“ฝน-น้ำหนึ่ง” บุกบ้าน “ใบเฟิร์น” ทวงแหวนแต่งงาน ด่ากันไฟแล่บ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“ฝน-น้ำหนึ่ง” บุกบ้าน “ใบเฟิร์น” ทวงแหวนแต่งงาน ด่ากันไฟแล่บ

 


“ฝน-น้ำหนึ่ง” บุกบ้าน “ใบเฟิร์น”

ทวงแหวนแต่งงาน ด่ากันไฟแล่บ

            ยิ่งดูยิ่งสนุก เข้มข้นทุกตอน ทั้งฉากหวาน ฉากปะทะเชือดเฉือนกันในละครเรื่อง “สร้อยสะบันงา”ของผู้จัดคนเก่ง จริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กำกับโดย อดุลย์ ประยันโต และ วศิน สมัญญากุล ซึ่งมีพระนาง นาย ณภัทร เสียงสมบุญ และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ จับคู่แสดงได้อย่างน่ารักสดใส

            และวันนี้หน้าบันเทิงของเรา จะพาไปชมเบื้องหลังฉากปะทะกันสุดแซ่บ ด่ากันไฟแล่บ ในฉากที่หม่อมพิกุล(ฝน สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ) พร้อมลูกสาวท่านหญิงเกด(น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย) และผู้ติดตามตัวแสบอย่างส้มลิ้ม(จุ๊บแจง วิมลพันธ์ ชาลีจังหาญ) บุกไปถึงบ้านคลองพลับพลาของแม่เอื้อง(ขวัญฤดี กลมกล่อม) และ งาม(ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) พอไปถึงตอนแรกยังไม่เจองาม ไปถึงก็รื้อค้นบ้าน เพื่อจะหาแหวนแต่งงานของท่านชายช้าง(ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย) ที่หาไม่เจอ คิดว่างามเป็นคนเอาไป พองามกับเทียน(นาย ณภัทร) กลับไปถึงบ้าน งามโมโหมาก ที่แม่เอื้องโดนรังแก แถมหม่อมพิกุล ยังบังคับให้แม่เอื้องสาบานว่าถ้างามเอาแหวนไป ขอให้แม่เอื้องตายตามพ่อและสามี แม่เอื้องยอมสาบาน งามกอดแม่เสียใจที่ปกป้องแม่ไม่ได้ งามก็เลยตอกกลับว่าถ้าเธอไม่ได้เอาแหวนของใครไป ก็ขอให้ครอบครัวของหม่อมวิบัติฉิบหาย ความตายมาเยือนในสามวันเจ็ดวัน เรียกว่าไม่มีการยอมกันเลย หม่อมพิกุลและหญิงเกด ไม่สนใจ พากันกลับไป





            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านคลองระแหง ปทุมธานี เป็นฉากปะทะเดือด อารมณ์ขึ้นกันสุดสุด แซ่บมาก พี่ฝน สรวงสุดา กับน้ำหนึ่ง ใส่กันแบบไม่ยั้ง พี่ขวัญฤดี ก็เรียบร้อย ยอม ไม่กล้าที่จะเถียงมาก แต่ใบเฟิร์น เห็นแม่โดนรังแก ถึงกับน้ำตาซึม โกรธมาก ใส่กลับไม่ยั้งเหมือนกัน ตาต่อตา ฟันต่อฟัน นาย ณภัทร ก็ไม่ยอม ช่วยเต็มที่ ซัดกันยกใหญ่ กว่าที่ฝ่ายหม่อมจะยอมกลับวังไป ฉากนี้ทั้งอารมณ์ ทั้งคำพูดมากันแบบจัดเต็มทั้งสองฝ่าย ฉะ เชือดเฉือนกันหลายเทก กว่าจะได้อารมณ์ปริ๊ดตามเรื่อง ยิ่งฉะยิ่งมัน พี่ฝนเองก็บอกว่าแสดงฉากนี้เครียดมาก ด่าไฟแล่บแบบพูดอารมณ์ไม่ทันใจเลย










            ไม่ต้องบรรยายมาก อยากรู้ว่าแหวนอยู่ที่ใคร ตามชมฉากสนุกฉากนี้ในละคร “สร้อยสะบันงา” วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33...

==14/2/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here