แฟนละครดราม่าเข้มข้น ปักหมุดรอชม!!! “ริษยา” รีรันบ่ายเริ่ม 8 ก.พ.นี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

แฟนละครดราม่าเข้มข้น ปักหมุดรอชม!!! “ริษยา” รีรันบ่ายเริ่ม 8 ก.พ.นี้

 


แฟนละครดราม่าเข้มข้น

ปักหมุดรอชม!!! “ริษยา” รีรันบ่ายเริ่ม 8 ก.พ.นี้

แฟนละครห้ามพลาด!!! ช่อง 7HD หยิบละครแนวดราม่าพีเรียดสุดเข้มข้น เรื่องดัง  “ริษยา” กลับมารีรันสร้างความประทับใจให้ติดตามกันอีกครั้ง  ในช่วง ละครรีรันบ่าย ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.55 น.

“ริษยา” ผลงานการผลิตโดยค่าย กันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) ที่รวมนักแสดงสายฝีมือแน่นจอ นำแสดงโดย ธันวา    สุริยจักร, อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์, ชนะพล สัตยา, ฮาน่า ลีวิส ร่วมด้วยทัพนักแสดงคุณภาพ ได้แก่ พูลภัทร อัตถปัญญาพล, ชไมพร จตุรภุช, ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์, อมีนา พินิจ, ดวงดาว จารุจินดา, อัญษนา บุรานันท์, ดิลก       ทองวัฒนา, วิวัฒน์ ผสมทรัพย์, อัมรินทร์ สิมะโรจน์ และ ประกาศิต โบสุวรรณ 



เล่าเรื่องราวของ วรรศิกา (ทับทิม อัญรินทร์) หม่อมราชวงศ์สาวที่มารดาผู้ให้กำเนิด เป็นเพียงสาวใช้ในวังอโยธยา เธอตกอยู่ในการดูแลของ หม่อมชุลี (เหมียว ชไมพร) เพราะท่านพ่อของเธอสิ้นพระชนม์ และแม่ของเธอก็ทนกับความดุดัน และการวางอำนาจของหม่อมไม่ไหว จึงหนีไปตั้งแต่เธอยังเล็ก วรรศิกาเติบโตมาด้วยความกดดันจนคล้ายกับคนเป็นโรคประสาท ตรงข้ามกับ หม่อมราชวงศ์หริพันธ์ (อ๊อฟ ชนะพล) บุตรชายของหม่อม ที่ได้รับการอบรม และเลี้ยงดูอย่างดี

หม่อมชุลีขอให้ ท่านหญิงนวล (ดวงดาว จารุจินดา) สู่ขอ ชนนี (ฮาน่า ลีวิส) ให้กับหม่อมราชวงศ์หริพันธ์ ชนนีเป็นบุตรสาวของ ชวนชื่น (หมวย อัญษนา) น้องสาวของหม่อมที่ตัดสินใจออกจากวังไปแต่งงานกับคนธรรมดา ทำให้หม่อมโกรธ และแค้นใจมาก  หม่อมชุลีหวังให้ชนนี และชวนชื่นต้องเจ็บปวด หากรู้ว่าหม่อมราชวงศ์หริพันธ์มีภรรยาลับ ๆ ในวังอยู่แล้ว



เมื่อชนนีแต่งงาน และเข้ามาอยู่ในวังอโยธยา ทำให้วรรศิกาได้พบกับ ชนก (ธันวา สุริยจักร) พี่ชายของชนนี เขาเป็นหนุ่มนักเรียนนอก ทันสมัยแตกต่างจากตัวเธอทุกด้าน วรรศิกาประทับใจและแอบรักชนกอยู่เงียบ ๆ แต่ชนกกลับไม่ได้รู้สึกอย่างนั้น เขาเห็นวรรศิกาเป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่น่าสนใจเท่านั้น

จากความริษยา แรงแค้นที่เกิดจากคนรุ่นแม่ จะสร้างโศกนาฏกรรมความรัก และสร้างความปวดร้าวให้กับทุกตัวละครขนาดไหน ? ความรักอันบริสุทธิ์ของ วรรศิกา จะสมหวังกับชายที่ไม่เคยชายตาแลเธอหรือไม่ ? ติดตามและลุ้นไปกับเรื่องราวสุดเข้มข้นนี้พร้อมกันอีกครั้ง








ติดตามชมละคร   “ริษยา”  รีรัน ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.55 น. ช่วง   “ละครรีรันบ่าย” ประเดิมตอนแรก       วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ ทาง ช่อง 7HD  กด 35

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here