สเตฟาน เปิดตัวโรงแรม 2499 เฮอริเทจ โฮเทล ไชนาทาวน์ บาย รูมเควสท์ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

สเตฟาน เปิดตัวโรงแรม 2499 เฮอริเทจ โฮเทล ไชนาทาวน์ บาย รูมเควสท์

 




สเตฟาน เปิดตัวโรงแรม 2499 เฮอริเทจ โฮเทล ไชนาทาวน์ บาย รูมเควสท์

บนทำเลย่านเยาวราช พร้อมให้บริการต้นเดือนมีนาคมนี้!

 

รูมเควสท์ ฮอสพิทอลลิตี แมเนจเมนต์ เป็นเครือโรงแรมสไตล์บูทีค โฮเทล ซึ่งมีอยู่ในสถานที่ต่าง ๆ 70 แห่ง ถือเป็นผู้บุกเบิกการใช้เทคโนโลยีการจัดการห้องพักด้วยแอพพลิเคชั่น รูมเควสท์ (RoomQuest App) และเทคโนโลยีสมาร์ต   ดอร์ล็อก (Smart Doorlock) ภายใต้คอนเซ็ปต์ พักอย่างปลอดภัยที่รูมเควสท์ (Staysafe at RoomQuest) นอกจากนี้  รูมเควสท์ ยังให้บริการโรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเมนต์ และโฮมสเตย์ ตั้งแต่ 3 ห้องถึง 80 ห้องต่อสถานที่ ปัจจุบัน มีโรงแรมที่กำลังดำเนินการ และกำลังอยู่ภายใต้การปรับปรุงทั่วประเทศไทย รวมถึงในต่างประเทศ อาทิ บริการอพาร์ทเมนต์ให้เช่าแบบ Airbnb ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ บ้านอีก 10 แห่งในโอทารุ-ฮอกไกโด อพาร์ทเมนนท์ 1 แห่งในนิเซโกะ-ฮอกไกโด

ล่าสุด รูมเควสท์ เปิดโรงแรมแบรนด์ใหม่ย่านเยาวราช “2499 เฮอริเทจ โฮเทล ไชนาทาวน์ พร้อมเปิดให้บริการ     แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ ในต้นเดือนมีนาคมนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์เมืองย้อนยุค ตกแต่งด้วย รูปแบบร่วมสมัยสไตล์จีนโมเดิร์น ผู้เข้ามาพักจะได้สัมผัสถึงกลิ่นอายความเป็นจีน เสมือนได้พักที่เมืองจีนแท้ๆ โดดเด่นด้วยตัวตึก สีแดง ภายในกว้างขวางผสมความผสานความทันสมัย สะดวกสบาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน



คุณสเตฟาน - ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์  กรรมการบริหารใหญ่ บริษัท รูมเควส โฮเต็ล จำกัด กล่าวว่า โรงแรม 2499 เฮอริเทจ โฮเทล ไชนาทาวน์ เป็นโรงแรมแบรนด์ใหม่ในเครือรูมเควสท์ ที่พร้อมให้บริการเพื่อเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ให้กับนักเดินทางทุกคนตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมนี้ ด้วยสไตล์ที่แตกต่างจากโรงแรมทั่วไป ตั้งอยู่วงเวียนโอเดียนตรงข้ามกับวัดไตรมิตร บริเวณหัวถนนเยาวราช ซึ่งป็นจุดตัดของถนนเจริญกรุง อีกทั้งยังสามารถเชื่อมไปยังประตูสู่ไชน่าทาวน์ หรือ ประตูเฉลิมพระเกียรติมิตรภาพไทย-จีน นักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่น และลิ้มรสของกินอร่อยๆ แวะทำบุญไหว้พระที่วัดเล่งเน่ยยี่ ถนนเส้นนี้ถือว่าเป็นย่านที่นักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ามาทุกค่ำคืน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมไปถึงคนไทยเชื้อสายจีนและคนจีนที่อาศัยอยู่ บนถนนเยาวราช นอกจากนี้เยาวราชยังเป็นย่านธุรกิจการค้า ทั้งร้านค้าทองรูปพรรณ ธนาคาร ร้านอาหาร ร้านค้าต่างๆ

นอกจากนี้ ผู้ที่เข้ามาพักที่โรงแรมฯ ยังจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตชุมชนในย่านเยาวราช รวมถึงสถานที่สำคัญรอบๆ โดยเฉพาะในย่านเมืองเก่าและรอบเกาะรัตนโกสินทร์ ซึ่งโรงแรมของเรา จะช่วยเชื่อมโยงนักเดินทางกลุ่มหัวใจมิลเลนเนียลที่อยากลองสิ่งใหม่ ชอบความแตกต่าง มีความสนใจวิถีความเป็นอยู่ของชุมชนในแต่ละท้องถิ่นนั้นๆ  ในขณะเดียวกัน ก็ต้องการความเป็นอยู่ที่สะดวกสบาย ปลอดภัย และสนใจเทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งนักเดินทางกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว             และโรงแรม 2499 เฮอริเทจ โฮเทล ไชนาทาวน์ จะสามารถตอบสนองความต้องการของนักเดินทางกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี





โรงแรม 2499 เฮอริเทจ โฮเทล ไชนาทาวน์ ตั้งอยู่ในย่านเยาวราช ซึ่งนอกจากจะทำให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับบรรยากาศที่คึกคักตามวิถีชีวิตของชุมชน ตั้งแต่ร้านอาหารแนวสตรีทฟู้ดส์ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ศาลเจ้า วัดไทย วัดจีน หอศิลป์และพิพิธภัณฑ์ รวมถึงคาเฟ่ร่วมสมัยที่แทรกตัวอยู่ในตึกเก่าของเยาวราชแล้ว ลูกค้าของโรงแรมยังสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายไปยังสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆ ไม่ว่าจะเป็นย่านเมืองเก่า รวมถึงชุมชนรอบเกาะรัตนโกสินทร์ หรือจะเดินทางเข้าสู่ย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ อย่างง่ายดาย ด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

 

 

ทั้งนี้ โรงแรม 2499 เฮอริเทจ โฮเทล ไชนาทาวน์ มีจำนวนทั้งหมด 30 ห้อง ได้รับการตกแต่งในรูปแบบร่วมสมัยสไตล์จีน                โมเดิร์น เพื่อสะท้อนคาแรคเตอร์ของย่านเยาวราชที่โรงแรมตั้งอยู่ โดยห้องพักจะมีขนาดกะทัดรัดระหว่าง 25 - 30 ตารางเมตร พื้นที่ส่วนกลางสามารถปรับเปลี่ยนเพื่อตอบสนองการใช้งานรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กิน ดื่ม ทำงาน หรือ พักผ่อนร่วมกันอย่างสะดวกสบาย ดังนั้น ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์การเข้าพักแบบลักซูรี่ ในราคาที่สัมผัสได้ เพื่อตอบโจทย์ Affordable Lifestyle ของลูกค้าอย่างแท้จริง

ผู้ที่สนใจ สามารถสำรองห้องพักได้ผ่านทาง www.roomquesthotels.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม                            โทร. 061-421 9888

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here