“โมบายล์ BNK48” ประกบคู่ “ตน ต้นหน” ที่สุดความท้าทายใน “The Rhythm of Life จังหวะชีวิต...ลิขิตฝัน” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“โมบายล์ BNK48” ประกบคู่ “ตน ต้นหน” ที่สุดความท้าทายใน “The Rhythm of Life จังหวะชีวิต...ลิขิตฝัน”

 


 ขึ้นแท่นพระนางครั้งแรกในชีวิต “โมบายล์ BNK48” ประกบคู่ “ตน ต้นหน”

ที่สุดความท้าทายใน “The Rhythm of Life จังหวะชีวิต...ลิขิตฝัน”

แฟนๆเตรียมเฮ ใกล้ลงจอเต็มที่แล้ว สำหรับละคร “The Rhythm of Life จังหวะชีวิต...ลิขิตฝัน” ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข3 ผลงานการผลิตของบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ที่พร้อมจะมากระตุ้นให้วัยรุ่นทุกคนทำตามความฝัน ผ่านเสียงดนตรีวงโยธวาธิต ที่ถึงแม้จังหวะชีวิตอาจสะดุด แต่ไม่อาจหยุดความฝันพวกเขาได้ โดยคว้าไอดอลสาว โมบายล์ BNK48-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค ขึ้นแท่นนางเอกละครท้าทายความสามารถครั้งแรกในชีวิต ประกบพระเอก ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล มาในมาดมือกลองสแนร์มากฝีมือ ที่ถึงแม้จะขึ้นชื่อในเรื่องดนตรีมาก่อนแต่ครั้งนี้พลิกบทบาทท้าทายสุดๆ ร่วมด้วยทัพนักแสดงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่อีกคับคั่ง อาทิ พีค-ภีมพล พาณิชย์ธำรง, บิว-ธนัชญา ตรีสิริเกษม, เจเจ-แดน พฤกษ์พยุง, กัน-เสฐพงษ์ เอวสุข, วิน-ฐานวัฒน์ อุดมวรานนท์, เดวิด อัศวนนท์, สมมาตร ไพรหิรัญ, ปาริฉัตร ไพรหิรัญ, เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์, ญาณวี คุปตะเวทิน และการกลับมารวมตัวกันในรอบ 15 ปีของแกงค์ดนตรีที่ใครหลายคนคิดถึง บอล-วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง, ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ, นาถ-ยุวนาถ อาระยานิมิตสกุล กำกับการแสดงโดย เอ้อ-บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา เริ่มตอนแรกวนเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม นี้





โดย โมบายล์ BNK48 ได้พูดเปิดใจในบทบาทครั้งนี้ว่า “เรื่องนี้หนูรับบทเป็น ริน ครูฝีกสอนผู้รับหน้าที่ควบคุมวงโยธวาทิตโรงเรียนไมตรีอุปถัมภ์ ใจเย็น อ่อนน้อมถ่อมตน ให้ความสำคัญกับความสัพันธ์มาก จนบางครั้งก็ดูคล้ายเป็นคนลังเล ไม่กล้าตัดสินใจ ทั้งที่จริงๆแล้ว เป็นคนมีความสามารถสูง The Rhythm of Life จังหวะชีวิต...ลิขิตฝัน เป็นละครเรื่องแรกในชีวิตที่หนูได้รับบทนำ ถือว่ายากมากค่อนข้างไกลตัว ก็ต้องมีการไปเรียนการแสดงและเวิร์คช็อปคอนดักเตอร์ ด้วยซึ่งเป็นเรื่องใหม่กับหนูมาก แต่ยังไงก็ดีใจที่ได้รับโอกาสนี้ และจะทำให้ดีที่สุดค่ะ ซึ่งในเรื่องจะมีฉากต่างๆที่ครูรินจะเข้าไปมีความสัมพันธ์กับเรื่องต่างๆ กับนักแสดงคนอื่นๆอีกหลายคน โดยเฉพาะกับพี่ตน ต้นหน ที่ตัวละครค่อนข้างมีมิติค่อนข้างมาก อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกันนะคะ”



ด้าน ตน ต้นหน เล่าว่า “ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น อคิณ นักเรียนชั้น ม.5 ผู้วาดฝันจะใช้เสียงกลองสแนร์ของตัวเองพาวงโยธวาทิตของโรงเรียนคว้าแชมป์การประกวดระดับประเทศเพื่อไปสู่ระดับโลกต่อไป แต่ก็ต้องพบกับจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ เพราะเข้าไปมีส่วนพัวพันกับการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของรุ่นน้องคนสำคัญในวง ซึ่งคาแรคเตอร์ตัว อคิณ เป็นคนทะเยอทะยาน ใจร้อน แคร์ความรู้สึกคนอื่น แต่ถ้าได้ให้ความสำคัญกับอะไรหรือกับใคร ก็จะจริงจังและจริงใจมาก ที่สำคัญที่สุด คือเป็นคนมุ่งมั่นและไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคที่เข้ามาขวางเป้าหมาย ตอนที่ทาง เจ เอส แอล ติดต่อมาให้เล่นเรื่องนี้ ก็รู้สึกว่าน่าสนุกครับ รู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสนี้ และจะทำให้ดีที่สุดครับ เพราะเป็นละครเรื่องแรกเลยตั้งแต่เข้าวงการมาที่ติดต่อผมให้รับบทนำ กับการแสดงตอนแรกที่อ่านบทก็คิดว่าไม่ยาก แต่พอได้แสดงและได้ไปเรียนตีกลองสแนร์ก็รู้เลยว่า ยากมาก ถึงแม้ว่าเราจะมีพื้นฐานทางดนตรีมาอยู่แล้ว แต่พอต้องมาเป็นดนตรีในวงโยธวาธิตก็เหมือนได้กลับไปเรียนใหม่ทั้งหมดเพราะแตกต่างและมีเสน่ห์ไปคนละแบบกับดนตรีที่เคยเล่นผ่านมา และเรื่องราวเรื่องนี้ค่อนข้างเข้มข้นมาก เป็นการชวนให้คนดูเติบโตไปกับตัวละครอย่างมีมิติที่สนุกน่าติดตาม ถือว่าครบรสมากครบ ทุกคนจะได้เห็นผมกับโมบายล์ในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอนครับ”

 











ติดตามชม ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3     เริ่มตอนแรกวันที่ 14 พฤษภาคม นี้ สามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง vipa และติดตามความเคลื่อนไหว เบื้องหลังกองถ่ายสนุกๆได้ที่แฟนเพจละครไทยพีบีเอส www.thaipbs.or.th/therhytmoflife

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here