บอยกรุ๊ปไฟแรง LUMINOUS (ลูมินัส) คัมแบ็ค ส่งมินิอัลบั้มใหม่ที่มาพร้อมเพลงไตเติ้ล All eyes down (Advance) - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2565

บอยกรุ๊ปไฟแรง LUMINOUS (ลูมินัส) คัมแบ็ค ส่งมินิอัลบั้มใหม่ที่มาพร้อมเพลงไตเติ้ล All eyes down (Advance)

 


บอยกรุ๊ปไฟแรง LUMINOUS (ลูมินัส) คัมแบ็ค

  ส่งมินิอัลบั้มใหม่ที่มาพร้อมเพลงไตเติ้ล All eyes down (Advance) 

    สมการรอคอยด้วยสีสันที่แตกต่างแล้ววันนี้

 

          การกลับมาอีกครั้งของหนุ่มๆบอยกรุ๊ป ‘LUMINOUS’ (ลูมินัส) (루미너스) จากค่าย BarunsonWIP (บารูนซอน ดับเบิลยูไอพี) พร้อมเปิดตัว 5 เพลงใหม่จากอัลบั้ม "Between Light & Darkness (Self n Ego)" ซึ่งเต็มไปด้วยเนื้อหาและข้อความที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับวัยรุ่น และถือได้ว่าเป็นอัลบั้มที่ถูกรังสรรค์ผลงานทุกรายละเอียดมาอย่างดี จนกลายเป็นที่เฝ้ารอและคาดหวังเป็นอย่างมากจากแฟนเพลงทั่วโลก

 

          สำหรับลิสต์เพลงใหม่จากวง LUMINOUS วงบอยกรุ๊ปสุดฮ็อตนำโดยหัวหน้าวง จองยองบิน, ซูอิล, สตีเว่น คิม, และอูบิน ได้ถูกปล่อยออกมาเป็นมินิอัลบั้มที่ 2 ที่ใช้ชื่อว่า " Self n Ego " ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการทุกช่องทางของวง ประกอบไปด้วย 5 เพลง รวมถึงเพลงไตเติ้ลของอัลบั้ม อย่าง " All eyes down (Advance) และอีก 4 เพลงคือ "MATRYOSHKA, "Trouble", "Scintillation (blind) และ "Want it more?" ซึ่งครั้งนี้ได้หนุ่มสตีเว่น คิม สมาชิกของวงได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้องของเพลงในอัลบั้มนี้อีกด้วย

 

          สำหรับ เพลงไตเติ้ล " All eyes down (Advance)” เป็นเพลงที่แสดงให้เห็นสีสันที่แตกต่างของวง LUMINOUS โดยมีบีทฮิปฮอปหนักๆ เป็นเบสผ่านเนื้อเพลงที่พูดถึงความหวัง และแอบแฝงเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับความหวังที่ไม่จริงฝังอยู่ลึกในใจในเวลาเดียวกัน บวกกับความรู้สึกความอ่อนไหวท่ามกลางความหวัง และความกลัวในชีวิต เป็นอาการที่ขัดแย้งกัน ได้ถูกเติมเต็มด้วยเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก "โจ๊กเกอร์"

          "วัยรุ่นที่ถึงจะเหน็ดเหนื่อยแต่ก็งดงามอย่างพวกเราที่พร้อมจะพุ่งทะยานไปข้างหน้า และจะก้าวข้ามผ่านขีดจำกัดของตัวเองเติบโตยิ่งขึ้นไปอีก ความมุ่งมั่นตั้งใจที่อยากจะกระโดดก้าวข้ามผ่านตัวเองขึ้นไปข้างบนถึงแม้ว่าจะต้องโอบกอดกับความกลัวที่ไม่สามารถเอาชนะไปด้วยก็ตาม เราก็จะวิ่งต่อไปถึงแม้ว่าไม่รู้ว่าปลายทางจะเป็นอย่างไร”

          ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงแนว bass trap ที่เน้นความทรงพลัง (powerful) เปิดด้วยอินโทรสะดุดหูและเสียงเบสที่หนักแน่นเป็นพิเศษ ทั้งยังรวมถึง Padsynth ที่ช่วยแปลงให้เกิดเสียงที่ดุดัน ช่วยดึงเอาอารมณ์และออร่าของความน่าลึกลับออกมาได้เป็นอย่างดี

 

            “Between Light and Darkness (Self n Ego)” เป็นอัลบั้มที่แสดงออกถึงสถานการณ์อันวุ่นวายระหว่าง ตัวตนที่แท้จริง (self)และ ตัวตนอันจอมปลอม (ego)ของผู้คนที่เป็นเหมือนกับหน้ากาก อีกทั้งยังถือเป็นการเปรียบเทียบกันระหว่าง แสงสว่าง และ ความมืดหม่น โดยการใช้เพลง “Where am I” เป็นธีม หลัก และหากดูจากผลงานที่ผ่านมาของหนุ่มๆ วง LUMINOUS จะเห็นได้ว่าพวกเขาจะบอกเล่าเรื่องราวของ “วัยรุ่นที่เข้มแข็งและสวยงาม” พร้อมแฝงความเห็นอกเห็นใจและการปลอบโยนให้กับคนฟังอีกด้วย

 





          ชื่อวงของบอยกรุ๊ป LUMINOUS มีความหมายที่สะท้อนถึงความเป็นตัวตนของพวกเขา ด้วยความหมายของคำว่า LUMINOUS ซึ่งแปลว่า แสงอันสว่างไสวที่ส่องแสงแม้กระทั่งในที่ที่มืดมิด เหมือนกับที่พวกเขาคอยปลอบโยน และให้กำลังใจแฟนเพลงผ่านเพลงต่างๆของพวกเขา เรียกง่ายๆว่าหนุ่มๆวง LUMINOUS ก็เหมือนกับ เพื่อนที่เป็นเหมือนแสงสว่าง และแน่นอนว่าการกลับมาในครั้งนี้ หลายคนต่างคาดหวังว่าพวกเขาจะสามารถเรียกความสนใจจากแฟนๆ ได้อีกครั้ง ผ่านเนื้อเพลงที่จริงใจและโชว์การแสดงที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา ซึ่งยังเป็นการบอกเล่าหลากหลายเรื่องราวเกี่ยวกับวัยรุ่นไปในตัว

 

          สำหรับมินิอัลบั้มที่ 2 ของ LUMINOUS ซึ่งมีชื่อว่า “Between Light and Darkness (Self n Ego)” เผยให้เห็นถึงมุมมองต่อโลกที่กว้างขึ้น และความหลากหลายทางดนตรีของวง LUMINOUS พร้อมให้ทุกคนได้รับฟังกันแล้วตั้งแต่วันนี้และสามารถเข้าไปดูได้ที่ https://youtu.be/wkeC1r-Db8g

 


          สามารถติดตามได้ทั้งในช่องทาง TikTok, Youtube, VLive, Twitter, Instagram, Facebook, และ Fancafe ที่เต็มไปด้วยคอนเทนต์จากหนุ่มๆ LUMINOUS หรือผ่านช่องทางต่างๆ ที่

 

Instagram       : https://www.instagram.com/lmn5_official    

Youtube         : www.youtube.com/LUMINOUSOFFICIAL

TikTok           : https://www.tiktok.com/@lmn_official

Twitter                    : https://twitter.com/LMN5_official

VLive            : https://www.vlive.tv/channel/9EAC11

Facebook       : https://www.facebook.com/Luminous-106729244411940/ 

         

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here