“บิว ณัฐพล” ทุ่มสุดตัว เล่น “เสาร์ 5” ไม่หวั่นระเบิด - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2565

“บิว ณัฐพล” ทุ่มสุดตัว เล่น “เสาร์ 5” ไม่หวั่นระเบิด

 


 

บิว ณัฐพล” ทุ่มสุดตัว

เล่น “เสาร์ 5” ไม่หวั่นระเบิด

 

            จัดเต็มทั้งเอฟเฟกต์ และ CG เลยจ้า สำหรับละคร เสาร์ 5   ทางช่อง 7HD ที่ยืนหนึ่งทั้งในเรื่องเรตติ้ง และกระแสความนิยม ด้วยความเข้มข้นของเรื่องราว รวมถึงเทคนิคการถ่ายทำ ที่ต้องบอกว่าจัดหนัก จัดเต็มทุกฉาก

 

สำหรับเบื้องหลังฉากนี้ เป็นฉากที่ เมฆา(ณัฐพล ไรยวงค์) ออกตามหาพวกสายของทางการ โดย เทิด (จิณณ์ จิณณะ) ได้วิ่งหนีไปกับ ชลดา (อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์) โดยมี วัฒนา (กณิณ ปัทมนันถ์) ตามไล่ล่าอยู่ ด้าน ยอด  (ชนกันต์ พูนศิริวงศ์)  ดอน (รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน) และ กริ่ง (สพล อัศวมั่นคง) ที่ต่อสู้กับผีจากอาคมของเมฆาสำเร็จ วิ่งมาเจอพวก เสือวงศ์ (ช.เอ ณ บางช้าง) และ เสือเวียง (สมนึก โอภาส) ที่กำลังปะทะกับเมฆา โดยที่เมฆาได้เสกผีมา 2 ตัว พร้อมส่งเสียงดังไปทั้งป่าจนทุกคนได้ยินทั่ว เสือวงศ์ใช้วิชาคชกุศ เพื่อปราบคาถาของเมฆาจนสำเร็จ แต่เมฆาไม่ยอมจึงทำให้ทั้งสองฝั่งเริ่มใช้คาถาประลองกันอีกครั้ง

 


สำหรับฉากนี้เป็นฉากที่ถ่ายทำกันอย่างต่อเนื่อง นอกจากเหล่านักแสดงจะต้องออกแอ็กชั่นกันอย่างเต็มที่แล้ว งานนี้คนที่รับบทหนัก คือ บิว ที่จะต้องเข้าฉากในระยะที่ใกล้กับจุดฝังเอฟเฟกต์ระเบิดมากที่สุด ดังนั้นก่อนเริ่มถ่ายทำจริง โอริเวอร์ บีเวอร์ ผู้จัดและผู้กำกับ จึงซักซ้อมคิว และมาร์กจุด เพื่อเซฟความปลอดภัยของนักแสดงให้ดีที่สุด โดย บิว ได้เปิดใจว่า “จริง ๆ แล้วการถ่ายทำฉากนี้ ผมก็ไม่ได้กลัวเลยนะครับ เพราะผมมั่นใจว่ายังไงพี่มาร์ค (มาร์ค บีเวอร์) ทีมเอฟเฟกต์กองนี้ เขาเซฟผมอยู่แล้ว และพี่เวอร์เองก็พยายามถามถึงระยะความปลอดภัย กำชับเรื่องความปลอดภัยตลอด รวมถึงยังส่งทีมมาดูแลผมหลังถ่ายทำเสร็จอีก ผมอยากให้ทุกคนติดตามฉากนี้กันนะครับ เพราะมันไม่ได้มีแค่ระเบิด แต่ยังมี CG และรายละเอียดต่าง ๆ อีกมากครับ”













การต่อสู้ครั้งนี้ของ เมฆา จะมีบทสรุปอย่างไร ติดตามชมละคร “เสาร์ 5” ฉากนี้ได้ใน วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here