ชาวเน็ตฟิน “นาย-ใบเฟิร์น” ปั่นทวิตแตก! ดัน “สร้อยสะบันงา” ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ชาวเน็ตฟิน “นาย-ใบเฟิร์น” ปั่นทวิตแตก! ดัน “สร้อยสะบันงา” ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1!

 


ชาวเน็ตฟิน “นาย-ใบเฟิร์น” ปั่นทวิตแตก! 
ดัน “สร้อยสะบันงา” ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1
!

ฟินจิกหมอนจนทวิตแตก! แรงไม่ไว้หน้าใครจริงๆ กับ “สร้อยสะบันงา” ทางช่อง 3 ผลงานของผู้จัดคนเก่ง “นก จริยา แอนโฟเน่” ที่นับวันเริ่มทวีคูณความเข้มข้นตรึงผู้ชมอินหนักแท็กทีมปั่นความฟินคู่จิ้นนัมเบอร์วันอย่าง “นาย ณภัทร” และนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ทะลุจอฟาดแฮชแท็ก #สร้อยสะบันงาep4 แรงแซงโค้งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย อันดับ 1! เซอร์ไพรส์ต่อด้วยยอดวิวดูสดออนไลน์ตอนล่าสุดทะลุ 1.7 แสนคน!



เรียกว่าสต็อกทิชชู่ไม่หวาดไม่ไหวสำหรับอาทิตย์ที่ผ่านมาของละคร สร้อยสะบันงา ทำแฟนละครเชียร์หนักกับอุปสรรคความรักของพ่อหนุ่มไมโครเวฟพี่เทียน(นาย ณภัทร) และน้องงาม(ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) ความรักที่ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน ทำแฟนๆ อินร้องไห้หนักเลือดตาแทบกระเด็น ด้านชายช้าง(ปั้นจั่น ปรมะ) เตรียมรับศึกหนักหลังออกตัวแรงตามรับตามส่งน้องงาม ส่วนท่านหญิงแก้ว(โมนา อมลรดา) ที่ดูเป็นดั่งแม่หญิงผ้าพับไว้ก็ออกลายเปิดศึกทำแอ๊บอ่อยพี่เทียน จนแฟนๆ แทบจะแจกตั๋วขึ้นรถทัวร์กันเลยทีเดียว















ของเขาดีว่าไม่ได้จริงๆ กับความเข้มข้นทุกฉากฟาดหนักทุกอารมณ์! แฟนๆ ถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ดีต่อใจ” ความเข้นข้นที่แทบจะอดใจรอไม่ไหวกับ “สร้อยสะบันงา” ปักหมุดเคลียร์คิวให้ว่าง ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus   

==2/2/22==

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here