“กิฟท์ สุพิชฌาย์” ภูมิใจประกบคู่ “น้ำ รพีภัทร” ปลื้ม “หุบพญาเสือ” ละครสร้างชื่อ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“กิฟท์ สุพิชฌาย์” ภูมิใจประกบคู่ “น้ำ รพีภัทร” ปลื้ม “หุบพญาเสือ” ละครสร้างชื่อ

 


“กิฟท์ สุพิชฌาย์” ภูมิใจประกบคู่ “น้ำ รพีภัทร”

ปลื้ม “หุบพญาเสือ” ละครสร้างชื่อ

คงความเข้มข้นและสนุกอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่า “หุบพญาเสือ” โดยเรตติ้งในสัปดาห์ที่ผ่านมา      ยังคงสูงถึง 6.0 (ข้อมูลวันที่ 30 เมษายน 2565)

โดย กิฟท์ ซึ่งรับบท มะลิ สาวชาวป่าจอมแก่น ที่ทำให้หัวใจของ เสือไพร (น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล) หวั่นไหว เผยความรู้สึกถึงการได้ร่วมแสดงครั้งนี้ว่า



สำหรับฟีดแบ็กของละครหุบพญาเสือ สำหรับกิฟท์แล้วเป็นสิ่งที่ดีมาก  ๆ ค่ะ กิฟท์อยากขอบคุณแฟนละครทุกคนเลย ที่ต้อนรับตัวละคร มะลิ ที่กิฟท์เล่นอย่างอบอุ่น รวมถึงความชื่นชอบและชื่นชมในตัวละครตัวนี้ สำหรับกิฟท์เป็นความรู้สึกที่พิเศษจริง ๆ ค่ะ

สำหรับบทของ มะลิ ที่กิฟท์ได้รับ ถ้าย้อนกลับไปตั้งแต่ความรู้สึกแรกคือตื่นเต้นมาก ๆ ยิ่งรู้ว่าจะต้องเล่นประกบคู่กับพี่น้ำ ซึ่งมารับบท เสือไพร แรก ๆ คือเกร็งมากค่ะ เพราะพี่น้ำคือรุ่นพี่ที่เก่งมาก แล้วกิฟท์ก็ติดตามผลงานพี่น้ำตั้งแต่ละคร เบญจา คีตา ความรัก แล้ว คือเราเป็นแฟนคลับพี่เขา ตอนที่เจอกันแรก ๆ กิฟท์เกร็งแล้วก็ไม่กล้าบอกพี่เขาด้วย แต่พอได้ร่วมงานกัน พี่น้ำเป็นพี่ที่น่ารักมาก ๆ พี่น้ำจะคอยแนะนำกิฟท์ตลอด ทั้งเรื่องการแสดง เรื่องมุมกล้อง ความเฟรนด์ลี่ของพี่น้ำทำให้เราไม่เกร็ง และถ่ายทอดตัวละครมะลิออกมาได้อย่างที่ทุกคนได้เห็น กิฟท์ก็เพิ่งมาบอกพี่น้ำช่วงท้าย ๆ ที่เราทำงานแล้วค่ะว่า จริง ๆ กิฟท์เป็นแฟนคลับพี่เขา พี่เขาก็แซวว่าทันดูละครเขาด้วยเหรอ เราก็บอกว่าทัน ยังเล่าให้คุณแม่กิฟท์ฟังเลยว่าได้ทำงานกับพี่ พี่น้ำก็ยิ้มค่ะ

ส่วนการทำงานกับพี่เอก (เอก รังสิโรจน์) พี่เอกเป็นผู้กำกับที่ใจดีมาก ๆ เป็นผู้กำกับที่จะสอนเราตลอด อย่างเรื่องปืน กิฟท์เล่นละครมายังไม่เคยมีละครบู๊ และเป็นบู๊แบบยิงปืนด้วย เราก็ถามพี่เขาถึงวิธีใช้ ท่าทางการยิง แรก ๆ ก็ตกใจเสียง และปืนสะบัดค่อนข้างแรก ก็ได้พี่เอก รวมถึงพี่เกรซ (พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์) ช่วยแนะนำค่ะ พอเรารู้เทคนิคว่าเวลายิงให้มองไปไกล ๆ อย่าจ้องปากกระบอกปืน เราก็ทำได้ดีขึ้น  รวมถึงพี่อ๊อฟ (ชนะพล สัตยา) พี่อ๊อฟก็คอยให้คำแนะนำเรา และบอกเสมอว่าเล่นไปเลยไม่ต้องกังวล ไม่ต้องเกร็ง

การทำงานละครเรื่อง หุบพญาเสือ สำหรับกิฟท์ ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่เราจะไม่มีวันลืมเลยเพราะละครเรื่องนี้ทำให้เราได้เรียนรู้ เพิ่มประสบการณ์การแสดงให้เรา ทำให้เราได้สนิทสนมกับพี่ ๆ นักแสดงเก่ง ๆ ทุกคน ทุกคนใจดีกับกิฟท์มาก ในฐานะที่ประสบการณ์ของกิฟท์อาจจะน้อยการได้ร่วมงานกับพี่ ๆ ทุกคนในเรื่องนี้คือสิ่งที่กิฟท์รู้สึกดีใจที่สุด ทุกคนเหมือนคนในครอบครัวของกิฟท์เลยค่ะ  และตอนนี้ละครก็กำลังเข้มข้นมากขึ้นทุกตอน กิฟท์อยากขอให้แฟน ๆ ติดตามละครหุบพญาเสือกันอย่างต่อเนื่องนะคะ เพราะละครเรื่องนี้เต็มไปด้วยความตั้งใจของทุกคนจริง ๆ ค่ะ”





ติดตามชมความสนุกของละคร “หุบพญาเสือ” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here