โซเชียลฮือฮา! “นนกุล” เปิดใจรับซีรีส์วาย “หอมกลิ่นความรัก” ชวนลุ้นเคมีใหม่ประกบ “ไบร์ท” ครั้งแรกของซีรีส์วายพีเรียด - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

โซเชียลฮือฮา! “นนกุล” เปิดใจรับซีรีส์วาย “หอมกลิ่นความรัก” ชวนลุ้นเคมีใหม่ประกบ “ไบร์ท” ครั้งแรกของซีรีส์วายพีเรียด

 


โซเชียลฮือฮา! “นนกุล” เปิดใจรับซีรีส์วาย “หอมกลิ่นความรัก”

ชวนลุ้นเคมีใหม่ประกบ “ไบร์ท” ครั้งแรกของซีรีส์วายพีเรียด

 

สร้างความฮือฮาให้คอซีรีส์สายวายเป็นอย่างมาก กับการประกาศสร้างซีรีส์วายพีเรียดครั้งแรกของประเทศไทยจากโปรเจค WeTV ORIGINAL ของ WeTV ที่สร้างจากนิยายดัง หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)จนเป็นที่จับตามองกันมาตลอดว่าแคสติ้งนักแสดงเรื่องนี้จะออกมาเป๊ะปังอลังนีแค่ไหน ล่าสุดก็ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านงานไลฟ์อีเวนต์ #WeTVunbox2022 กับสองคู่พระเอก-นายเอก ที่จะมารับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ ในที่สุดก็หวยออกที่ซุปตาร์ไทยงานปังระดับอินเตอร์ นน-ชานน สันตินธรกุล” หรือ “นนกุล” ที่โดดมารับงานซีรีส์วายครั้งแรกแบบจัดเต็ม ประกบคู่จิ้นคู่ใหม่ ออร่าแรง “ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ เลือดใหม่มาแรงวิกสามพระรามสี่ ที่เปิดซิงรับงานนอกบ้านเป็นครั้งแรก พร้อมเซอร์ไพรส์ฉ่ำๆกับซีรีส์วายพีเรียดที่คนไทยทั้งประเทศตั้งตารอคอย



                โดยซีรีส์วาย “หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)สร้างจากนิยายวายขายดี ถูกรีเควสจากแฟนๆอยากให้ถูกหยิบมาสร้างเป็นซีรีส์มากที่สุด เป็นเรื่องราวความรักสไตล์พีเรียดของ “คุณใหญ่” และ “จอม” พร้อมกลิ่นอายความรักหอมละมุนจากโลเคชั่นวิวสวยๆของสยามประเทศ เพียงแค่เปิดตัวคู่จิ้นเคมีฟิสิกส์ชีวะคู่ใหม่ “นนกุล-ไบร์ท”

ก็ทำเอาโซเชี่ยลลุกเป็นไฟ คอมเมนต์จากแฟนๆทั่วโลกออนไลน์ชี้ชัดว่าเคมีกลมกล่อมลงตัวมากๆ



                ด้านพระเอกอินเตอร์ “นนกุล” เปิดใจถึงการรับบทนำในซีรีส์วายย้อนยุคเรื่องแรกของประเทศไทย “หอมกลิ่นความรัก” ว่า 

 “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆเลยครับที่จะได้มารับบทเป็น ‘จอม’ ในซีรีส์วายเรื่อง ‘หอมกลิ่นความรัก’ เพราะซีรีส์วายถือเป็นซีรีส์ประเภทเดียวที่ผมจะได้มีโอกาสลองเล่นเป็นพระเอกคู่กับพระเอกอีกคนหนึ่ง ซึ่งผมต้องเล่นในแบบที่ผมไม่เคยเล่นมาก่อนเลย การมารับบทนี้สำหรับผมมีความยากตรงที่ว่า จอมเขาจะมีความอ่อนหวาน และมีความอ่อนโยนซ่อนอยู่ในตัวเขา ในขณะที่ผมเองไม่มีอะไรแบบนี้อยู่เลย ถือเป็นโจทย์ที่หินสำหรับผมเลยครับ ผมมั่นใจว่าด้วยพล็อตเรื่องที่มีการย้อนเวลากลับไปมันสนุกและน่าค้นหามากๆ ผมเองก็จะทุ่มสุดตัวในการแสดงครั้งนี้เช่นกันครับ ฝาก WeTV ORIGINAL เรื่อง “หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)ทางแอปพลิเคชัน WeTV ด้วยนะครับ”










สามารถติดตามชมความเคลื่อนไหวของซีรีส์วาย “หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)” จาก WeTV ORIGINAL และคอนเทนต์คุณภาพจากทั่วทั้งเอเชียได้ที่แอปพลิเคชัน WeTV และ www.WeTV.vip พร้อมติดตามข่าวสารอัพเดทผ่านทางโซเชียลมีเดีย WeTV Thailand และ WeTV Original ทุกช่องทาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here