น่ารักเกินปุยมุ้ย “หลิงหลิง” แจ้งเกิดนางเอกละครเย็น แฟนอินเตอร์ตามสมัครขอเป็นเอฟซี..ไอจีแตก - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2565

น่ารักเกินปุยมุ้ย “หลิงหลิง” แจ้งเกิดนางเอกละครเย็น แฟนอินเตอร์ตามสมัครขอเป็นเอฟซี..ไอจีแตก

 


น่ารักเกินปุยมุ้ย “หลิงหลิง” แจ้งเกิดนางเอกละครเย็น

แฟนอินเตอร์ตามสมัครขอเป็นเอฟซี..ไอจีแตก

                แจ้งเกิดเปรี้ยงปร้างสมใจนึกโรงเรียนมาลีนนท์ สำหรับนางเอกน้องใหม่แกะกล่อง “หลิงหลิง-ศิริลักษณ์” นางเอกเมคอินฮ่องกง ที่ขโมยใจหนุ่มๆจากบทสาวน้อยไร้เดียงสา “มักกะลีผล” จากป่าหิมพานต์ ในละครแฟนตาซี “มักกะลีที่รัก” ช่อง3 กด33 ผลิตโดย ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น  ที่นอกจากจะตีบทแตกเล่นได้น่ารักน่าหยิกแล้วนั้น ออร่าความเป็นนางเอกจัดว่าเด็ด สวยเกินต้านทำเอาหนุ่มๆขอสมัครเป็นแฟนคลับกันแน่นๆจุกๆ อัปเดดความฮอตของ “สาวหลิงหลิง” จากกระแสละครเย็นสุดต๊าช เปลี่ยนแปลงชีวิต “สาวหลิงหลิง” เข้าสู่ทำเนียบนางเอกน้องใหม่ช่อง3ไปตามระเบียบ



                “กระแสละครดีมาก หลิงดีใจมากเลยที่แฟนๆให้การตอบรับที่ดีมาก ด้วยความที่การถ่ายทำยาก และ ทรหดมาก พอเห็นผลงานออกมาเราก็หายเหนื่อยเลย มีแฟนคลับเยอะขึ้นมากเลย อินสตราแกรมมีคนติดตามขึ้นมากเลย มีคนให้กำลังใจหลิง และชื่นชมผลงานเรา ตอนนี้ไม่ใช่แค่แฟนๆคนไทย ก็มีต่างชาติด้วยที่ส่งกำลังใจมาให้ หลิงมีโอกาสได้สื่อสารกับแฟนๆอินเตอร์ ก็แนะนำช่องทางการรับชมของละครเรื่องนื้ สำหรับคนที่อยู่ต่างประเทศก็สามารถรับชมออนไลน์ของทางช่อง3ได้ หลิงเรียนต่างประเทศมาก่อน มีเพื่อนอยู่ที่ต่างประเทศค่อนข้างเยอะ เพื่อนก็อยากให้กำลังใจเราด้วย ก็เลยทำให้ละครของเราเป็นที่รู้จักไม่ใช่แค่ในประเทศ ก็ต้องขอบคุณทุกกระแสตอบรับด้วย หลิงพยายามจะตอบทุกข้อความ ไทย จีน อังกฤษ แฟนๆอินเตอร์ที่เขาส่งพลังบวกมาให้เรา ดีใจมากๆเลยที่ละครมักกะลีรักดังไกลถึงต่างประเทศ”









ติดตามความฮอต สวยหวานละมุนของนางเอกป้ายแดง “หลิงหลิง-ศิริลักษณ์” กับโค้งสุดท้ายละครแฟนตาซีดีงามพระรามสี่ “มักกะลีที่รัก” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

         ==20/4/22==       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here