“ยูโร ยศวรรธน์” ปลื้มคนชม “สามีชั่วคืน” เปิดตัวออร่าแรง รับเขินเลิฟซีน “พิ้งค์พลอย ปภาวดี” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2565

“ยูโร ยศวรรธน์” ปลื้มคนชม “สามีชั่วคืน” เปิดตัวออร่าแรง รับเขินเลิฟซีน “พิ้งค์พลอย ปภาวดี”

 




  “ยูโร ยศวรรธน์” ปลื้มคนชม “สามีชั่วคืน” เปิดตัวออร่าแรง

รับเขินเลิฟซีน “พิ้งค์พลอย ปภาวดี”

              

               แค่ออกอากาศไป 3 ตอนแรก ละครโรแมนติก “สามีชั่วคืน” ก็ขโมยหัวใจแฟนละครไปเรียบร้อย กระแสชื่นชมมากมายในโซเชียลถึงความสนุกของละคร และการแสดงที่เข้มข้นทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ โดยเฉพาะความหล่อออร่าพุ่งของพระเอกดาวรุ่ง  ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี ในบท กษะ ชายหนุ่มสุดกวน ที่ชวนให้ทุกคนหลงรัก แถมเกิดเคมีใหม่ชวนจิ้นกับ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี    ชาญสมอน นอกจากแฮชแท็กละครติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 3 แล้ว สัปดาห์แรกยังสตาร์ทด้วยเรตติ้งสูงสุดอยู่ที่ 3.9  (ข้อมูลวันที่ 15 มกราคม 2565)




             งานนี้ ยูโร พระเอกสุดหล่อของเรื่อง เผยความรู้สึกหลังทราบถึงกระแสตอบรับว่า “ดีใจมาก และอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ นะครับที่ชอบละครเรื่องสามีชั่วคืน ตัวผมเองดีใจมาก ได้อ่านคอมเมนต์ต่าง ๆ แล้วชื่นใจมากครับ อยากขอบคุณทุกคนอีกครั้งและอยากให้ทุกคนติดตามต่อ ไม่อยากให้พลาด เพราะละครเรื่องนี้ทุก ๆ คนเต็มที่ในการทำงานมาก ตัวผมเองก็เช่นกัน อยากให้ทุกคนมาลุ้นเรื่องราวกันต่อไป ไม่ว่าจะเรื่องความรักของผม กับ ชลพรรษา (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี) หรือเรื่องที่ทุกคนถามกันว่าใครเป็นพ่อที่แท้จริงของ ลูกพรุน (ลูกหม่อน-ด.ช.นิธินันท์  พูลสวัสดิ์) ผมเชื่อว่าทุกคนจะสนุกไปกับเรื่องราวแน่นอน

            สำหรับการทำงานละครเรื่องนี้ ตัวละคร กษะ ค่อนข้างยากสำหรับผมเหมือนกัน เขาเป็นคนที่ไม่ได้แสดงออกท่าทางเยอะ แต่แสดงออกทางสายตาเป็นหลัก ก็เลยต้องปรับส่วนนี้ เพราะคาแรกเตอร์นี้ขัดกับตัวผมมาก ๆ  ส่วนการเล่นกับ พิ้งค์พลอย ผมยอมรับเลยครับ ว่าตื่นเต้น เพราะเขาเป็นนักแสดงที่เก่ง แอ็กติ้งเป็นธรรมชาติมาก อีกอย่างเขาก็สวยมากครับ เวลามองหน้าเขาผมก็เขินแล้ว (หัวเราะ) ยิ่งในเรื่องก็มีฉากเลิฟซีนที่เยอะมากด้วย ผมเขินจริง ๆ ยิ่งช่วงแรกที่ถ่ายกัน อย่างซีนจูบกันซึ่งมีเยอะมาก พี่เติ้ล (ตะวัน จารุจินดา) ผู้จัดและผู้กำกับ ก็จะมาอธิบายว่า การจูบกันแต่ละครั้งของตัวละครนั้น เขามีความรู้สึกอย่างไร แต่ละอารมณ์การแสดงออกไม่เหมือนกัน คือทุกอย่างมันใหม่สำหรับผมจริงๆครับ ผมถึงเกร็งมากจนพิ้งค์พลอยบอกว่า ให้เล่นเต็มที่เลยนะ อย่าเกร็ง จูบได้เลย นี่คือการทำงาน คือการแสดง มันก็ทำให้หลัง ๆ ผมเริ่มผ่อนคลายขึ้น แล้วนอกจากเรื่องความรักของกษะ กับ ชลพรรษา ตัวละครของผมก็ยังแอบชอบ มณีสุดา (แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค) อีก แล้วก็มีฉากเลิฟซีนกับเขาด้วย คือมันเป็นความชุลมุนในเรื่องความรักที่ต้องลุ้นครับ

                นอกจากเรื่องของความรักแล้ว ตัวละคร กษะ ยังมีความกดดันเกี่ยวกับครอบครัว การที่เขาเกิดมาเป็นลูกของภรรยารอง ความที่เขาอยากพิสูจน์ตนเองให้พ่อได้เห็นความสามารถ ผมว่าละครเรื่องนี้ให้อะไรกับตัวผมเยอะมากเกี่ยวกับประสบการณ์การแสดงที่แตกต่างไปจากที่ผมเคยเล่นมา อยากให้ทุกคนมาเป็นกำลังใจ มาชมและสนุกไปกับละครเรื่องนี้ด้วยกันนะครับ”






            ติดตามชมละคร “สามีชั่วคืน” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here