เข้มมาก! “ครูแคท” มาดกรรมการ ใน “ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์” เจอศึกหนัก ลั่น! เป็นเวทีแห่งศักดิ์ศรี ที่ไม่อยากให้ใครตกรอบสักคน! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2565

เข้มมาก! “ครูแคท” มาดกรรมการ ใน “ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์” เจอศึกหนัก ลั่น! เป็นเวทีแห่งศักดิ์ศรี ที่ไม่อยากให้ใครตกรอบสักคน!

 


เข้มมาก! “ครูแคท มาดกรรมการ ใน ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์

เจอศึกหนัก ลั่น! เป็นเวทีแห่งศักดิ์ศรี ที่ไม่อยากให้ใครตกรอบสักคน!

          บีบหัวใจที่สุดๆ สำหรับ รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์ โค่นแชมป์ สัปดาห์นี้กับผู้เข้าแข่งขันมากฝีมือ ที่มาจากต่างสถานที่ต่างอาชีพ แต่มารวมตัวบนเวทีเดียวกัน และสิ่งที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ก็คือเหล่าผู้เข้าแข่งขันทุกคนที่ต่างมาตามหาความฝันและเป้าหมายเดียวกันกับบทพิสูจน์สำคัญสำหรับพวกเขาที่พร้อมจะเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ในวงการเพลง เพื่อผงาดเปิดศึกโชว์ความเหนือ และเหล่าสาวกเพลงลูกทุ่งม้ามืดหน้าใหม่ทั้งหลายที่ต้องผ่านการเฟ้นหาจากกรรมการทั้ง 3 คนอย่าง เอกชัย ศรีวิชัย , ครูแคท และ หนึ่ง - จักรวาล เสาธงยุติธรรม จน ครูแคท ถึงกับย้ำชัดถึงความสามารถของผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านการคัดเลือกและได้มาเฉิดฉายบนเวทีเลยว่า การแข่งในครั้งนี้บอกเลยว่าความสามารถของแต่ละคนสูสีคู่คี่เฉือนกันไม่ลงจริงๆ เพราะนี่คือการได้กลับมาเป็นกรรมการครั้งแรกในเวที ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ ครั้งนี้ ขอบอกเลย แต่ละคนไม่ธรรมดาเลยทีเดียว!”



ซึ่งเปิดเกมมาด้วย เบส รัตติพงษ์ สุวรรณภักดี อายุ 17 ปี ที่มาพร้อมกับ เพลง ใต้เงาโศก ไพรวัลย์ ลูกเพชร ด้วยเสียงนุ่มนวลที่เป็นต้นทุนเดิม และลูกเอื้อนที่ไม่เหมือนใครยากที่จะเลียนแบบ แถมยังคอยหาแรงบันดาลใจจากการฟังเพลงอย่างสม่ำเสมอ ทำเอา เอกชัย ต้องชื่นชม และอยากฝากอนาคตเพลงลูกทุ่งไว้ที่ เบส เลยทีเดียว ต่อด้วย ส้มป๊อก ยุพิน จันทแสง อายุ 25 ปี เตรียมจ่อคิวมาแบบติดๆ เพราะการมาครั้งนี้เพื่อนำเงินไปปรับปรุงร้านหมูกระทะและหวังใช้หนี้ทั้งหมดที่มี ซึ่งโจทย์เพลงที่เลือกมาในครั้งนี้อย่าง เพลง กราบเท้าย่าโม - สุนารี ราชสีมา ถือว่าไม่ง่ายเลยทีเดียว แต่ด้วยเส้นเสียงที่ชัดเจนของเธอ การจะล้มแชมป์อาจไม่ยากเกินไปสำหรับ ส้มป๊อก อย่างแน่นอน

อีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่น่าสนใจ พิมพ์ บุษยา ศรีสว่าง อายุ 22 ปี สาวสวยและดุดัน มากับ เพลง สุสานคนช้ำ คัฑลียา มารศรี พร้อมประกาศให้ทุกคนรู้ไว้เลยว่า พิมพ์ก็เจ๋งพอตัว! ไม่ยอมแพ้แชมป์อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าได้ใจ แชมป์ 4 สมัย อย่าง ลีโอ อธิป โสดา ไม่น้อยเลยทีเดียวแต่ก็ไม่ยอมใจอ่อน แถมยังใช้ช่วงเวลาว่างในการฝึกซ้อมร้อง เพลง เสรีขอพร - เสรี รุ่งสว่าง ซึ่งเป็นเพลงที่เลือกมาแข่งขันในครั้งนี้ ด้าน ลีโอ ที่ออกตัวเลยว่าเป็นเพลงที่ถนัดและขอไม่ประมาทเหมือนครั้งที่ผ่านมา พร้อมนำข้อผิดพลาดจากกรรมการติชมไปปรับใช้เพื่อหวังคว้าแชมป์อย่างต่อเนื่อง

ซึ่งสัปดาห์นี้เป็นคิวของทีมลูกทุ่งไอดอล นำโดย ปิยฉัตร จันทะแสง , เขตต์ – ศิรสิทธิ์ พันยา ,  ผึ้ง - พรทิพย์ ลมูลน้อย และ แบม ธนวัตร ละดาดก มาลุ้นกันว่าใน 4 คนนี้ ใครจะเป็นผู้ที่ถูกแชมป์ประจำสัปดาห์เลือก และเหล่าลูกทุ่งไอดอล จะสามารถโค่นแชมป์ได้หรือไม่!
















นับว่าเป็นการประชัดเสียงที่เดือดสุดๆ งานนี้ใครจะเป็นผู้ถูกเลือกให้ไปต่อและใครที่จะต้องหยุดความฝันไว้เพียงเท่านี้ ติดตามชมพร้อมกันใน รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here