เปิดใจ “เกรท-บิว-กานต์” เคลียร์รักสามเส้า “เสาร์ 5” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2565

เปิดใจ “เกรท-บิว-กานต์” เคลียร์รักสามเส้า “เสาร์ 5”

 


 เปิดใจ “เกรท-บิว-กานต์”

เคลียร์รักสามเส้า “เสาร์ 5

 

          เรื่องบู๊จัดหนัก เรื่องรักก็จัดเต็มจริง ๆ สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่า “เสาร์ 5ทางช่อง 7HD ที่แฟน ๆ ตอนนี้กำลังอินไปกับรักสามเส้าเราสามคน ของ กริ่ง คลองตะเคียน รับบทโดย เกรท-สพล อัศวมั่นคง กับ กุ้ง รับบทโดย กานต์-ณัฐชา ชยางคานนท์ และ เมฆา รับบทโดย บิว-ณัฐพล ไรยวงค์ เหลือเกินว่าสุดท้ายแล้วใครจะเป็นผู้พิชิตใจกุ้ง ว่าแล้วเลยขอจับทั้ง 3 คนมาเคลียร์ใจไปพร้อมกันเลยจ้า





                โดย เกรท สพล เปิดใจว่า “สำหรับเรื่องความรักของ กริ่ง ต้องบอกว่าเขาเป็นคนที่ลึก ๆ แล้วก็ยังคงรู้สึกดีกับกุ้ง เหมือนกันครับ อย่างที่ได้เห็นกันว่าช่วงแรกนั้น กุ้งซึ่งเคยเป็นคนรักของเขากลับมาทำดีด้วยทุกอย่าง ทำให้ตัวเขาเองก็หวั่นไหว แต่ก็ต้องเก็บความรู้สึกเอาไว้ การถ่ายทอดอารมณ์ตรงนี้ค่อนข้างยากครับ เพราะต้องรู้สึกแต่ต้องไม่แสดงออก ซึ่งการได้ร่วมงานกับน้องกานต์ น้องเป็นคนที่น่ารักมาก  ๆ เป็นคนตั้งใจทำงานมาก ถึงจะเป็นละครเรื่องแรก แต่น้องมีความตั้งใจสูงจริง ๆ เขาเต็มที่ในบทบาทที่ได้รับ ส่วนเรื่องที่ตัวละคร เมฆา ที่บิวรับบท เข้ามาเป็นมือที่ 3 มาชอบกุ้ง ผมอยากให้ทุกคนลุ้นไปพร้อม ๆ กันว่าท้ายที่สุดแล้วตัวกริ่ง กล้าที่จะเปิดหัวใจ ยอมรับความรู้สึกของตัวเองหรือเปล่า แล้วเขาจะแสดงออกอย่างไร มาลุ้นไปด้วยกันนะ”




                ด้าน บิว ณัฐพล เผยว่า “ตัวละคร เมฆา ในมุมของผมเขาเป็นคนที่น่าสงสารคนหนึ่งเลยนะครับ คาแรกเตอร์ของตัวละครนี้ เป็นคนที่นิ่ง ออกไปทางเก็บความรู้สึกทุกอย่าง แต่พอเขามีความรู้สึกดี ๆ ต่อกุ้ง เขาก็แสดงออกให้เห็นว่าเขาต้องการปกป้องคนที่เขารัก เพราะลึก ๆ แล้วตัวของเมฆาเขาก็ต้องการความรักเช่นกัน  แต่เขาจะได้ความรักตอบกลับมาไหม อันนี้ต้องรอลุ้นครับ ซึ่งการทำงานละครเรื่องนี้ เป็นละครที่ผมเต็มที่มาก ๆ การได้ร่วมงานกับทุกคนเป็นความประทับใจที่สุดครับ รวมถึง กานต์ และ เกรทด้วย ที่ต้องเข้ามาพัวพันกันตลอด ผมอยากให้ทุกคนเชียร์ ให้กำลังใจเมฆาด้วยนะครับ ผมเชื่อว่าคนที่ได้ติดตามชมตั้งแต่ต้น จะเห็นได้เห็นอีกมุมหนึ่งของเมฆา ในเรื่องของความรักครับ”




                ปิดท้ายกับนางเอกสาวป้ายแดง กานต์ ณัฐชา ซึ่งเปิดใจว่า “ขอบคุณทุกคนนะคะที่ลุ้นไปกับเรื่องราวความรักของ กุ้ง ตัวกานต์เองก็ลุ้นค่ะ เพราะตัวกุ้ง มีความมุ่งมั่น และตั้งใจมากเลยทีเดียว ในวันที่เขาได้เจอกริ่ง คนรักเก่า เขาพยายามทำทุกอย่างให้กริ่งรู้ว่ากุ้งยังคงรักเหมือนเดิม อยากให้กลับมาเริ่มต้นกันใหม่ แต่กริ่งกลับไม่แสดงอะไรให้กุ้งรับรู้เลยว่ารู้สึกเหมือนกัน กริ่งพยายามหนีกุ้งตลอดเวลา จนวันที่เมฆาเข้ามา และแสดงออกถึงความรู้สึกอย่างชัดเจน กานต์เองก็อยากให้ทุกคนที่ลุ้นอยู่ ลุ้นกันต่ออีกนิดนะคะ ว่าท้ายที่สุดจะเป็นอย่างไร ส่วนการได้ร่วมงานกับพี่เกรท และพี่บิว กานต์ประทับใจมาก ๆ ค่ะ พี่เกรทเป็นพี่ที่น่ารักมาก พี่เขาจะแนะนำ สอนและให้กำลังใจกานต์เสมอ รวมถึงพี่บิวด้วยที่จะทำให้เรารู้สึกว่าเราไม่เกร็ง กล้าที่จะเล่น กานต์อยากขอให้ทุกคนติดตามเรื่องราวของเสาร์ 5 ต่อไปนะคะ ความเข้มข้นยังมีอยู่มากมายจริง ๆ ค่ะ”














           ติดตามชมละคร “เสาร์ 5” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV​

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here