หวานไม่ไหว “ใบเฟิร์น” แตะหัวใจ “นาย" ให้สัญญาอะไรกัน จะไม่ทำให้เจ็บปวดอีก - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

หวานไม่ไหว “ใบเฟิร์น” แตะหัวใจ “นาย" ให้สัญญาอะไรกัน จะไม่ทำให้เจ็บปวดอีก

 


  หวานไม่ไหว “ใบเฟิร์น” แตะหัวใจ “นาย"

 ให้สัญญาอะไรกัน จะไม่ทำให้เจ็บปวดอีก

            จับคู่ได้น่ารักสดใสเคมีเข้ากันมากๆ สำหรับพระนาง “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” และ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ในละครฟอร์มใหญ่ “สร้อยสะบันงา” ของผู้จัดคนเก่ง “นก-จริยา แอนโฟเน” บริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กำกับโดย “อดุลย์ ประยันโต” และ “วศิน สมัญญากุล” กระซิบบอกตรงนี้ว่าแฟนคลับเตรียมพร้อมจิกหมอนได้เลย เพราะนับวันยิ่งหวาน





            โดยวันนี้หน้าบันเทิงของเรา มีเบื้องหลังฉากโรแมนติกของพระนางมาฝาก โดยเป็นตอนที่เทียน(นาย ณภัทร) ต้องบาดเจ็บ โดนลูกน้องของเซียะ(แม็ค ปวิช เวียงนนท์) ทำร้าย เพราะผิดใจกัน โดยมีงาม(ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) เป็นต้นเหตุ ทำให้งามรู้สึกผิดที่ทำให้เซียะและเทียนต้องผิดใจกัน และงามยังทำให้เทียนต้องออกจากบ้านมาด้วย งามรู้สึกผิดที่เทียนช่วยเหลือเธอมาตลอด แล้วก็ต้องเดือดร้อนเพราะเธอมาตลอดเช่นกัน งามช่วยทาแผลให้เทียน แล้วก็ให้สัญญาว่าต่อไปนี้จะถนอมหัวใจของเทียน ไม่ทำให้เทียนต้องเจ็บปวดอีก

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านแถวคลองระแหง  ปทุมธานี เป็นฉากโรแมนติกซึ้งๆอีกฉากของเทียนและงาม โดยต่างคนต่างมีความรู้สึกดีดีต่อกัน พร้อมที่จะรักและดูแลกันต่อไป ฉากนี้นายและใบเฟิร์น ยอมรับว่าเป็นฉากที่ยาก ต้องดราม่าด้วยด้วย บทพูดยาวด้วย และถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกซึ้งๆต่อกัน การถ่ายทำหลายเทก เพื่อจะได้ความรู้สึกแบบน้ำตาซึมด้วย นายกับใบเฟิร์น เผยความรู้สึกดีดีต่อกัน แต่นายก็ยังไม่อยากที่จะสารภาพรักใบเฟิร์น บอกแค่เพียงรักเหมือนน้องสาว จะดูแลให้ดีที่สุด ใบเฟิร์น จึงบอกว่าต่อไปจะถนอมหัวใจพี่เทียน ไม่ทำให้เจ็บปวดอีก เหมือนบอกรักกันอ้อมๆ แต่กลับหวานโรแมนติกเชียว












            ติดตามชมฉากซึ้งๆฉากนี้ได้ในละคร “สร้อยสะบันงา” จันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น.ช่อง 3 ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here