์ “มากกว่าความเป็นหนึ่ง”

ปี 2565 คัดผลงานพรีเมียมลงทุกแพลตฟอร์ม

 

ช่อง 7HD ผงาด ยืน 1 ทุกแพลตฟอร์ม ปี 2565 พร้อมมอบสิ่งดีๆ อัดแน่นด้วยผลงานคุณภาพแก่ผู้ชม ทั้งละคร ข่าว วาไรตี้ กีฬา ออนไลน์-โซเชียลมีเดีย และ อีเวนต์ กับคอนเซ็ปต์ “The First Plus+ มากกว่าความเป็นหนึ่ง”

 

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ช่อง 7HD เป็นสถานีโทรทัศน์เมืองไทย ที่ยึดหัวหาด ครองแชมป์เรตติงผู้ชมอันดับ 1 มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปี 2565 ช่อง 7HD มาพร้อมคอนเซ็ปต์ The First Plus+ มากกว่าความเป็นหนึ่ง ที่ยินดีมอบสิ่งดี ๆ แก่คุณผู้ชม ทุกพื้นที่ ทุกช่วงเวลา ด้วยการยกทัพจัดเต็มเนื้อหาคุณภาพหลากหลายคอนเทนต์ ครบทุกแพลตฟอร์ม

 

ละครแชมป์ตลอดกาล

ละครของช่อง 7HD  ยืน 1 ครองใจคนไทยมาโดยตลอด ในปีที่ผ่านมา 2564 ละครของช่อง 7HD ยังคงยืนหยัด ทำเรตติงเฉลี่ย กวาด 10 อันดับสูงสุดละครไทยที่ออกอากาศของทุกสถานี สำรวจโดย เอจีบี นีลเส็น ประเทศไทย ไล่เรียงตั้งแต่อันดับ 1 ทางเสือผ่าน วงเวียนหัวใจ คู่แค้นแสนรัก เผาขน แม่เบี้ย หลงกลิ่นจันทน์ คทาสิงห์ ทะเลเดือด ทะเลลวง และ ข้ามากับพระ รีรัน นอกจากนี้ยังคว้าอันดับ 1 เรตติงเฉลี่ยละครก่อนข่าวภาคค่ำ เรื่อง ธิดาวานร  ในปีนี้ ได้จัดทัพด้วยละครสายเข้ม ละครฟอร์มร้อนแรงหลากรส จากทัพนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย นำทัพโดยสองซูเปอร์สตาร์เมืองไทย อั้ม-พัชราภา  ไชยเชื้อ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่การันตีคุณภาพว่าถูกใจมัดใจคนไทยได้อยู่หมัด ในปีนี้เลือกสรรมาให้ได้ชมอย่างพิถีพิถัน อาทิ กรงน้ำผึ้ง เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ เสาร์ 5 เจ้าสาวจำเลย เข็มซ่อนปลาย สร้อยนาคี เภตรานฤมิต สายเลือดสองหัวใจ บ่วงวิมาลา สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) และอีกมากมาย










ข่าวเป็นที่ไว้วางใจเสมอ

ข่าว ยืน 1 เสมอ ข่าวของช่อง 7HD คือข่าวที่คนไทยให้ความไว้วางใจได้ เพราะทุกเหตุการณ์ ทุกข่าวสาร รายงานและนำเสนอ แต่ความจริงทั้งสิ้น พบกับทีมผู้ประกาศข่าวที่คนไทยคุ้นเคยเป็นอย่างดี พร้อมเปิดทุกพื้นที่ข่าวรายงานแบบเข้าถึง เข้าใจง่าย เสริมความชัดเจนด้วยจอภาพ Video Wall ทันสมัยและยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมใช้เทคโนโลยี Immersive Graphic สร้างสรรค์ภาพประกอบคำอธิบาย ข่าวช่อง 7HD จึงเป็นข้อมูลจริง ที่สามารถพึ่งพิงได้ ติดตามได้ทุกช่วงเวลา ทุกภาพข่าว และข่าวออนไลน์ 7HD นอกจากนี้เสริมทัพความเข้มข้นด้วย ถกไม่เถียง รายการที่ถกทุกประเด็นร้อน เดือดร้อน ไร้ที่พึ่ง นึกถึง ถกไม่เถียง









 

หลากหลายวาไรตี้ครบรส

ช่อง 7HD  ยืน 1 เรื่องรายการวาไรตี้ ที่ให้มากกว่าความบันเทิงของคนไทย ซึ่งได้รวบรวมสุดยอดวาไรตี้หลากหลายครบรสความสนุก ในปี 2565 เอาไว้ทางหน้าจอโทรทัศน์ โดยจะได้พบกับรายการคุณภาพ วาไรตี้ฟอร์มยักษ์ วาไรตี้ไลฟ์สไตล์ ยกขบวนมาสร้างความบันเทิงแบบจัดหนัก จัดเต็ม ทั้งรายการที่ได้รับความนิยมอย่างสูงมาโดยตลอด อย่าง มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย เชฟกระทะเหล็ก ร้องต้องรอด  Guess My Age  รู้หน้าไม่รู้วัย ลูกทุ่งไอดอล รสชาติไทย Viewfinder Thailand ลุยทั่วทิศมิตรทั่วไทย รายการท่องเที่ยวผจญภัยที่ทุกคนดูแล้วต้องอยากไป และรายการใหม่ ๆ ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะ ด้วยผู้ผลิตมากประสบการณ์ และ พิธีกรมืออาชีพ เช่น ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร มาลัยไฟท์เตอร์ ดวลเพลงดัง พลังอาชีพ มโนสาเร่ ซุปตาร์พาไกล่เกลี่ย สมรภูมิกีฬา เตรียมพบกับ ชุมทางดาวทอง ซีซั่นใหม่ ท้าชนแชมป์ 9 ขุนพลลูกทุ่งคลาสสิก เสริมทัพด้วยภาพยนตร์คุณภาพเกรดพรีเมียมทั้งไทยและต่างประเทศมากมาย คัดเน้น ๆ เพื่อคนรักหนังโดยเฉพาะ พร้อมฮือฮาไปกับ ซีรีส์จีนย้อนยุคแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ ที่สร้างจากอนิเมะเรื่องดัง ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน นำแสดงโดยซูเปอร์สตาร์แถวหน้า เซียวจ้าน แฟน ๆ นับวันรอได้เลย














 

ดีเด่นด้านกีฬา 

กีฬาของช่อง 7HD คือไม่แพ้ใคร อย่าง มวยไทย 7 สี ยืนหยัดมาตรฐานแม่ไม้มวยไทย คู่มวยสุดยอดฝีมือ เวทีแห่งศักดิ์ศรีมวยไทยครองใจคนรักกีฬามวยมาตลอดกว่า 50 ปี และเตรียมนำเสนอกีฬาเด็ดอีกหลากหลายเพื่อผู้ชมคอกีฬาอีกมากมาย แบบจุใจคนรักกีฬาอย่างแน่นอน 





 

แข็งแรงโลกออนไลน์และโซเชียลมีเดีย

ช่อง 7HD ไม่ได้ให้ความสำคัญแต่เพียงหน้าจอเท่านั้น แต่ยังมุ่งเน้นพัฒนาและให้ความสำคัญอย่างมากกับการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ และโซเชียลมีเดีย อย่าง Bugaboo.TV และ Bugaboo Inter เตรียมส่งคอนเทนต์เอ็กคลูซีฟหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ชม เพื่อต่อยอดความนิยมของผู้ชมที่เข้าชม Bugaboo.TV ผ่านช่องทางต่าง ๆ กว่า 120 ล้านครั้งต่อเดือน และดาวน์โหลดแอปพลิเคชันสูงถึงกว่า 21 ล้านดาวน์โหลด และตลอด 24 ชั่วโมง ช่อง 7HD มีการสื่อสาร โต้ตอบอย่างเข้มข้น เพื่อส่งต่อคอนเทนต์ต่าง ๆ ให้กับผู้ชมในทุกหน้าจอโซเชียลมีเดีย ทำให้วันนี้มียอดติดตามในทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียรวมกว่า 55 ล้าน Followers และยังได้รับความนิยมต่อเนื่องอย่างไม่หยุดยั้ง




 

มากมายด้วยงานอีเวนต์คุณภาพ

เตรียมตื่นตาตื่นใจ กับเวทีการประกวด Thai Supermodel 2022 เพื่อค้นหาผู้มีความสามารถโดดเด่น กับโอกาสครั้งสำคัญที่จะเข้าสู่วงการบันเทิง และร่วมงานการแสดงกับช่อง 7HD 







           ทั้งหมด คือสุดยอดคอนเทนต์ตลอดปี 2565 ที่ช่อง 7HD เตรียมส่งมอบให้กับแฟนผู้ชมชาวไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ The First Plus + มากกว่า…ความเป็นหนึ่ง คือมุ่งมั่นทำหน้าที่สื่อหลักที่สร้างสรรค์ทั้งความสุขความบันเทิง และสาระประโยชน์สูงสุดให้กับผู้ชมทั้งประเทศ ให้สมกับการเป็นสถานีโทรทัศน์ที่ครองเรตติงความนิยมสูงสุดของเมืองไทยตลอดมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here