ฟินได้อีก “อาเล็ก-ณิชา” ทำอาหารเสิร์ฟถึงปาก! เขินจนต้องจิกหมอน ใน “เกมปรารถนา” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ฟินได้อีก “อาเล็ก-ณิชา” ทำอาหารเสิร์ฟถึงปาก! เขินจนต้องจิกหมอน ใน “เกมปรารถนา”

 


ฟินได้อีก “อาเล็ก-ณิชา” ทำอาหารเสิร์ฟถึงปาก!
เขินจนต้องจิกหมอน ใน “เกมปรารถนา”

เรื่องราวกำลังเข้มข้นถึงจุดเดือด สำหรับละครเรื่อง “เกมปรารถนา” ทางช่อง 3 ที่สุดของการฟาดฟันเชือดเฉือดระหว่าง Empire group  VS  T Group บริษัทยักษ์ใหญ่ธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภคแห่งประเทศไทย และเกมการต่อสู่ระหว่าง “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” และ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ที่ยิ่งดูยิ่งมันส์ เป็นละครที่ผู้ชมต่างให้ความสนใจและจับตามองลุ้นช่วงพีคส่องฉากฟินกันอย่างใจจดใจจ่อ







และแล้ว เกมปรารถนา ก็เดินทางมาถึงจุดเปลี่ยน เมื่อคู่แข่งอย่างมิลิน (ณิชา ณัฏฐณิชา) จับมือกระแทกไหล่ร่วมกับอนาวิน (อาเล็ก ธีรเดช) ต่อสู้กับศัตรูอันดับหนี่ง! อย่าง คุณพีย์ (แซม ยุรนันท์) จากที่มิลินเคยหมายหัวให้อนาวินเป็นศัตรูคู่กัดก็กลายเป็นศัตรูคู่รัก การันตีหลังจากปาโมเมนต์หวานให้แฟนละครได้ใจเต้นระทวยกับฉากทำอาหารในครัวที่ดูแสนจะธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา เรียกว่างานนี้อิ่มท้องอิ่มใจกันไปถ้วนหน้า ที่สุดของฉากชวนฟินจิ้นจิกหมอนแตก บอกเลยว่าอาทิตย์นี้ความละมุนตุ่นจัดเต็มสมใจแฟนละครอย่างแน่นอน







มีความฟินมาเสิร์ฟให้หัวใจได้กระชุ่มกระชวยกันทั้งที ใครที่รอลุ้นเรือรักอนาวินมิลินเริ่มซื้อตั๋วลงเรือกันได้เลย ตั้งแต่วันพุธ-พฤหัสบดีนี้ เวลา 20.30 น. ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus

 ==17/2/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here