“เสาร์ 5” แท็กทีมขอบคุณแฟนละคร ฟาดเรตติ้ง 7.1 ครองแชมป์ไตรมาสแรกของปี - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2565

“เสาร์ 5” แท็กทีมขอบคุณแฟนละคร ฟาดเรตติ้ง 7.1 ครองแชมป์ไตรมาสแรกของปี

 




    “เสาร์ 5” แท็กทีมขอบคุณแฟนละคร

             ฟาดเรตติ้ง 7.1 ครองแชมป์ไตรมาสแรกของปี

ทะยานสู่ตำนานบทใหม่อย่างเต็มภาคภูมิ สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่าสุดมัน “เสาร์ 5 ทางช่อง 7HD ที่สร้างกระแสแรงทุกพื้นที่ คว้าแชมป์เรตติ้งสูงสุดไตรมาสแรกปี 2565 ด้วยเรตติ้งตอนจบสูงถึง 7.1 ผู้ชมกว่า 4.5 ล้านคนทั่วประเทศ   ยอดชม Facebook Live พร้อมกันสูงสุด 111K ติด Trend Twitter ประเทศไทยอันดับ 2 (ข้อมูลอัปเดตวันที่ 3 เมษายน 2565) 






เรียกว่าสมกับที่ผู้จัดและผู้กำกับ โอริเวอร์ บีเวอร์ จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ในตอนจบ กับการกลับมารวมตัวกันของ 5 หนุ่ม เสาร์ 5 รุ่นพี่ ได้แก่ เอก รังสิโรจน์น้ำ รพีภัทรโน้ต วัชรบูลนัส อานัส และ ไผ่ พาทิศ อีกทั้งยังมีผู้กำกับเสาร์ 5 ระดับตำนาน “ฉลอง ภักดีวิจิตร” ให้เกียรติร่วมแสดงกับ เสาร์ 5 ในเวอร์ชั่นนี้ ได้แก่ จิณณ์ จิณณะโดนัท            ภัทรพลฒ์บอส ชนกันต์โอ๊ต รัฐธีร์ และ เกรท สพล  



งานนี้ 5 หนุ่ม เสาร์ 5 เปิดใจขอขอบคุณแฟนละครทุกคน ที่ติดตามชมและให้กำลังใจกันมาตลอด



โดย จิณณ์ จิณณะ เปิดใจว่า “ผมอยากขอบคุณพี่เวอร์ ทีมงานและแฟนละครทุกคนมาก ๆ ครับ ละครเสาร์ 5 สำหรับผม เป็นละครที่เต็มไปด้วยความประทับใจจริง ๆ ตั้งแต่ตอนทำงาน จนถึงฟีดแบ็กที่ออกอากาศและแฟน ๆ ทุกคนที่ชื่นชอบ ผมเองจะเก็บความประทับใจตรงนี้ไว้ต่อไปนะครับ”

ด้าน โดนัท ภัทรพลฒ์ เผยว่า “ละคร เสาร์ 5 สำหรับผมเต็มไปด้วยความทรงจำครับ เสาร์ 5 เป็นละครบู๊แอ็กชั่นครั้งแรกของผม ซึ่งผมตั้งใจเต็มที่ในการทำงานจริง ๆ ผมอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนมากครับ ที่ชื่นชอบและติดตามชมกันมาโดยตลอดครับ และขอขอบคุณพี่เวอร์ รวมถึงทีมงานและนักแสดงทุกคนด้วยนะครับ”

บอส ชนกันต์ เปิดใจว่า “ดีใจมาก ๆ นะครับ ที่ทุกคนชื่นชอบ เสาร์ 5 ในเวอร์ชั่นนี้ พวกเราทุกคนตั้งใจกันมาก ตัวผมเองก็เช่นกัน การทำงานละครเรื่องนี้ถามว่าหนักไหม ก็ต้องบอกว่าหนักแต่เราไม่เหนื่อยครับ เพราะทุกคนสนุกไปกับงานและยังมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน ผมอยากขอบคุณทุกคน พี่เวอร์ ทีมงาน เพื่อนนักแสดง และขอขอบคุณแฟนละครทุกคนนะครับที่ชื่นชอบ ทำให้เสาร์ 5 ในเวอร์ชั่นนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ ครับ”

โอ๊ต รัฐธีร์ เผยว่า “ผมต้องขอขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะครับ ทั้งพี่เวอร์ ทีมงานทุกคน รวมถึงเพื่อน ๆ นักแสดงทุกท่าน การทำงานละคร เสาร์ 5 ทำให้เราได้มิตรภาพดี ๆ กลับมาเยอะมาก ตอนถ่ายทำทุกคนต่างช่วยกัน ดูแลกันและกัน จนกระทั่งละครออกอากาศ ซึ่งฟีดแบ็กที่กลับมาก็ดีมาก ๆ จริง ๆ ครับ

ปิดท้ายที่ เกรท สพล เผยว่า “ผมขอขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ นะครับ เสาร์ 5 เป็นะละครที่ทุกคนตั้งใจกันมากจริง ๆ การทำงานละครเรื่องนี้ ผมเชื่อว่าเราทุกคนได้เก็บความประทับใจเอาไว้มากมาย เราได้มิตรภาพของความเป็นเพื่อนเพิ่มขึ้น และยังสนิทกันมาจนถึงตอนนี้ ผมอยากขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะครับ”









ติดตามรับชม “เสาร์ 5 ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV และติดตามชมละครแอ็กชั่นดราม่าเรื่องใหม่  “หุบพญาเสือ” ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 8 เมษายนนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 หรือ Facebook Live : Ch7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here