“เข้ม-มุกดา” จัดเต็ม คลุกโคลนเสิร์ฟฟินปนฮา ประเดิมจอ “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“เข้ม-มุกดา” จัดเต็ม คลุกโคลนเสิร์ฟฟินปนฮา ประเดิมจอ “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ”

 


เข้ม-มุกดา จัดเต็ม คลุกโคลนเสิร์ฟฟินปนฮา 

ประเดิมจอ เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ

 

ลงจอ ช่อง 7HD ต้อนรับวาเลนไทน์ทั้งที คู่จิ้นรีเทิร์นอย่าง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ มุกดา นรินทร์รักษ์ ก็เสิร์ฟฮาประเดิมอีพีแรกให้กับละครโรแมนติกคอมิดี้ เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ ผลิตโดยค่าย มีเดีย ซีน แบบจัดหนักจัดเต็มทันที เรียกว่าเซ็ตฉากการพบกันครั้งแรกของพระนาง ณ บ้านเนินหมาน้อย ให้แฟนละครประทับจิตประทับใจสุด ๆ ไปเลย

ซึ่งเรื่องราวการเจอกันครั้งแรกนี้ เป็นตอนที่ นิน (เข้ม หัสวีร์) กระโดดขึ้นรถกระบะตามจับผู้ร้ายที่แอบขโมยของชาวบ้าน แล้วบังเอิญ โฉมโสภา (มุกดา นรินทร์รักษ์) กำลังหาทางไปบ้านไร่ของครอบครัว เห็นรถกระบะขับมาไกล ๆ ด้วยความที่ไม่รู้ว่าเป็นรถของผู้ร้าย โฉมโสภาก็รีบโบกขอความช่วยเหลือ แต่เพราะรถกระบะแล่นมาเร็วมาก ทำให้เธอต้องรีบหลบจนล้มไม่เป็นท่า ส่วนผู้ร้ายก็หักรถหลบจนไปต่อไม่ได้ นินที่เกาะมากับรถก็รีบเข้าไปต่อสู้กับผู้ร้ายอย่างทุลักทุเล โฉมที่ล้มก้นจ้ำเบ้าไม่รู้เรื่องรู้ราว พอตั้งสติได้ก็โกรธควันออกหู เข้าไปโวยวายนินหาว่าจะชนแล้วหนี พร้อมตามไล่จับนินที่กำลังต่อสู้กับผู้ร้าย จนล้มลุกคลุกโคลน ทำให้โจรฉวยโอกาสหนีไปได้




ในฉากนี้ เข้ม-มุกดา ทุ่มสุดตัว กอดรัดฟัดเหวี่ยง ลงไปคลุกโคลนแบบไม่ห่วงหล่อ ห่วงสวย มอมแมมซะไม่มี แถมยังต่อบท ปะทะคารมแบบโบ๊ะบ๊ะ ส่งจังหวะกันเป๊ะ เพราะทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อน เลยส่งอารมณ์กันได้อย่างสนุกสนาน และเป็นธรรมชาติ ทำให้ภาพออกมาน่ารักฟินปนฮา รับรองว่าถูกใจแฟน ๆ แน่นอน














ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” ตอนแรก วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here