“แมดดอค The Star Idol” เล่าเรื่องผ่านเพลง เมโลดี้ไทยสุดเก๋ “ไม่อยากจะเล่า” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“แมดดอค The Star Idol” เล่าเรื่องผ่านเพลง เมโลดี้ไทยสุดเก๋ “ไม่อยากจะเล่า”

 


แมดดอค The Star Idol เล่าเรื่องผ่านเพลง

เมโลดี้ไทยสุดเก๋ ไม่อยากจะเล่า

                       

                        ถึงคิวของหนุ่มลูกครึ่งสไตล์เอกลักษณ์ แมดดอค เดวีส์ ที่พกพาความน่ารัก ซุกซน และเป็นตัวของตัวเอง ใส่ลงไปในซิงเกิลแรก ไม่อยากจะเล่า จากโปรเจ็คท์ The Star Idol : Coming Of Eight เพลงสไตล์ POP เท่ๆ ใส่กิมมิกด้วยเมโลดี้ไทยเก๋ๆ ตามสไตล์หนุ่มลูกครึ่ง พร้อมท่อนฮุคติดหู ฟังเพลิน ชวนขยับเบาๆ เป็นเพลงบอกเลิฟหญิงสุด CUTE ในแบบฉบับของหนุ่มแมดดอค ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคำติดปากของแมดดอคเอง “ไม่อยากจะพูด,ไม่อยากจะเล่า” (แต่สุดท้ายก็อดไม่ได้ ต้องเล่าออกมา)



                   ซึ่ง แมดดอค เดวีส์ ได้เผยความรู้สึกว่า  ก่อนอื่นผมขอเล่าที่มาที่ไปของเพลงนี้ก่อนนะครับ ได้นั่งคุยกับพี่แอ้มโปรดิวเซอร์ (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) ว่าจะทำเพลงของผมออกมาแนวไหนดี ผมก็พูดออกมาว่าผมไม่อยากจะเล่าเลย ซึ่งเป็นคำพูดติดปากของผมเอง พี่แอ้มน่าจะเห็นอะไรบางอย่างในตัวผม เลยเป็นที่มาของเพลงนี้ครับ (ยิ้ม) ตอนอยู่ในห้องอัดก็มีการร้องและปรับกันหลายครั้งเลยครับ ได้รับคำแนะนำเยอะมากครับ ไม่ว่าจะเป็นการร้องหรือวิธีการออกเสียง เพื่อให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดและที่สำคัญเป็นผลงานแรกของผมด้วยครับ  หวังว่าทุกคนคงจะชอบกันนะครับ  ส่วนวันที่ถ่ายMVก็สนุกมากๆ มีพี่ๆมาร่วมแสดงเยอะมาก  บอกเลยว่าทั้งเขินและตื่นเต้น ถือเป็นประสบการณ์ใหม่จริงๆครับ (หัวเราะ)  คือในเรื่อง ผมแอบชอบผู้หญิงคนนึงที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ ตอนถ่ายก็จะมีซีนที่ใกล้ชิดกัน ตัวผมเองรู้สึกว่าใกล้พี่เค้ามากๆแล้ว แต่พี่ผู้กำกับยังบอกให้ใกล้อีกๆ ตอนนั้นผมใจเต้นแรงและเขินมากจริงๆครับ (ยิ้มเขิน) และขอฝากทุกคนช่วยติดตามและเป็นกำลังใจผมในซิงเกิล ไม่อยากจะเล่า หวังว่าทุกคนดูMVแล้วจะชอบกันนะครับ ขอบคุณมากครับ





                        สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ ซิงเกิลใหม่ล่าสุด ไม่อยากจะเล่า ของ แมดดอค เดวีส์ จากโปรเจ็คท์ The Star Idol : Coming Of Eight ได้ทาง YOUTUBE : ONE31, oneMUSIC และ FACEBOOK : ONE MUSIC  รวมถึง DOWNLOAD โทร *1235009 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์ และ STREAMING : YOUTUBE | FACEBOOK | JOOX | Apple Music&iTunes | Spotify | HuaweiMusic | Plern

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here