“ดีเจบุ๊คโกะ” ปะทะ “พอร์ช” ดวลเกมโชว์สายมู “จิ้งจกทัก” พร้อม “เกิร์ก ชิลเลอร์” เผยความลับที่ฟังแล้วอึ้ง!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“ดีเจบุ๊คโกะ” ปะทะ “พอร์ช” ดวลเกมโชว์สายมู “จิ้งจกทัก” พร้อม “เกิร์ก ชิลเลอร์” เผยความลับที่ฟังแล้วอึ้ง!!

 


“ดีเจบุ๊คโกะ” ปะทะ “พอร์ช” ดวลเกมโชว์สายมู “จิ้งจกทัก”

พร้อม “เกิร์ก ชิลเลอร์” เผยความลับที่ฟังแล้วอึ้ง!!

 

          ที่สุดของเกมโชว์สายมู! นาทีนี้ต้องยกให้เกมโชว์แหวกตลาด แหวกเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ รายการเกมโชว์สายมู “จิ้งจกทักช่อง3 กด 33  ผลิตโดย “สนุกกูรู” โดยผู้จัดสุดเก๋า “ต้น-ณฐนนท์” และ ดารารุ่นใหญ่ ใหม่-นัฏฐา ลอยด์” ดำเนินรายการโดยพิธีกรตัวพ่อด้านความเชื่อ “ดีเจมดดำ-คชภา” ประชัน “หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” ที่พร้อมทักๆทุกเรื่องความเชื่อจนคาดเดาไม่ได้ สัปดาห์นี้พบกับ เจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ “ดีเจบุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์” ที่ขอควงแขนพระเอกฟรีแลนซ์เนื้อหอม “พอร์ช-ศรัณย์” ย้ายทัพมาออกเกมโชว์ช่องน้อยสี ปิดท้ายด้วยจอมขโมยซีนตลอดกาล “เกิร์ก ชิลเลอร์” ที่มาธรรมดาไม่เป็น งานนี้มาพร้อมความยิ่งใหญ่ พร้อมเผยความลับที่ขอเปิดที่แรกในรายการ “จิ้งจกทัก” ที่สำคัญตื่นตาตื่นใจไปกับของขลังของ พระเอกสายมูตัวจริง “พอร์ช-ศรัณย์” ที่ผ่านมาทุกวิกฤต ทุกอุบัติเหตุด้วยสิ่งนี้?










ห้ามพลาดความสนุกของแขกรับเชิญ หลากหลายเคมี กับเกมโชว์สายมูที่แปลกที่สุดในทั้งทางโลก และทางไสยศาตร์ กับรายการ “จิ้งจกทัก” รายการเกมโชว์สายมูที่เปลี่ยนเรื่อง “พัง” ให้เป็นเรื่อง “ปัง” เย็นวันอาทิตย์ที่ 8พฤษภาคม เวลา 16.45 น. ทางช่อง3 กด33

==7/5/22==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here