สุดปัง!!! “ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน” ฉายตอนแรก แฟน “เซียวจ้าน” ดันกระแสสนั่นโซเชียล - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

สุดปัง!!! “ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน” ฉายตอนแรก แฟน “เซียวจ้าน” ดันกระแสสนั่นโซเชียล

 



สุดปัง!!! “ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน” ฉายตอนแรก

แฟน “เซียวจ้าน” ดันกระแสสนั่นโซเชียล

ซีรีส์ดัง  “ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน” (SOUL LAND) ผลงาน “เซียวจ้าน” พระเอกดังขวัญใจชาวไทย ลงจอตอนแรก คว้าเรตติ้งทั่วประเทศสูงถึง 2.0 ส่วน กทม.ได้ 2.9 คว้าอันดับหนึ่งเทรนด์ทวิตเตอร์ ประเทศไทย  

หลังจากที่ ช่อง 7HD เอาใจแฟนซีรีส์จีน ส่งซีรีส์แนวแฟนตาซี ผจญภัย ย้อนยุค “ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน” (SOUL LAND) ที่สร้างจากนิยายจีนที่โด่งดังในปี 2552 จนได้รับการนำมาดัดแปลงเป็น​หนังสือการ์ตูนและแอนิเมชันในชื่อ ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน” กำกับการแสดงโดย หยางเจิ้นหวี่ นำแสดงโดยนักแสดงชาวจีนชื่อดัง เซียวจ้าน และนักแสดงสาวสวย อู๋เซวียนอี๋ ร่วมด้วย เกาไท่หยู่, เฉินอี้หรู, หลิวเหม่ยถง, หลิวรุ่นหนาน, ดิงเซี่ยว ออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนซีรีส์จีน ซึ่งผลสำรวจจาก เอจีบี นีลเส็น(ประเทศไทย) ได้เรตติ้งทั่วประเทศตอนแรก 2.0 ขณะที่เรตติ้งในกทม. ได้ 2.9 ส่วนในโลกโซเชียล ก็ร้อนแรงสุดๆ โดยช่วงเช้าของวันที่ออกอากาศ แฮชแท็ก เปิดช่องเจ็ดดูถังซาน 7HDxตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน  7HDxเซียวจ้าน คว้าอันดับ 1 2 และ 3 ตามลำดับ เทรนด์ทวิตเตอร์ ประเทศไทย ซึ่งแฟน ๆ จำนวนมาก ต่างตื่นเต้น ดีใจ และรู้สึกมีความสุขที่ได้ชมซีรีส์ดังกล่าว



ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน” เรื่องราวของ ถังซาน (รับบทโดย เซียวจ้าน) อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเซิ่งหุน ซึ่งเป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ บนภูเขากับถังเฮ่า พ่อของเขาที่มีอาชีพเป็นช่างตีเหล็ก แต่ติดสุราและขี้เมา ถังซานกำพร้าแม่มาตั้งแต่เด็ก เขามักจะถามเรื่องแม่ของเขากับพ่อเสมอ แต่ถังเฮ่ามักจะบ่ายเบี่ยงที่พูดถึงนาง เพราะถังซานมีความฉลาดเป็นกรด สุขุมและรอบคอบ จนได้ถูกปลุกวิญญาณยุทธ์และได้รู้ว่าตนเองนั้นมีวิญญาณยุทธ์คู่ ซึ่งมือขวาเป็นวิญญาณยุทธ์ “หญ้าเงินคราม” ส่วนมือซ้ายมีวิญญาณยุทธ์ ค้อนเฮ่าเทียน” วิญญาณยุทธ์ทั้งสองเกื้อกูลกัน ถังเฮ่าจึงบอกกับถังซานว่า เขาจะต้องกลายเป็นวิญญาณจารย์ที่แข็งแกร่งที่สุดในโต้วหลัว โดยมีพลังและหัวใจที่ทรงพลัง



               ถังซานถูกส่งไปฝึกวิชาที่โรงเรียนนั่วติง โดยมี อวี้กัง เป็นอาจารย์ และเขายังได้สัญญาเป็นพี่น้องกับสาวน้อยกำพร้าแม่อย่างเสียวอู่ อีกด้วย อาจารย์พาทั้งคู่เข้าโรงเรียนเพื่อเพิ่มพลังวิญญาณ ที่นั่นเขาได้พบเพื่อนอีก 6 คน และรวมตัวกันเป็น เจ็ดประหลาดแห่งสื่อไหลเค่อ” โดยมี ไต้มู่ไป๋ เป็นผู้นำกลุ่ม และคนอื่น ๆ ที่มีบุคลิกต่างกันไป เมื่อพวกเขาแข็งแกร่งขึ้น พวกเขาได้เข้าสู่โรงเรียนตระกูลราชาเทียนโต่ว แต่ว่าเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกับบรรดาคุณหนูสูงศักดิ์ของโรงเรียนเข้า จึงต้องเข้าไปพัวพันกับการแย่งชิงอำนาจระหว่างองค์รัชทายาท ไม่นานถังซานได้รับรู้ถึงความคับแค้นใจระหว่างพ่อแม่ของเขาและวังหวู่ฮั่น แต่เขาไม่เคยเปลี่ยนปณิธานดั้งเดิมของเขา



                ติดตามชม “ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน” (SOUL LAND) ได้ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.10-10.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here