ผู้จัด “เมย์ ปทิดา” นำทีม “เกรท วรินทร-แพทริเซีย” แฉเบื้องหลัง “ปมเสน่หา” สุดจี๊ด ในรายการ “เปิดกองวิก 3” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2565

ผู้จัด “เมย์ ปทิดา” นำทีม “เกรท วรินทร-แพทริเซีย” แฉเบื้องหลัง “ปมเสน่หา” สุดจี๊ด ในรายการ “เปิดกองวิก 3”

 


ผู้จัด “เมย์ ปทิดา” นำทีม “เกรท วรินทร-แพทริเซีย” 

แฉเบื้องหลัง “ปมเสน่หา” สุดจี๊ด ในรายการ “เปิดกองวิก 3”

            เตรียมตัวนับถอยหลังนั่งเฝ้าหน้าจอกันได้เลย “ปมเสน่หา” ทางช่อง 3 ละครที่แฟนๆ ต่างจับตามองและให้ความสนใจใกล้ออกอากาศให้ได้ชมกันแล้ว เรียกว่างานนี้ปั๊วะปังอย่างแน่นอนเพราะเป็นผลงานของผู้จัด เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย หรือ เมย์ เฟื่องอารมย์ จาก ค่ายโชว์อิท จำกัด ที่มาร่วมงานกับทางช่อง 3 ครั้งแรก! รายการ “เปิดกองวิก 3 Online ก็ไม่พลาดขอขยี้ความแซ่บสุดจี๊ดแฉเบื้องหลังความหฤโหด พร้อมทีมนักแสดง อย่าง เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์, แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด, ท็อป จรณ โสรัตน์, แพร์ พิชชาภา พันธุมจินดา, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม, เฟิร์ส เอกพงศ์ จงเกษกรณ์, ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท และ มิ้นท์ นวินดา เบอร์ต๊อดตี ที่มาร่วมขยี้ถึง 4 ep. บอกเลยว่างานนี้ครบรส



เริ่ม ep.1 เปิดตัวหนุ่มคลั่งรัก 2022  กับ สาวแค้นฝังหุ่นที่กลับมาทวงความยุติธรรม เปิดฉากด้วยความรักโรแมนติกท่ามกลางแผนการแก้แค้นที่ร้อนฉ่า ขยับขากรรไกรแค่ช่วงแรกบอกเลยว่าอย่ากระพริบตา

ขยับมาที่ ep.2 ถึงคิวเปิดตัวปมสำคัญที่ก่อให้เกิดทุกปัญหาในเรื่อง ตฤณ ผู้ชายเจ้าชู้มักมาก ที่ท็อปจรณ เล่นไปมือสั่นไป  และ 2 พี่น้องแพคคู่ โยเกิร์ต และ แพร์ ตบก่อนเคลียร์ทีหลัง กับวีรกรรมแสบๆ แซ่บๆ ปราบเมียน้อยทุกนาที  มาแต็มขนาดนี้นางเอกอย่าง แพทริเซีย จะเอาอยู่ไหมต้องติดตาม

ใน ep.3 บอกเลยว่าเป็นอีพีที่จะทำให้คุณผู้ชมต้องใจเต้นรัวแทบจะขอออกซิเจนเติมเข้าร่างกาย เพราะเปิดกองขอขยี้จัดเต็มเหมารวมฉากฟิน ฉากฟาด ฉากแซ่บ ฉากฮา คำเตือน! ระวังจะสลับอารมณ์ไม่ทัน

และ ep.4  ช่วงขุดความในใจของผู้จัด เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย(เมย์ เฟื่องอารมย์) กับการส่งละครสู่หน้าจอช่อง 3 เรื่องแรก  ที่เหตุผลจี๊ดๆ ที่ทุกคนต้องดูละครเรื่องนี้ บอกเลยว่าดูจบ 4 อีพี แทบอยากจะกด skip ไปในวันออกอากาศเลยทีเดียว






                ติดตามการเม้าท์มอยเบื้องหลังของละคร “ปมเสน่หา” ได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ตั้งแต่วันที่ 1-4 เมษายนนี้ เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : 3Plus และรอติดตามชมละครพร้อมกันทุกวัน
พุธ-พฤหัสบดี เวลา
20.30 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 6 เมษายนนี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


==26/3/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here