“แชป – เกรซ” จูงมือทำ “ช็อกโกแลต” เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ ยิ้มแก้มปริ “นางสาวส้มหล่น” สุดปังเรตติ้ง 5.2 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“แชป – เกรซ” จูงมือทำ “ช็อกโกแลต” เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ ยิ้มแก้มปริ “นางสาวส้มหล่น” สุดปังเรตติ้ง 5.2

 


“แชป เกรซ” จูงมือทำ “ช็อกโกแลต” เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์

ยิ้มแก้มปริ “นางสาวส้มหล่น” สุดปังเรตติ้ง 5.2

                ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่ใกล้จะมาถึง แชป-วรากร ศวัสกร และ เกรซ-พัชร์สิตา  อธิอนันตศักดิ์ พระเอก นางเอก จากละครโรแมนติกดราม่า “นางสาวส้มหล่น” ที่กำลังมาแรง ฟาดเรตติ้ง EP ล่าสุดไปถึง 5.2 (ข้อมูลวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565) เลยขอจูงมือกันมาโชว์สเต็ปทำช็อกโกแลตน่ารัก ๆ เพื่อเป็นของขวัญวันแห่งความรักในปีนี้ซะเลย

                วิธีทำช็อกโกแลตฉลองวันวาเลนไทน์ ไม่ยากอย่างที่คิด เกรซและแชปขอทำให้ดู แค่นำช็อกโกแลตแบบเม็ดกระดุม ไปละลายด้วยความร้อนจนได้ช็อกโกแลตเหลวเป็นที่เรียบร้อย จากนั้นตักช็อกโกแลตใส่แม่พิมพ์ซิลิโคน โดยสาวเกรซเลือกแม่พิมพ์รูปดอกกุหลาบ ด้านหนุ่มแชปเลือกแบบเป็นรูปหัวใจ  แล้วนำแม่พิมพ์ใส่ตู้เย็นแช่ทิ้งไว้จนช็อกโกแลตแข็งตัว ระหว่างรอ เกรซ และแชปก็เตรียมแพ็กเกจ ช่วยกันพับกล่องอย่างขะมักเขม้น เมื่อช็อกโกแลตแข็งตัวแล้ว คราวนี้ก็มาถึงเวลาที่ทั้งคู่รอคอย คือการแกะแม่พิมพ์  ทั้งเกรซ และแชปต่างลุ้นไม่แพ้กันว่าจะได้ช็อกโกแลตออกมาสวยอย่างที่ต้องการไหม ผลปรากฏว่า ทั้งคู่ยิ้มออก เพราะสวยสมมงสมตามที่ตั้งใจเลยทีเดียว




                โดย แชป เผยว่า “เป็นครั้งแรกเลยครับ ที่ได้ทำช็อกโกแลตแบบนี้ ผมว่าไม่ยากมาก และสนุกด้วยครับ คือเราสามารถที่จะเลือกแม่พิมพ์เป็นแบบต่าง ๆ ได้ ผมว่าเป็นความตั้งใจที่จะทำเป็นของขวัญในโอกาสวันแห่งความรัก รวมถึงโอกาสพิเศษอื่น ๆ ได้เลย ซึ่งในโอกาสวาเลนไทน์ปีนี้ ผมขอให้แฟน ๆ ทุกคนมีความสุขมาก ๆ นะครับ ใครที่มีคนรู้ใจแล้ว อาจจะลองทำช็อกโกแลตรูปต่าง ๆ ด้วยตนเองดูผมเชื่อว่าสร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้แน่นอนครับ รวมถึงผมของฝากละครเรื่อง นางสาวส้มหล่น ด้วยนะครับ ตอนนี้กระแสดีมาก ๆ เลย ผมขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตาม และอยากชวนให้ทุกคนติดตามต่อไม่อยากให้พลาดสักตอนเลยครับ”




                ด้าน เกรซ เปิดใจว่า “สำหรับวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึง เกรซขอให้ทุก ๆ คนมีความสุขในวันแห่งความรักนะคะ ส่วนตัวแล้วเกรซก็ยังไม่เคยลองทำช็อกโกแลตด้วยตัวเองเหมือนกันค่ะ ตอนแรกคิดว่าน่าจะยากพอสมควรแต่พอได้ลองทำแล้ว สนุกมากเลยค่ะ ใช้เวลาไม่นานด้วย เราสามารถทำช็อกโกแลตให้เป็นรูปแบบอย่างที่เราต้องการ รวมถึงรสชาติด้วย บางคนอาจจะไม่ชอบหวาน เราก็สามารถเลือกใช้ดาร์กช็อกโกแลตได้ แล้วพอทำเสร็จเรานำมาใส่แพ็กเกจสวย ๆ แล้ว เกรซว่ายิ่งทำให้ของขวัญชิ้นนี้ดูน่ารักขึ้นมาก ๆ เลย วันแห่งความรักปีนี้ขอให้เป็นปีที่ดีของทุก ๆ คนนะคะ รวมถึงเกรซอยากฝากให้ทุกคนติดตามละคร นางสาวส้มหล่น ของเราทั้งคู่ด้วยนะคะ กำลังเข้มข้น และสนุกขึ้นทุกตอนเลยค่ะ”







ติดตามชมละคร “นางสาวส้มหล่น” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here