“ช่อง 7HD” ส่งต่อความแรงเปิดโผละครจับคู่เคมีใหม่ 2 เรื่อง 2 รส “ฮักหลายมายเลดี้”- “ป้อมปางบรรพ์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2565

“ช่อง 7HD” ส่งต่อความแรงเปิดโผละครจับคู่เคมีใหม่ 2 เรื่อง 2 รส “ฮักหลายมายเลดี้”- “ป้อมปางบรรพ์”

 


“ช่อง 7HD” ส่งต่อความแรงเปิดโผละครจับคู่เคมีใหม่

 2 เรื่อง 2 รส “ฮักหลายมายเลดี้”- “ป้อมปางบรรพ์”

 

เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ไปเลย กับโปรเจกต์ละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ 2 เรื่อง 2 รส “ฮักหลายมายเลดี้” และ “ป้อมปางบรรพ์” ที่ ช่อง 7HD ไฟเขียวเตรียมเปิดกล้องถ่ายทำ ที่แค่เห็นรายชื่อนักแสดงแต่ละเรื่องล้วนน่าติดตามตั้งแต่เปิดตัวเลยทีเดียว

เรียกว่าส่งต่อความแรง ให้แฟน ๆ ชื่นใจอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากสามีแห่งชาติคนล่าสุด ยูโร ยศวรรธน์ เพราะหลังจากดังเปรี้ยงปร้างจากละครเรื่อง “สามีชั่วคืน” ของค่าย มงคลดี โปรดักชั่น ที่นอกจากกำลังลุยถ่ายละครเรื่องเข็มซ่อนปลาย ของค่ายเมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 แล้ว ล่าสุดช่อง 7HD  เซย์เยสให้ค่ายมงคลดีฯ ของผู้จัด เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา เดินหน้าลุยละครใหม่ ด้วยการจับ ยูโร ประกบคู่กับนางเอกสาวดาวรุ่งสายฝีมือ  พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ ครั้งแรก ร่วมด้วย แทนตะวัน ทัดเดโอ  เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช  สุภาพร มะลิซ้อน  กฤษฎา สุภาพพร้อม  สมิตพงศ์ สกุลพงศ์ชัย  ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ  ฯลฯ โดยคราวนี้มาในละครแนวโรแมนติกคอมิดี้ “ฮักหลายมายเลดี้” กับเรื่องราวสนุกน่าติดตาม ของไฮโซสาวขาวีนที่เพิ่งรอดจากอุบัติเหตุร้าย เมื่อเธอรู้ว่าชีวิตกำลังตกอยู่ในอันตราย จึงโกหกว่าความจำเสื่อม และสวมรอยเป็นคู่รักเจ้าของไร่หนุ่มแดนอีสาน เพื่อหลบภัย และตามหากุญแจเซฟของแม่ที่หายไป เรื่องราวกลับยิ่งเลยเถิด เมื่อคนร้ายเข้าใกล้เธอมากขึ้น จนเธอต้องสร้างสถานการณ์เพื่อให้เขายอมแต่งงานด้วย ขณะเดียวกัน เธอก็ต้องรับมือกับแม่สามี และว่าที่ลูกสะใภ้ที่แม่สามีอยากได้ สารพันปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจะลงเอยอย่างไรต้องรอติดตาม  งานนี้น่าจับตาคู่พระนางเคมีใหม่ ยูโร-พระพาย ความน่ารักน่าลุ้นของเรื่องราว เชื่อว่าแฟน ๆ จะชื่นชอบแน่นอน







นอกจากนี้ยังมีละครใหม่จากค่ายดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ของผู้จัด สยม สังวริบุตร ที่หลังแจ้งเกิดให้  ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ  กลายเป็นนางเอกสาวดาวรุ่งที่น่าจับตามอง หลังจากโชว์ฝีมือเรื่องแรกใน “ธิดาวานร” ละครก่อนข่าวที่ครองแชมป์เรตติ้งอันดับ 1 ในปี 2564 ก็มีโปรเจกต์ใหม่รันต่อ ส่งขึ้นแท่นนางเอกละครหลังข่าวภาคค่ำครั้งแรก คู่กับพระเอกรุ่นพี่สายฝีมือ แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ในเรื่อง “ป้อมปางบรรพ์หนึ่งในซีรีส์ชุด เบญจมรณา ละครแนวดราม่าลึกลับ ที่เกี่ยวเนื่องกับบ่วงกรรมจากอดีตชาติ และวิญญาณลึกลับ ณ ป้อมปราการเมืองเก่า นำพาเขาและเธอ รวมถึงผู้คนที่เกี่ยวข้องกลับมาผูกพัน และเตรียมชดใช้กรรมด้วยชีวิตอีกครั้ง แฝงแง่คิด การผูกบ่วงกรรมต่อกันมีแต่จะทำให้เกิดทุกข์ การให้อภัยจึงเป็นทางแห่งสุขอย่างแท้จริง ร่วมด้วย รพีภัทร เอกพันธ์กุล ปาณิชดา แสงสุวรรณ กรรญกฤต อรรควงษ์ ตากเพชร เลขาวิจิตร ญาณิศา ธีราธร นนทพันธ์ ใจกันทา สิรินทร์ ก่อเกียรติ ฯลฯ เรื่องนี้ผู้จัดสยมกำกับเองด้วย รับประกันคุณภาพได้เลย ล่าสุดผู้จัดไฟแรงนัดนักแสดงเวิร์กชอปกันแล้ว บอกเลยว่าเห็นทีมนักแสดงแล้วน่าดูมาก












แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือ Facebook : Ch7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here