“มีน พีรวิชญ์” ต้าวตี๋สุดคิ้วท์ของช่อง 3 ใครรู้จักเป็นต้องจดลิสต์ไว้ในใจ! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“มีน พีรวิชญ์” ต้าวตี๋สุดคิ้วท์ของช่อง 3 ใครรู้จักเป็นต้องจดลิสต์ไว้ในใจ!

 


“มีน พีรวิชญ์” ต้าวตี๋สุดคิ้วท์ของช่อง 3

ใครรู้จักเป็นต้องจดลิสต์ไว้ในใจ!

                เช็คสุขภาพหัวใจคุณไว้ให้ดี เพราะเราจะพาคุณไปรู้จักกับต้าวตี๋สุดคิ้วท์ “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ที่ทำให้ใจสาว ๆ สั่นหวั่นไหวระดับ 10 ริกเตอร์ หนุ่ม “มีน” ได้ก้าวเข้าสู่สังกัดช่อง 3 เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขาได้เป็นหนึ่งหนุ่มใน SUPERNOVA” ของช่อง 3 และผลงานชิ้นแรกของเขาในฐานะนักแสดงช่อง 3 คือการเป็นหนึ่งในพิธีกรรายการ Thailand, I Miss You! (ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!)” แถมล่าสุดผลงานละครเรื่องแรกของเขา “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ก็กำลังออนแอร์อยู่บนหน้าจอในขณะนี้ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้เขาได้ผ่านงานมามากมาย แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับงานด้านละคร ยิ่งในเรื่องนี้ต้องจัดเต็มคิวบู๊ พูดน้อยเน้นสื่ออารมณ์ผ่านสายตากับตัวละครที่มีชื่อว่า “ภพ” แต่เขาก็ทำผลงานออกมาได้ดีโดนใจแฟน ๆ อย่างมาก เรียกได้ว่าทั้งหล่อ ทั้งซิกแพคงานดี แถมยังเก่งครบเครื่องขนาดนี้ ต้องขอล้วงลึกถึงบางมุมที่แฟน ๆ อาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับหนุ่มตี๋คนนี้สักหน่อยแล้ว



หนุ่ม “มีน” มีดีกรีจบมาจาก คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และเขาได้เล่าการเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงว่า “ตอนนั้น มีน อยู่ ม.5 พอดีมีเวลาว่าง ผู้จัดการของผมได้ทักไอจีมาว่าไปลองแคสงานดูไหม ก็มีหนึ่งงานเป็นซีรีส์ เราก็ไปลองแคสดูแล้วก็ได้เข้าไปสู่รอบลึก ๆ ทำให้เป็นจุดเริ่มต้นมาต่อเรื่อย ๆ จนถึงทุกวันนี้ครับ” แต่หนุ่ม “มีน” เผยว่าความจริงตนไม่ได้ตั้งใจอยากเป็นนักแสดง “พอดีเรามีเวลาว่างก็เลยอยากหาอะไรทำ อยากลองดู คือก่อนหน้านี้ตอนช่วงประมาณ ม.3 เคยมีคนมาชวนเราครั้งหนึ่ง แต่เขาบอกว่าถ้าเราจะเล่นต้องเสียเงินเรียนแอคติ้งก่อน มีราคาที่ต้องจ่าย ผมเลยปฏิเสธ เพราะรู้สึกว่าเราไม่ควรจะต้องเสียเงินก่อน แต่พอเราได้มีโอกาสอีกครั้งก็เลยอยากลองว่าการเป็นนักแสดงมันเป็นอย่างไร ถ้าไม่ได้มีอาชีพเป็นนักแสดงส่วนตัว มีน อยากทำงานเบื้องหลัง อยากเป็นคนผลิตภาพยนตร์ โฆษณา ซึ่งมีนเรียนจบกำกับการแสดงมาด้วย แต่ตอนนี้อาชีพหลักก็เป็นเบื้องหน้าอยู่นะ (หัวเราะ) เพราะผมก็ชอบเหมือนกันครับ” หวังว่าอนาคตเราคงได้เห็นหนุ่มตี๋สุดหล่อคนนี้กับผลงานงานเบื้องหลังที่เขาชอบ

                ต่อไปเป็นเรื่องนิสัยส่วนตัวของ “มีน” ที่เจ้าตัวได้เผยว่า “มีนเป็นคนที่จะทำอะไรชอบวางแผน จริงจัง และเต็มที่  เป็นคนที่ค่อนข้างจะ concentrate กับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า เวลาทำงานจะจริงจังกับการทำงาน เวลาพักผ่อนก็จะจริงจังกับการพักผ่อน เป็นคนชอบแบ่งเวลาและวางแผนครับ”




                ทั้งนี้ “มีน” ได้เผยถึงสิ่งที่ตัวเองชอบทำในเวลาว่างว่า “ช่วงนี้กำลังศึกษาพวกเฟอร์นิเจอร์ของแต่งบ้าน เพราะว่ากำลังทำบ้าน ก็จะดูต้นไม้ เก้าอี้ และอุปกรณ์ต่าง ๆ เรียกว่ากำลังอินกับการแต่งบ้านเลยครับ (หัวเราะ)” จากนั้น “มีน” ยังขอพูดถึงความชอบของตนเพิ่มเติมอีกหน่อยว่า “ผมชอบเล่นกีต้าร์ คีย์บอร์ด เบส และชอบฟังเพลงกับดูหนัง เพราะส่วนตัวเรียนจบฟิล์มมาเลยชอบดูหนังอยู่แล้วครับ” ส่วนในเรื่องอาหารโปรดปรานของ “มีน” เขาเล่าว่า “ผมชอบกินเนื้อ ชอบกินปิ้งย่าง ชาบู หรืออะไรที่เป็นเมนูเนื้อครับ” งานนี้ใครมาสายเนื้อแบบหนุ่ม “มีน” บ้างยกมือขึ้น!

                ตามมาที่เรื่องกีฬาของ “มีน” ที่ชอบเล่น นั่นก็คือ กีฬาฟุตบอล เขาเผยว่า “ผมชอบเตะบอล แต่ว่าช่วงก่อนหน้านี้ไม่ค่อยได้เตะเท่าไหร่ ช่วงเรียนมหาวิทยาลัยแทบได้เตะเลย ตอนเรียนจบก็มีแก๊งไปเตะบอลบ้าง แต่เมื่อมีโควิดก็เตะบอลน้อยลงครับ” และ “มีน” ยังบอกอีกว่าเขาคุยเรื่องฟุตบอลกับพี่ “เกรท วรินทร” ได้ถูกคอมาก เพราะเชียร์ทีมฟุตบอลเดียวกัน และเวลาดูฟุตบอลดึก ๆ ก็จะไลน์คุยกัน ทำให้ทั้งคู่สนิทกันไปเลย แถมช่วงที่มีการแข่งฟุตบอลในกองถ่ายละคร “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ได้มีการตั้งแก๊งจับฉลากเชียร์ฟุตบอล ถึงขั้นยกทีวีจากบ้านมาดูฟุตบอลด้วยกัน สงสัยว่าเบื้องหลังของกองนี้ต้องสนุกสนานกันแน่นอน






                นอกจากนี้ “มีน” ได้ออกมาเล่าถึงเป้าหมายในชีวิตว่า “เป้าหมายแรกในปีนี้ผมอยากให้บ้านผมทำเสร็จ เสร็จกลางปีนี้ได้ก็ดีครับ อยากให้บ้านเสร็จเร็วที่สุด ส่วนถ้าเป้าหมายกว้าง ๆ ก็อยากลองเป็นพระเอกละครดูครับ (หัวเราะ)” และ “มีน” ยังพูดถึงบทบาทตัวละครที่เขาอยากเล่นมากที่สุดว่า “ผมอยากเล่นบทบาทที่มันท้าทาย ซับซ้อน มีหลายบุคลิก จะเป็นตัวร้ายก็ได้ หรือจะเป็นตัวร้ายยุคใหม่ที่ตอนจบน่าสงสาร คือเป็นตัวละครที่มีหลายมิติเล่นแล้วให้คนเห็นใจ ผมว่ามันท้าทายดีครับ”

ปิดท้ายด้วยการเผยความรู้สึกที่ “มีน” ได้ก้าวเข้ามาอยู่ในครอบครัวช่อง 3 และผลงานละครเรื่องแรกกำลังออนแอร์ เขาเผยว่า “มีนรู้สึกว่ามันเป็นอีกก้าวใหญ่ของมีน เพราะว่าเป็นโอกาสที่ตอนเด็กก็ฝันว่าอยากมีหน้าตัวเองอยู่ในช่องทีวี เมื่อก่อนก็อาจมีบ้าง แต่พอได้เข้ามาเล่นเต็มตัวก็ดีเลยครับ และเหมือนตัวเองกลับมาเป็นเด็กอีกครั้ง คือตอนเราเล่น
ซีรีส์ หรือทำงานอื่น ๆ ก่อนหน้านี้ มันก็จะมีทีมงานเด็ก ๆ มีรุ่นน้อง แต่พอเรามาอยู่ในกองละครเรากลายเป็นเด็กที่สุดในกองอีกครั้ง ก็รู้สึกตื่นเต้นดีครับ ยังไงขอฝากละคร
เพชฌฆาตจันทร์เจ้า ด้วย เป็นละครเรื่องแรกของมีนเลย ผมว่าเป็นละครที่ครบทุกรสชาติจริง ๆ นอกจากนี้ยังมีผลงานอื่น ๆ อย่างเช่น ภาพยนตร์พี่นาค ภาค 3 ที่จะได้ชมเร็ว ๆ นี้ครับ”

ได้รู้จักบางมุมของหนุ่ม “มีน พีรวิชญ์” แบบนี้ ใครเตรียมจดลิสต์เป็นหนุ่มในใจแล้วบ้าง ดังนั้นห้ามพลาดกับผลงานละครเรื่องแรกของเขาอย่าง “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” รับชมได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus นอกจากนี้สามารถติดตามผลงานอื่น ๆ ของ “มีน พีรวิชญ์”  ได้ใน IG: m34nismind หรือช่อง YouTube: MEAN PHIRAVICH OFFICIAL

==5/2/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here