“คิมม่อน”แท็กทีม”ฟ้าใส-ซูซี่” บวงสรวง“ซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“คิมม่อน”แท็กทีม”ฟ้าใส-ซูซี่” บวงสรวง“ซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค”

 


“คิมม่อน”แท็กทีม”ฟ้าใส-ซูซี่” 

บวงสรวง“ซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค”

บริษัท ไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น จำกัด โดยผู้จัด หญิง-อริยา บัวคง ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ณ บริเวณศาลพระพรหม หน้าอาคารปฏิบัติการฯ บมจ. อสมท โดยได้รับเกียรติจาก ผาติยุทธ ใจสว่าง ผช.กก.ผอ.ใหญ่ สำนักโทรทัศน์เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วย วศิน บุณยาคม, วีรยุทธ แก้วจินดา , ชายแฮ็คส์-วโรดม ศิริสุข โปรดิวเซอร์, อ๊อด-ราเมศ เรืองประทุม ผู้กำกับการแสดง







นำทีมนักแสดงคุณภาพ คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา, ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น, ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา, เติร์ท-ธนาภพ อยู่วิจิตร, ท๊อด-สุทธิพงษ์ นาคแดง, ต้อม-นิรันดร์ โอภาสธัญกร, อั้ม-ช่อว่าน คำพันธุ์, อุ้ม-ใบเฟิร์น คำพันธุ์ ฯลฯ ร่วมพิธีบวงสรวงอย่างพร้อมเพรียง ภายใต้มาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยได้มีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยการตรวจ ATK แบบ SWAB ผู้ร่วมงานทุกคนก่อนเข้าบริเวณงาน











หญิง อริยา ผู้จัดฯ เผยว่า “ตอนที่ตัดสินใจทำซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค สถานการณ์โควิดยังโอเคอยู่มาก เราก็มีการทำบท เตรียมงาน คัดเลือกนักแสดง ทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว แต่สุดท้ายเราก็มาเจอกับโควิดทำให้ทุกอย่างต้องเลื่อนออกไปก่อน เลื่อนอยู่หลายเดือนเหมือนกันกว่าจะได้เริ่มถ่ายทำ พอสถานการณ์โควิดดีขึ้น เริ่มทำงานกันได้ เราก็เริ่มเลย และโชคดีมากที่เราสามารถถ่ายทำได้จนจบแบบไม่มีปัญหา แม้ว่าในการทำงานจะต้องมีข้อจำกัดเยอะ ต้องระมัดระวังในการป้องกันโควิด ต้องตรวจ ATK ทุกคนก่อนทำงานทุกครั้ง แต่เราก็ยินดีเพื่อให้งานดำเนินไปได้และเพื่อความปลอดภัยของนักแสดงและทีมงาน

เจ้าหญิงหลงยุคเป็นซีรีส์เรื่องแรกของบริษัท ตัวหญิงเองก็อยากทำให้ดีที่สุด หญิงอาจจะไม่ใช่หน้าใหม่ในวงการละคร เพราะเราก็เคยเป็นนักแสดง แต่ถ้าการทำเบื้องหลังถือว่าเรายังใหม่ โดยเฉพาะการทำซีรีส์นี้ถือเป็นงานแรก ก็อยากให้ทุกคนชื่นชอบในผลงานที่เราได้ทำ พอมาถึงวันนี้ได้จัดพิธีบวงสรวง และมีวันกำหนดฉายที่แน่นอนทั้งทีมนักแสดงและทีมงานทุกคนก็ดีใจมากๆ อยากฝากผลงานเรื่องแรกของไผ่ร้อยกอด้วยนะคะ หวังว่าคนดูจะชื่นชอบกันค่ะ”






ติดตามชมซีรีส์ เจ้าหญิงหลงยุค ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.00-19.00 น.  ทางช่อง 9 MCOT HD กดช่อง 30 เริ่มตอนแรก 3 เมษายนนี้   #เจ้าหญิงหลงยุค #LoveThroughTime #ไผ่ร้อยกอ #ช่อง9MCOTHD 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here