เลิฟซีนบนเรือสุดละมุน “พิ้งพลอย-ยูโร” จูบแล้วจูบอีก ใน “สามีชั่วคืน” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

เลิฟซีนบนเรือสุดละมุน “พิ้งพลอย-ยูโร” จูบแล้วจูบอีก ใน “สามีชั่วคืน”

 


เลิฟซีนบนเรือสุดละมุน “พิ้งพลอย-ยูโร” จูบแล้วจูบอีก ใน “สามีชั่วคืน”

กระแสดีวันดีคืนสำหรับละคร สามีชั่วคืน ค่าย มงคลดีโปรดักชั่น กวาดเรตติ้งสูงสุด 4.6 ไปแล้ว เพราะพระนาง ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี และ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี  ชาญสมอน เคมีหว๊านหวานจนแฟนละครตามลุ้นจิกหมอนฟินกันทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดผู้จัด เติ้ล ตะวัน จารุจินดา ขอจัดความฟินให้กับฉากเลิฟซีนบนเรือในตำนาน

ในตอนที่ กษะ (ยูโร) ช่วยพา ชลพรรษา (พิ้งค์พลอย) และลูกหนีการไล่ล่าของคนร้าย จนต้องมาหลบอยู่บนเกาะริมทะเล  และเขายังได้รับบาดเจ็บ นั่นทำให้ชลพรรษาหวั่นไหว  ที่กษะดีกับเธอและลูกจนตัวเองต้องมาเจ็บตัว  บวกกับความเมาที่ชลพรรษาเผลอดื่มน้ำหวากเข้าไปโดยไม่รู้ตัว  ความใกล้ชิดทำให้ทั้งคู่เก็บความรู้สึกในใจไว้ไม่ไหว



เบื้องหลังฉากเลิฟซีนนี้ ผู้จัดเติ้ล บรีฟให้ ยูโร และ พิ้งค์พลอย เล่นตามอารมณ์ความรู้สึกของตัวละคร  โดยใส่รายละเอียดเน้นอารมณ์ของพิ้งค์พลอยเป็นพิเศษ  เพราะต้องเมาและก๋ากั่น แต่ก็อัดอั้นกับความรู้สึกที่มี จนหลั่งไหลออกมาเป็นน้ำตาแสดงให้ยูโรรู้ว่า  ที่ผ่านมาเธอเองก็มีใจให้กับเขา แล้วต่อด้วยคิสซีนแบบนอนสตอป งานนี้ ยูโร-พิ้งพลอยเล่นเลิฟซีนแบบจูบจริง ยูโรให้เกียรติขอโทษพิ้งค์พลอยก่อน  ซักซ้อมมุมกล้องพร้อม บล็อคกิ้งทุกอย่างลงตัว เริ่มถ่ายจริง พิ้งค์พลอยสภาพเมาพลั่งพรูความรู้สึกสับสนที่มีต่อยูโร และไม่เข้าใจว่าเพราะอะไรเขาต้องมาทำดีกับเธอและลูก ด้านยูโรทนเก็บความรู้สึกไม่ไหวดึงพิ้งค์พลอยเข้ามาจูบเป็นคำตอบ  แบบไม่ทันตั้งตัว พิ้งค์พลอยถึงกับอึ้งไปซักพัก ให้คนดูได้ลุ้นว่าจะเอายังไงต่อ ก่อนจะตัดสินใจหันมาจูบยูโรกลับอย่างทะนุทะนอม  ทั้งคู่พากันทิ้งตัวลงนอนบนพื้นกระดาน จูบดูดดื่มมาราธอนยาว ๆ งานนี้ รับรองแฟน ๆ ฟินจิกหมอนขาดกระจายแน่นอน














ห้ามพลาด! ติดตามชมฉากนี้เต็ม ๆ ได้ในละคร “สามีชั่วคืน”  วันศุกร์ที่ 4 ก.พ.นี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here