“อิน-จ๊อบ-ยูโด-ตี๋-เฟิร์สท” โปรยเสน่ห์! ขโมยหัวใจคนดู จาก “คุณหมีปาฏิหาริย์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2565

“อิน-จ๊อบ-ยูโด-ตี๋-เฟิร์สท” โปรยเสน่ห์! ขโมยหัวใจคนดู จาก “คุณหมีปาฏิหาริย์”

 


“อิน-จ๊อบ-ยูโด-ตี๋-เฟิร์สท” โปรยเสน่ห์!

ขโมยหัวใจคนดู จาก  “คุณหมีปาฏิหาริย์”

                เชื่อว่าหลายคนหลงรักละคร “คุณหมีปาฏิหาริย์” (The Miracle of Teddy Bear) ทางช่อง 3 เพราะตั้งแต่ออนแอร์มาจนถึงตอนนี้ ทำให้ใจใครหลายคนต้องหวั่นไหวกับความหล่อปนน่ารักของ 5 หนุ่มฮอต อิน สาริน, จ๊อบ ธัชพล, ยูโด ธรรม์ธัช, ตี๋ ธนพล และ เฟิร์สท ภาราดา ซึ่งพวกเขาได้โปรยเสน่ห์โชว์สกิลการแสดงในบทบาทที่รับได้โดนใจติ่งละครทั่วหน้า ส่งผลให้ #คุณหมี ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์อันดับ 1 แทบจะทุก EP นอกจากนี้ยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากชาว Netflix จนติด Top 10 in Thailand โดยบทบาทของ 5 หนุ่มที่ได้รับในเรื่องมีดังนี้







                เริ่มจาก “อิน สาริน” IG : inpitar ผู้ที่ต้องเจองานหนักรับ 2 บทบาทเป็นตุ๊กตาหมี “เต้าหู้” และ “หนึ่ง” รุ่นพี่ที่พีรณัฐแอบชอบ ซึ่งหนุ่ม “อิน” ก็ได้ทำทั้ง 2 คาแรคเตอร์ ออกมาดีมากจนคนดูพากันหลงรักและชื่นชมหนุ่มสุดเก่งคนนี้ยกใหญ่ อีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่ได้รับคำชมจากคนดูไม่แพ้ใคร “จ๊อบ ธัชพล” IG : jobbiijob คนนี้คิวดราม่าหน่วง ๆ มาเต็มกับบทบาท “พีรณัฐ” ที่มีปมในอดีตพ่อแม่ไม่ยอมที่เขาเป็น LGBTQ+ ทำให้เก็บตัว เคร่งขรึม เย็นชา แต่เมื่ออยู่กับ เต้าหู้ หรือ ตาธาร คือน่ารักไม่ไหว ส่วนหนุ่ม “ยูโด ธรรม์ธัช” IG : judo_tantachj ก็ได้รับบทสำคัญที่ทุกคนต้องจับตาดู “ตาธาร” หนุ่มสุดอบอุ่นเป็นรักแรกของพีรณัฐ และเป็นเพื่อนสนิทกับหนึ่ง บอกเลยว่า “ยูโด” ถ่ายทอดตัวละคร ตาธาร ออกมาได้โดนใจคนดูสุด ๆ ยิ่งตอน ตาธาร อยู่กับ พีรณัฐ ดูแล้วน่ารักละมุนอบอุ่นมาก งานนี้ไม่ว่าหนุ่ม “จ๊อบ” จะจับคู่กับ “อิน” หรือ “ยูโด” คนดูก็ฟินจิกหมอนได้ทั้งนั้น



ด้าน 2 หนุ่มสุดคิวท์ที่เป็นคู่หูสายซัพพอร์ตเพื่อนอย่าง หนุ่ม “เฟิร์สท ภาราดา” IG : firstparada ที่สวมบทเป็น “เกณฑ์สิทธิ์” เพื่อนซี้ที่คอยให้คำปรึกษากับพีรณัฐ และเป็นที่พึ่งของเต้าหู้ในยามมีปัญหากับพีรณัฐ กับหนุ่ม “ตี๋ ธนพล” IG : tee_jaruji ในเรื่องรับบทเป็น “สอง” น้องชายของหนึ่ง ผู้ช่วยของเต้าหู้ และเป็นหนุ่มน้อยที่พยายามคว้าหัวใจเกณฑ์สิทธิ์มาครอง บอกเลยว่าคู่ “เฟิร์สท” กับ “ตี๋” อยู่ด้วยกันทีไรคนดูเป็นต้องหลุดยิ้มทุกที เพราะความน่ารักตะมุตะมิหยอกกันไปมาของทั้งคู่มันเกินต้านเว่อร์












ใครโดน 5 หนุ่มขโมยหัวใจไปบ้างยกมือขึ้น หลังจากนี้ห้ามพลาดละคร “คุณหมีปาฏิหาริย์” (The Miracle of Teddy Bear) เด็ดขาด เพราะความเข้มข้นจะยิ่งทวีมากขึ้น ควบคู่ไปกับความฟิน ติดตามได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น.  ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

==21/4/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here