“หุบพญาเสือ” จบเรตติ้งสวย “อ๊อฟ” ชวนแฟนสนุกต่อ ติดตาม “ปางเสน่หา” 20 พ.ค. นี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“หุบพญาเสือ” จบเรตติ้งสวย “อ๊อฟ” ชวนแฟนสนุกต่อ ติดตาม “ปางเสน่หา” 20 พ.ค. นี้

 




“หุบพญาเสือ” จบเรตติ้งสวย

“อ๊อฟ” ชวนแฟนสนุกต่อ ติดตาม “ปางเสน่หา” 20 พ.ค. นี้

ปิดฉากความมันอย่างสวยงาม สร้างความประทับใจให้แฟนละครมากทีเดียว สำหรับละคร “หุบพญาเสือ” นำแสดงโดย อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ประกบคู่ เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ หลังจากเปิดตัวตอนแรกก็เรตติ้งพุ่งที่ 6.1 ล่าสุดยังทำ       เรตติ้งในตอนจบไปได้สูงถึง 6.7  และเป็นละครที่มีเรตติ้งเฉลี่ยสูงสุดแห่งปี 2565 คือ 5.9 ยอดชม Facebook LIVE พร้อมกันสูงสุด 82.1K (ข้อมูลวันที่ 15 พฤษภาคม 2565)




โดย อ๊อฟ พระเอกของเรื่อง เปิดใจ อยากขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามอย่างต่อเนื่อง พร้อมชวนทุกคนติดตามชมผลงานชิ้นต่อไปคือละครเรื่อง ปางเสน่หา ที่มีคิวลงจอในวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้

“ผมอยากขอบคุณอีกครั้งนะครับสำหรับการติดตามชมผลงานของผมในเรื่อง หุบพญาเสือ ซึ่งผมก็ได้ขอบคุณไปตั้งแต่ครั้งแรกที่พอละครออกอากาศแฟน ๆ ให้การต้อนรับดีมากจริง ๆ จนได้เป็นละครเปิดตัวที่มีเรตติ้งสูงที่สุด หุบพญาเสือเป็นละครที่ทุกคนตั้งใจทำ แม้จะเป็นละครบู๊ แต่เนื้อหาที่ทุกคนพยายามสื่อออกไปก็เกี่ยวข้องกับความรัก ความถูกต้อง เป็นละครที่ดูแล้วเข้าใจง่าย ตอนที่ผมรับเล่นละครเรื่องนี้ตอนแรกผมก็เข้าใจว่าเป็นละครบู๊ที่หนักไปทางแอ็กชั่น แต่พอได้มาเล่นจริง ๆ ในเรื่องผมร้องไห้เยอะมาก ๆ ครับ (หัวเราะ) ซึ่งก็เป็นความตั้งใจของพี่เอก (เอก รังสิโรจน์) ผู้กำกับ ที่อยากให้เราสื่อออกมาในแบบนี้ ตัวผมเองก็ชอบทางดราม่าอยู่แล้วด้วยก็เลยได้สนุกเต็มที่ เพราะในเรื่องผมต้องเล่น 2 คาแรกเตอร์ที่ยากมาก ๆ

โดยเฉพาะตอนสุดท้าย เป็นซีนที่ทุกคนลุ้นมาตลอด ก่อนหน้านั้นผมไม่สามารถสปอยอะไรได้เลยมีคนถามเยอะมาก คือในละครมีจุดที่หักมุมตลอด พลิกไปมาตลอดและพอมีคนถามผมก็พูดไม่ได้ สปอยไม่ได้ ต้องบอกว่า มันอึดอัดมากนะ (หัวเราะ) คือจะพูดอะไรไม่ได้เลย แล้วซีนพีคของเรื่องที่ต้องปะทะกับพี่น้ำ (รพีภัทร เอกพันธ์กุล) ก็ยากมาก ๆ ทุกคนได้เห็นน้ำตาของลูกผู้ชาย คือเราตั้งใจจริง ๆ ผมยังจำภาพวันที่ถ่ายฉากนี้ได้เลยว่าเห็นทั้งทีมงาน ช่างภาพเขาก็อินจนน้ำตาคลอไปกับเรา



หุบพญาเสือ เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ประสบความสำเร็จครับ ทั้งในเรื่องของเรตติ้ง กระแส แม้การทำงานจะมีอุปสรรคค่อนข้างเยอะ ทั้งสถานการณ์โควิด-19 ทั้งฟ้า ฝน โลเกชั่น วันนี้กับตัวเลขเรตติ้งที่ออกมาต้องบอกว่าเป็นกำลังใจให้ทั้งตัวผมเอง และทีมงานนักแสดงในเรื่องทุกคนจริง ๆ ครับ



และผมก็จะมีผลงานต่อเนื่องเลยคือ ปางเสน่หา ผมถือว่าเป็นละครอีกเรื่องเลยนะครับที่อยากชวนให้ทุกคนมาดู ในเรื่องนี้จะมีความแตกต่างเลยครับ ในเรื่องผมรับบท พอล หรือ เพชร ในเรื่องนี้จะไม่ค่อยได้บู๊ แต่จะเป็นการปะทะฝีปากระหว่างผมกับน้องแม็กกี้ (แม็กกี้ อาภา) ที่รับบท ศรีตรัง มากกว่า อยากชวนให้มาติดตามนะครับ เพราะจะได้เห็นความแปลกใหม่ทั้งในคาแรกเตอร์ของผมเอง รวมถึงภาพรวมของละครที่จะฉีกไปจากสิ่งที่เราเคยเห็นกันครับ”



ติดตามชมความสนุกของละคร “หุบพญาเสือ” ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV และติดตามชมละครเรื่องใหม่       “ปางเสน่หา” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น.ประเดิมตอนแรก วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here