มิ้นท์-พรทิวา สุดจัด...(จัดว่าสวย) แปลงโฉมเป็น “ร่างทรง” ในละคร “สายเปล” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2565

มิ้นท์-พรทิวา สุดจัด...(จัดว่าสวย) แปลงโฉมเป็น “ร่างทรง” ในละคร “สายเปล”

 


มิ้นท์-พรทิวา สุดจัด...(จัดว่าสวย)

แปลงโฉมเป็น “ร่างทรง” ในละคร “สายเปล”

                เรียกได้ว่าเป็นละครที่ครบเครื่อง ครบรสจริงๆ สำหรับละคร “สายเปล” สายใยแห่งรัก ของค่ายปภัสราโปรดักชั่น ภายใต้การคุมบังเหียนของผู้จัดฯ คนเก่ง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ที่จัดหนัก จัดเต็มเพื่อแฟนๆ ละครมาโดยตลอด

ล่าสุดจัดเต็มให้แฟนๆ ละครได้ชมกันอีกแล้วจ้า โดยเป็นฉากที่ ตำรวจสาว “อารยา” หรือ “หมวดเอม” (มิ้นท์ พรทิวา) ลุกขึ้นมาปลอมตัวเป็นร่างทรง เจ้าแม่จัสมิน เพื่อสืบข้อมูลของ กำนันมงคล (เอ็กซ์ ธิตินันท์)  ส่วนทนายความ “ภาวิน” (โหน ธนากร) ก็ชวน “สกล” (พงษ์อนันต์ หวังสิทธิเดช) ให้ไปหาเจ้าแม่ด้วยกัน โดยมองว่าเมื่อชาวบ้านเชื่อเรื่องร่างทรงเลยจะใช้ร่างทรงถามเรื่อง “เพชร” (โตส-อัครัช) “ลูกชายกำนันมงคล กับชาวบ้าน ซึ่งหวังจะให้เจ้าแม่ช่วย แต่พอได้เห็นหน้าเจ้าแม่ก็รู้สึกหน้าคุ้นๆ ด้านหมวดเอมเมื่อเห็นหน้า ภาวิน ก็ตกใจ เลยบอกให้ “จ่าจ๊อด” (เอ๋ กษมา) ช่วยสกัดไม่ให้เข้ามาในสำนัก  ก่อนที่ตัวเองจะรีบหนีออกมาแต่ก็ไม่วายโดนจับได้





          และเพื่อให้สมกับเป็นเจ้าแม่ร่างทรง งานนี้นางเอกของเราก็ถูกแปลงโฉมมาในชุดสาหรี่สีแดงสด เครื่องประดับจัดเต็ม ต้องใช้เวลาในแต่งตัวไม่น้อยแต่เมื่อแต่งเสร็จก็ทำเอาทุกคนเอ่ยปากชมว่าสวยมากไปตามๆกัน ด้านสาวมิ้นท์ ก็ยอมรับว่าชอบเหมือนกัน และเป็นครั้งแรกที่ได้แต่งตัวแบบนี้

           แล้วเรามีฉากเบื้องหลังมาฝากกันด้วย ทีมงานใช้บ้านสวนปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน เพราะต้องตกแต่งเซ็ททุกอย่างให้เป็น “ ตำหนักเจ้าแม่จัสมิน” โดยก่อนถ่ายทำ ผู้กำกับฯมากฝีมือ อาต้อย-จารึก สงวนพงษ์ ก็เรียกนักแสดงที่เข้าฉากมาซ้อมก่อน โดยเฉพาะสาวมิ้นท์ต้องซักซ้อมท่าทางเจ้าแม่เข้าร่างเพื่อให้ดูเหมือนจริงที่สุด แถมตอนพูดก็ต้องดัดเสียงให้ดูดุดันด้วย

ในขณะเดียวกันทีมงานก็ซักซ้อมคิวกับเหล่านักแสดงสมทบที่เข้าฉาก หลังจากพร้อมจึงเดินกล้องถ่ายทำ สโมคถูกปล่อยออกมาเพื่อให้บรรยากาศดูขลัง นักแสดงก็แสดงไปตามบท แต่ก็ต้องเทค เพราะสโมคเยอะจนแทบไม่เห็นนักแสดง  ซึ่งหลังจากแก้ไขฉากนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดี

จากนั้นก็ย้ายกล้องมาถ่ายคิวถูกจับได้ด้านนอก ในระหว่างเซ็ทกล้องผู้กำกับฯ ก็เรียกพระนางมาซักซ้อมคิวก่อน โดยเฉพาะคิวที่ทั้งคู่ต้องล้มลงไปนอนที่พื้น ซึ่งเมื่อรู้คิวกันแล้ว พอถ่ายทำทุกอย่างก็ผ่านไปได้อย่างสบายๆ ฟินกันไปจ้า..

.



























                ติดตามชมฉากสนุกๆ ฉากนี้ได้ในละคร สายเปลในวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565  และรับชมความสนุกต่อเนื่องได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. และรีรันหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมสดทาง Facebook LIVE : Ch7HD รวมทั้งชมสดผ่านเว็บ www.ch7.com/live  และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here