“ฟิล์ม – กรรญกฤต” เปิดตัวตนเล่าเรื่องสุดทึ่งผ่าน “5Q-5Questions” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“ฟิล์ม – กรรญกฤต” เปิดตัวตนเล่าเรื่องสุดทึ่งผ่าน “5Q-5Questions”

 


ฟิล์ม กรรญกฤตเปิดตัวตนเล่าเรื่องสุดทึ่งผ่าน 5Q-5Questions”

หล่อเท่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนละครได้อยู่หมัด สำหรับพระเอกหนุ่ม ฟิล์ม กรรญกฤต อรรควงษ์ กับการรับบท SKYRAIDER หรือคมกริช จากละคร ปล้นลอยฟ้า  

งานนี้แฟน ๆ หนุ่มฟิล์มต้องไม่พลาด!!! เพราะรายการออนไลน์ 5Q-5Questions

คว้าตัวพระเอกขวัญใจมาเปิดตัวตนให้ได้รู้จักกับ 5 คำถามเด็ด ๆ นอกจากคำถามถึงไลฟ์สไตล์ของหนุ่มฟิล์มแล้ว ยังมีคำตอบที่แฟน ๆ ต้องอึ้งและทึ่งอีกหลายเรื่อง ยกตัวอย่างเช่น เห็นเป็นพระเอกบู๊แอ็กชั่นลีลาเท่ใน ปล้นลอยฟ้า แบบนี้แต่ตัวจริง กลัวทุกทีที่ลมตีหน้า โดยหนุ่มฟิล์มเล่าที่มาให้ฟังว่า



จริง ๆ ผมเป็นคนกลัวความเร็วนะ กลัวลมโต้หน้านี่กลัวมาก  เวลาหน้าโต้ลมก็จะรู้สึกกลัวแล้วอย่างขี่มอเตอร์ไซค์ก็จะใส่หมวกเต็มใบ เพราะเรากลัว เพราะเราเคยเกิดอุบัติเหตุทางมอเตอร์ไซค์ ตอนนั้นเรียนอยู่ม.ปลาย เราขับมอเตอร์ไซค์อยู่ก็มีรถเข้ามาเฉี่ยว จนรถเรากระเด็นไปไกลมาก เราก็กลิ้งตีลังกาเลยหมวกกันน็อกเกือบแตก ก็รอดมาปาฏิหาริย์ แต่ขาผมหัก เท้าขึ้นมาอยู่ตรงคอเลย ตอนนั้นคิดว่าตัวเราขาดก็ถือว่าเป็นประสบการณ์เลย ฝากด้วยนะครับอย่าขับรถเร็วนะครับ จริง ๆ มอเตอร์ไซค์อันตราย ช้า ๆ พอดี ๆ





และนอกจากนี้หนุ่มฟิล์มยังมาเปิดเคล็ดลับลดหุ่น ที่เขาเคยลดน้ำหนักได้ถึง 20 กิโล ภายใน 3 เดือน จะมีวิธีเด็ดอย่างไร ติดตามหาคำตอบได้พร้อมกันในรายการออนไลน์ 5Q-5Questions ทาง Facebook : Ch7HD https://fb.watch/aTe-I9w7HC/ และ Youtube :Ch7HD https://youtu.be/ssk_m7lTBww

และติดตามละคร ปล้นลอยฟ้า ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here