“บิ๊กเอ็ม-ฮาน่า”จับคู่เลิฟซีน หวานโรแมนติก ใน “เจ้าสาวจำเลย” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“บิ๊กเอ็ม-ฮาน่า”จับคู่เลิฟซีน หวานโรแมนติก ใน “เจ้าสาวจำเลย”

 


“บิ๊กเอ็ม-ฮาน่า”จับคู่เลิฟซีน

หวานโรแมนติก ใน “เจ้าสาวจำเลย”

            กลับมาจับคู่กันอีกครั้งสำหรับพระเอกมาดเข้ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม และ ฮาน่า ลีวิส ในละครรักโรแมนติกดราม่าเรื่อง “เจ้าสาวจำเลย” ของค่ายมีเดีย ซีน จำกัด สร้างจากบทประพันธ์ของ พิมพ์ฝัน บทโทรทัศน์โดย บุหลันดั้นเมฆ กำกับโดย ต่อพงศ์ ตันกำแหง



            บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ พูดถึงบท “สิชล” ว่า

            “สิชลก็จะเป็นนักธุรกิจ เจ้าของไร่องุ่น บุคลิกสุขุม มีเสน่ห์ อบอุ่น มีความเด็ดขาด พร้อมชนกับทุกสถานการณ์ เพราะเป็นเจ้าของไร่ปกครองลูกน้องมากมาย แล้วก็เป็นคนที่รักใครรักจริง รักฝังใจด้วย จึงเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดความรักจากอดีตจนถึงปัจจุบัน เป็นรักที่ไม่เคยลืม จนกลายเป็นความแค้น บทนี้เป็นบทที่ผมชอบมากเลยนะ เสื้อผ้า หน้าผม โลเกชั่น ชอบทุกอย่าง คาแรกเตอร์จะมีความกวน ความขี้เล่น ความโรแมนติก แสดงแล้วค่อนข้างอินกับบท กับการร่วมงานกับฮาน่า ก็สบายมากเลยครับ เพราะสนิทคุ้นเคยกันอยู่แล้ว ร่วมงานกันเป็นเรื่องที่สามแล้ว ตั้งแต่ข้ามากับพระ เจ้าพายุ แล้วก็มาเรื่องนี้จะเป็นแนวโรแมนติกดราม่า เปลี่ยนจากเดิม เรื่องนี้ยอมรับว่าเลิฟซีนเยอะ ก็ต้องชื่นชมฮาน่าว่ามีสปิริตในการแสดงมากๆ น้องยอมแสดงตามบทบาทเต็มที่ ไม่มีข้อแม้อะไร บางฉากผมก็รู้สึกเกรงใจนะ แต่น้องเค้าก็บอกได้เลย ตามบท ตามที่ผู้กำกับต้องการ ทำให้งานออกมาลื่นไหล รับส่งอารมณ์และการแสดงกันได้เต็มที่ ก็อยากให้ติดตามชมละครที่บอกเลยว่าครบรสมากๆ”



            ฮาน่า ลีวิส เปิดใจถึงบท “อิงจันทร์” ว่า

            “เรื่องนี้ก็จะเป็นลูกผู้ดีเก่า เรียนจบเมืองนอก จะเป็นคนรักศักดิ์ศรี ยึดถือความถูกต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ เป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งเหมือนกัน เรื่องนี้ก็ต้องปรับบุคลิกหลายอย่าง เพราะที่ผ่านมาฮาน่าไม่ค่อยได้เล่นละครดราม่าเท่าไหร่ จะเล่นแอ๊คชั่นมากกว่า ก็ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทแตกต่างจากเรื่องอื่นมากพอสมควร เพราะเรื่องนี้เป็นโรแมนติกดราม่าด้วย ก็ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกเล่นเป็นส่วนใหญ่ จะไม่เหมือนแอ๊คชั่น ก็เล่นยากค่ะ แต่ดีที่ได้ร่วมงานกับพี่บิ๊กเอ็ม ซึ่งคุ้นเคยกันอยู่แล้ว ก็เป็นอะไรที่ง่ายขึ้น ไม่เครียด สบายใจค่ะ เค้าเล่นอะไรมา เราก็สามารถรับได้ ก็สบายใจในการเล่น อย่างถ้าเป็นฉากเลิฟซีน พี่ต่อ ผู้กำกับ ก็จะเอามาให้ดูก่อนว่าเล่นประมาณนี้นะ ได้มั้ย เราก็จะไว้ใจผู้กำกับ ไว้ใจพี่บิ๊กเอ็ม จะรู้ว่าเค้าเซฟให้เราอยู่แล้ว ก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ แสดงไปตามบทบาท ฮาน่าคิดว่าละครเรื่องนี้สนุก เข้มข้น อยากให้ลองติดตามชมดูค่ะ”











            ติดตามชม เจ้าสาวจำเลยทุกวันพุธ  พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์  2565 ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV




 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here