“เข้ม หัสวีร์” การันตีชวนฟินปนฮาส่งท้าย “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2565

“เข้ม หัสวีร์” การันตีชวนฟินปนฮาส่งท้าย “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ”

 


 

เข้ม หัสวีร์ การันตีชวนฟินปนฮาส่งท้าย เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ

 

            เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วจ้า สำหรับละครโรแมนติกคอมิดี้ เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ ของค่าย มีเดีย ซีน ทาง ช่อง 7HD ที่สร้างรอยยิ้ม เรียกกระแสตอบรับดีต่อเนื่องทุกอีพี ทั้งเรตติ้ง และช่องทางโซเชียล ละครใกล้จะลาจอแบบนี้ พระเอก เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล เลยมาชวนแฟน ๆ ติดตาม 2 ตอนสุดท้ายว่า

“ละครเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่ได้กลับมาแสดงละครคู่กับมุกดาอีกครั้ง พวกเราเต็มที่กับทุกฉาก ตลอดการถ่ายทำพวกเราสนุกสนานกันมาก เพราะอยากให้คนดูสนุก มีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะตั้งแต่ต้นจนจบ ตอนนี้ละครก็เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ใครที่ติดตามมาตั้งแต่ต้น ก็ไม่อยากให้พลาดตอนจบครับ เพราะจะมีฉากเรียกร้อยยิ้ม รวมถึงข้อคิดสอนใจมากมาย เชื่อว่าทุกคนจะได้อมยิ้มไปกับบทสรุปของทุกตัวละคร โดยเฉพาะคู่ของนินกับโฉม (มุกดา นรินทร์รักษ์) รับรองว่าทั้งฟิน ทั้งฮา แน่นอนครับ หวังว่าตอนจบของละครเรื่องนี้ จะสร้างความสุขให้ทุกคนต้อนรับเทศกาลสงกรานต์กันนะครับ ฝากติดตามกันด้วยครับ”




ติดตามชมสองตอนสุดท้ายละคร “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” ได้ในวันจันทร์ และ อังคารที่ 11-12 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here