เมย์ ปทิดา บวงสรวงละคร “ปมเสน่หา” “เกรท-แพทริเซีย” จับคู่พลิกลุคใหม่ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2565

เมย์ ปทิดา บวงสรวงละคร “ปมเสน่หา” “เกรท-แพทริเซีย” จับคู่พลิกลุคใหม่

 


เมย์ ปทิดา บวงสรวงละคร “ปมเสน่หา”

“เกรท-แพทริเซีย” จับคู่พลิกลุคใหม่

            ฤกษ์ดี เช้าวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม ผู้จัดคนเก่ง ปทิดา กำเนิดพลอย(เมย์ เฟื่องอารมย์) บริษัทโชว์อิท จำกัด  และผู้กำกับ ทรงศักดิ์ มงคลทอง  ถือฤกษ์ดี บวงสรวงไหว้ครูละครเรื่อง “ปมเสน่หา” ที่ ESC สตูดิโอ มีนักแสดงร่วมพิธีคับคั่ง นำทีมโดยพระนาง เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ และ แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ร่วมด้วย โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม, แพร พิชชาภา พันธุมจินดา, เฟิร์ส เอกพงศ์ จงเกษกรณ์, บ้าน ณคุณ โรจนัย, มิ้นท์ นวินดา เบอร์ต๊อดตี้, ป๊อป ธนัญญา ศิรินิ่มนวลสกุล, เบสท์ ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์,ไอซ์ อธิชนัน ศรีเสวก, น้ำฝน สรวงสุดา ลาวัลย์ประเสริฐ, อรอนงค์ ปัญญาวงษ์, ดวงใจ หทัยกาญจน์ และ พรรษชล สุปรีย์, ท็อป จรณ โสรัตน์ ฯลฯ เตรียมออกอากาศเร็วๆ นี้ ทางช่อง 3กด33




          “ปมเสน่หา” สร้างจากบทประพันธ์ของ พลอยน้ำผึ้ง บทโทรทัศน์ ลลิล เทพพิทักษ์ และ โชว์อิท เรื่องของปมแค้นที่ถูกเก็บซ่อนไว้กลับมาทำลายทุกอย่างอีกครั้ง ด้วยแรงของความริษยา





ปมแค้นในอดีตกลับมาหลอกหลอน ดร.ปาริฉัตร(แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด) อีกครั้ง เมื่อโชคชะตานำพาเธอให้มาเจอกับ พายุ(วรินทร ปัญหกาญจน์) ผู้ชายที่ดีพร้อมทุกอย่าง แต่โชคชะตาก็เล่นบทโหดกับเธอ ส่ง ตฤณ(จรณ โสรัตน์) และสองพี่น้อง พิมพ์ผกา(พิชชาภา พันธุมจินดา) และ พิมพ์อัปสร(ณัฐฐชาช์ บุญประชม) ให้มาพบเจออีก ปาริฉัตรโดนทำร้ายอีกครั้ง แต่ต่างตรงที่ปาริฉัตรไม่ยอมเป็นผู้ถูกกระทำ เธอจึงเอาคืนทั้งตฤณ พิมพ์ผกาและพิมพ์อัปสรอย่างสาสมกับความเจ็บปวดที่เธอได้รับ ขณะที่พายุ ผู้ชายแสนดีที่เป็นรักครั้งใหม่ของปาริฉัตร จะยอมรับอดีตของเธอได้หรือไม่  หรือเธอกำลังจะสร้างปมแค้นใหม่ที่ไม่อาจแก้ไขได้...

 





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here