“แพร์ พิชชาภา” สะใจสุดสุด ความแรงของ “ปมเสน่หา” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“แพร์ พิชชาภา” สะใจสุดสุด ความแรงของ “ปมเสน่หา”

 




“แพร์ พิชชาภา” สะใจสุดสุด

ความแรงของ “ปมเสน่หา”

          รับบทเป็นสาวแรง สาวแซ่บ หวงสามีสุดสุดในละครเรื่อง “ปมเสน่หา” ของผู้จัด เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย ทำให้ แพร์ พิชชาภา พันธุมจินดา ยอมรับว่าถูกใจมาก เพราะได้รับผลตอบรับที่ดีมาก



          “คนจะชมกันเข้ามาเยอะเลยค่ะ ว่าเล่นดี เล่นสะใจมาก โหดมากด้วย พร้อมที่จะฟาดผู้หญิงทุกคนที่มายุ่งกับผัวเรา ไม่สนอะไรทั้งสิ้น ทั้งน้ำเสียง ท่าทาง ได้หมดทุกอย่างเลย ผลตอบรับกลับมาที่แพร์ค่อนข้างดีเลยค่ะ ถึงแม้จะดูร้ายๆสักหน่อย แต่ก็มีเหตุผลในความร้ายกาจของเรา แล้วเรื่องนี้ขยับบทโตกว่าเรื่องอื่นๆ มีความเป็นแม่ มีลูกสาว ก็ต้องถามพี่เมย์ ผู้จัด ด้วยว่าอารมณ์แบบนี้การแสดงออกยังไง ก็เป็นละครที่มีความดราม่า มีหลากรสหลายอารมณ์จริงๆ ทั้งผู้กำกับพี่วุ้น ทรงศักดิ์ ก็ขยี้กันเต็มที่มากๆ เล่นแล้วพีคเลย อารมณ์ขึ้นตลอด อารมณ์สวิงมากเพราะพื้นฐานสามีเราเจ้าชู้มาก เราก็จะหวาดระแวง พร้อมจะวิ๊ดบึมตลอด”

“บางฉากก็สติแตกเหมือนกันค่ะ เล่นแล้วเหมือนหายใจไม่ทัน ยิ่งฉากที่โมโห ฉะกับแพทริเซีย หรือ ปาริฉัตร ในเรื่อง เจอกันทีไร อารมณ์ขึ้นตลอดเลย เรื่องนี้ท้าทาย ใช้พลังเยอะมาก ทั้งอินเนอร์ภายใน สีหน้าท่าทางภายนอก บางฉากอาละวาดจนเสียงหายเลย แต่จริงๆพิมพ์ผกา ก็เป็นผู้หญิงไม่ได้ร้ายนะ เป็นตัวละครที่น่าสงสารนะคะ เพราะที่เค้าโวยวาย เพราะภายในเค้าอ่อนแอ ก็เป็นบทที่แพร์ประทับใจนะคะ ต้องขอบคุณโชว์อิท พี่เมย์ ที่เลือกแพร์มาเล่นบทนี้ ได้ประสบการณ์เยอะแยะมากมายค่ะ อยากให้ดูละครไปจนจบเลยค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน”
















ฝากติดตามบทบาทของแพร์ พิชชาภา ในละคร “ปมเสน่หา” ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น.ดูทีวีช่อง 3กด33 ดูมือถือกด3plus

==2/5/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here