Exclusive ค้นใจ “โดนัท-ปูเป้” เผยสเปกที่แรกใน “ซอกแซกตามส่อง” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2565

Exclusive ค้นใจ “โดนัท-ปูเป้” เผยสเปกที่แรกใน “ซอกแซกตามส่อง”

 


Exclusive ค้นใจ โดนัท-ปูเป้

เผยสเปกที่แรกใน ซอกแซกตามส่อง

 

ก่อนจะกลับมาลุ้นไปกับปมคดีฆาตกรรม ในละครโรแมนติกดราม่า-สืบสวนเรื่อง “รางรักพรางใจ” ที่จะคืนจอสนุกเต็มพิกัดทุกวันจันทร์ อังคาร เริ่มวันจันทร์ที่ 17 มกราคม นี้ มาดูคู่พระนางของละคร โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ กับ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ควงกันมาในรายการออนไลน์  “ซอกแซกตามส่อง” ยอมให้ค้นใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟ บอกเลยว่าห้ามพลาด! เรียกน้ำย่อยความจิ้นฟินก่อนดูละครกันไปเลย

โดยเฉพาะคำถามเปิดสเปกคนรู้ใจที่ โดนัท บอกว่า “สเปกของผมได้ทั้งสาย ฝอ และสายเกา สำคัญที่นิสัย และทัศนคติที่เข้ากันได้มากกว่า”



ขณะที่ ปูเป้ บอกว่า “ชอบผู้ชายสาย ฝอ (ฝรั่ง) สไตล์ Chris Hemsworth นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง Thor เทพเจ้าสายฟ้า แต่ชีวิตจริง ช่วงนี้ว่างเปล่า โสดจีบได้ ไม่มีแฟนค่า”



แต่พอ ปูเป้ เจอคำถามว่าเดทครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่? เจ้าตัวกลับคิดคำตอบในใจนานจน โดนัท แซว ด้าน โดนัท พอถูกถามถึงเพลงที่ตรงใจในช่วงนี้บ้าง เจ้าตัวเลยร้องเพลง เจ็บเสียจน เพลงประกอบละคร รางรักพรางใจ เป็นคำตอบ ทำเอา ปูเป้ ยกนิ้วให้กับการเอาตัวรอด ด้วยการโปรโมตละครแบบแนบเนียนสุดฤทธิ์

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายคำถามที่ทำเอาทั้งคู่เขินสุด ๆ อยากรู้ว่าเรื่องใด แฟน ๆ สามารถติดตามชมรายการออนไลน์สุดพิเศษ ซอกแซกตามส่อง “โดนัท” และ “ปูเป้” ฉบับเต็ม ๆ ได้ทาง Facebook : Ch7HD Drama Society และ Youtube : Ch7HD







และติดตามชมละคร “รางรักพรางใจ” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here