“แชมป์ ชนาธิป” รับบท “พ่อหนุ่มสายเปย์” ห่างจอนาน อ้อนชวนดู "อ้อมฟ้าโอบดิน" - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“แชมป์ ชนาธิป” รับบท “พ่อหนุ่มสายเปย์” ห่างจอนาน อ้อนชวนดู "อ้อมฟ้าโอบดิน"

 


“แชมป์ ชนาธิป” รับบท “พ่อหนุ่มสายเปย์”

ห่างจอนาน อ้อนชวนดู "อ้อมฟ้าโอบดิน"

            ห่างหายจากจอแก้วไปสักพักใหญ่สำหรับหนุ่มล้ำซ่อนรูป “แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ” ล่าสุดกลับมาให้แฟนละครได้หายคิดถึงกันแล้ว กับผลงานละคร “อ้อมฟ้าโอบดิน” ทางช่อง 3 ที่ต้องขอบอกว่าเป็นคาแรคเตอร์ที่น่าติดตามสุดๆ ในบท “กวิน” หนุ่มนักธุรกิจไฟแรง หล่อ ฉลาด สุภาพบุรุษ ใจกว้างพร้อมเปย์ งานดีครบสูตรที่ต้องขอบอกต่อ คำเตือน! ระวังโดนตก ซึ่งนอกจากนี้เจ้าตัวยังมีผลงานให้ได้รอติดตามถึง 2 เรื่องกับ ภูติแม่น้ำโขง และ อุบัติรักเกาะสวรรค์



            โดยเจ้าตัวได้พูดถึงบทบาทเรื่อง อ้อมฟ้าโอบดิน ว่า “เรื่องนี้ผมคิดว่าคาแรคเตอร์น่าจะแปลกตาผู้ชมอยู่นะครับ ในบท กวิน เพื่อนสนิทของพี่ชายนางเอก เป็นหนุ่มหล่อ รวย สายเปย์ มีความเป็นสุภาพบุรุษยอมทุ่มเททุกอย่างเพื่อนางเอก ไม่ว่าเขาอยากได้อะไรเราจะพยายามหามาให้เขาทุกอย่าง และก็ยังเป็นคู่แข่งด้านความรักของพระเอกด้วยเป็นบทที่สนุกมาก อยากให้ทุกคนได้ดูนะครับ กวินยังมีของดีๆ มาโชว์ให้ได้เซอร์ไพรส์กันแน่นอน”

            พร้อมอัพเดทผลงานว่า “ตอนนี้ก็มีผลงานให้รอติดตามกันอีก 2 เรื่องครับ กับ ภูติแม่น้ำโขง และ อุบัติรักเกาะสวรรค์ เรื่องนี้เพิ่งฟิตติ้งกันไปได้ไม่นาน ตอนนี้ก็เปิดกล้องถ่ายทำแล้ว ยังไงก็ขอฝากติดตามรอชมผลงานผมด้วยนะครับ”






            ส่วนใครที่อยากเห็นความแซ่บของ แชมป์ ในบท กวิน บอกเลยว่ามีคำว่าผิดหวัง!  แต่จะมาโชว์ให้เห็นในอีพีไหน ต้องติดตามดูใน “อ้อมฟ้าโอบดิน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here