“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

 


“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ

 กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

                สายซีรีส์จีนแนวโรแมนติกดราม่า ต้องเป็นปลื้ม เมื่อช่อง 3 ตั้งใจส่งซีรีส์ “กาลเวลาพิสูจน์รัก (Long time no see)ลงจอ เพื่อเรียกน้ำตาคนดูกับเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่เริ่มจากการไม่ประทับใจกัน จนเวลาทำให้เปลี่ยนเป็นความรัก แถมยังต้องฟันฝ่าอุปสรรคมากมายทั้งโรคระบาดและปัญหาชีวิต นำแสดงโดยหนุ่มหล่อ “เจิ้งข่าย” ที่ในเรื่องรับบทเป็น “เฮ่อเหยียน” หนุ่มที่มีความฝันจะก่อตั้งบริษัทเกี่ยวกับเกม ประกบคู่กับสาวสวย “หยางจื่อซาน” รับบทเป็น “ฮัวตั่วตั่ว” หญิงสาวผู้ขยันขันแข็ง นอกจากนี้ยังมีนักแสดงฝีมือดีอีก 2 คน “จางกั๋วลี่” และ “เจียงซาน” ด้วยเคมีพระนาง และฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดง ต่างก็ทำให้ติ่งซีรีส์จีนถูกอกถูกใจกันอย่างถาโถม




                เรื่องราวของ “กาลเวลาพิสูจน์รัก (Long time no see)เกิดขึ้นช่วงฤดูร้อนปี พ.ศ. 2546 กรุงปักกิ่งเกิดการระบาดของโรคซาร์ส เฮ่อเหยียน (เจิ้งข่าย) ทายาทตระกูลเฮ่อเกิดไข้สูงและถูกสงสัยว่าเป็นโรคซาร์ส อีกด้านหนึ่ง ฮัวตั่วตั่ว (หยางจื่อซาน) หญิงสาวที่ทำการค้าขายในมหาวิทยาลัยเพื่อหาค่าเทอมให้ตัวเอง แต่โรคซาร์สกลับเป็นเหตุให้มหาวิทยาลัยต้องปิด เฮ่อเหวินฮัว (จางกั๋วลี่) พ่อของเฮ่อเหยียนได้จัดงานบริจาคยาและอุปกรณ์ป้องกันโรคซาร์ส โดยมี เย่หลินน่า (เจียงซาน) และเฮ่อเหยียนเป็นตัวแทนของบริษัท ที่นั่นฮัวตั่วตั่วได้เจอกับเฮ่อเหยียนและจำได้ว่าเขาคือคนที่ขับรถสปอร์ตชนรถจักรยานของเธอเสียหาย ระหว่างนั้น ได้เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นเมื่อมีคนสงสัยว่าเฮ่อเหยียนเป็นโรคซาร์สจึงแจ้งสาธารณสุขมาจับตัวเขา เวลาผ่านไป ฮัวตั่วตั่วได้เข้าทำงานที่บริษัทของตระกูลเฮ่อ แม้ความรู้สึกแรกพบกับคนตระกูลเฮ่อจะไม่ดีนัก แต่เมื่อเธอได้พบกับเฮ่อเหยียนอีกครั้ง ก็ค้นพบว่าเขาเป็นคนดีกว่าที่คิด และเป็นชายหนุ่มที่มีความฝัน แต่ความฝันต้องของเฮ่อเหยียนก็ต้องหยุดลงเมื่อเขาเกิดอุบัติเหตุทำให้สูญเสียการเดิน จนรู้สึกหดหู่และหมดแรงใจในการดำเนินชีวิต ฮัวตั่วตั่วเลยคอยอยู่เคียงข้างและสนับสนุนเขาอยู่เสมอ เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งสองคนจะดำเนินอย่างไรต่อไป




















                เตรียมรับความฟินปนความซึ้งกินใจกันได้ในซีรีส์ “กาลเวลาพิสูจน์รัก (Long time no see)ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 01.00 - 01.40 น., วันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 00.30 - 01.40 น. และวันศุกร์ เวลา 00.45 - 01.40 น. เริ่มตอนแรกในวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

==7/5/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here