“พิม-พิมพ์พรรณ” เชื่อบท “เจ้าแสนดา” ใน “เล่ห์ลุนตยา” สอนมุมมองผูกมิตร ดีกว่าสร้างศัตรู ด้วยคำว่า “น้ำใจ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“พิม-พิมพ์พรรณ” เชื่อบท “เจ้าแสนดา” ใน “เล่ห์ลุนตยา” สอนมุมมองผูกมิตร ดีกว่าสร้างศัตรู ด้วยคำว่า “น้ำใจ”

 


“พิม-พิมพ์พรรณ” เชื่อบท “เจ้าแสนดา” ใน “เล่ห์ลุนตยา”

สอนมุมมองผูกมิตร ดีกว่าสร้างศัตรู ด้วยคำว่า “น้ำใจ”

                เป็นอีกหนึ่งตัวละคร “เล่ห์ลุนตยา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สำคัญ สำหรับ เจ้าแสนดา ราชินีผู้สูงศักดิ์ ที่รับบทโดยสาว “พิม-พิมพ์พรรณ” ซึ่งมีคาแรคเตอร์เป็นคนปากร้าย จิตแข็ง แอบซ่อนความโหดร้ายกับบทลงโทษ แถมคำพูดก็ตรงจนขวานผ่าซาก สามารถเปลี่ยนมิตรรอบข้าง กลายเป็นศัตรู เจ้าตัวเลยเชื่อว่าตัวละครเจ้าแสนดาจะสามารถสอนใจคนที่อยู่ชั้นปกครอง ให้มีความเอาใจใส่ต่อคนรอบข้าง ที่พร้อมทำงานให้กับเรา แถมสอนใจคนต้องหัดมีน้ำใจ มิเช่นนั้นจะเป็นเหมือนตัวละคร ที่คนรอบข้างจะกลับมาทำร้ายเราได้ในภายหลัง



                พิม-พิมพ์พรรณ กล่าวว่า “ก่อนอื่นกระแสตอบรับละคร เล่ห์ลุนตยา ดีมากๆ  แฟน ๆจะชอบแท็กอินสตราแกรมมาให้เราดู คนจะชอบมากกับฉากที่เราปะทะคารมณ์ กับสองยอง มันจะมีคำพูดที่โดนใจใครหลาย คนเหมือนเราเป็นตัวแทนคนดูจัดการสองแม่ลูกนี้ แต่นอกเหนือจากมุมนี้ ละครเรื่องนี้มีมุมมองหลายอย่างที่สะท้อนความเป็นมนุษย์ตั้งแต่ระดับชั้นปกครอง จนถึงความเป็นอยู่ของคนทุกชนชั้น ซึ่งสำหรับพิม มันมีคติสอนใจคนมากมาย แถมบทเจ้าแสนดา เป็นบทที่เป็นเจ้านางที่มีความเที่ยงธรรมสูง เหมือนเป็นคนไม่ดี แต่กลับมีความจริงใจ และเมตตาต่อคนรอบข้าง แต่ด้วยตัวเธอเป็นคนอารมณ์ร้อน จากการเป็นราชินีปกครองคน ก็เลยต้องสร้างความน่าเกรงกลัวต่อบริวาร แต่สิ่งนี้ที่ทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของมิตรที่เปลี่ยนเป็นทรยศเธอภายหลัง ซึ่งมันสอนคนที่มีลูกน้องมากนะ เพราะการที่เราเป็นคนตรง สร้างความน่าเกรงกลัว และความน่าเชื่อถือ แต่ไม่มีน้ำใจ ไม่รู้จักผูกมิตรกับคนที่ควรเป็นมิตร หรือจู่โจมศัตรูของตัวเองตลอด 









โดยไม่พยายามหาน้ำใจที่ดีมาใส่กันบ้าง มันจะทำให้คนที่เป็นลูกน้องเกิดความเกลียดชัง และต่อต้านเรามากขึ้นในใจวันละนิด จนสุดท้าย พวกเขาเลยจับกลุ่ม หรือกลับมาเป็นศัตรูกับเรา ในวันที่เขาทำได้ ซึ่งสำหรับพิม มันสอนเรามาก แค่คำว่า “น้ำใจ” คนอาจมองว่าเป็นสิ่งที่ดูเล็ก แต่ถ้าเรารู้จักให้ มันจะกลับคืนมาให้เราเป็นทวีคูณแน่นอน เหมือนที่ตัวละครมินพยูมีน้ำใจ และความรักต่อทุกคน จนทำให้เราก็เห็นว่า ทำไมเธอถึงเป็นที่รักของทุกคนนั้นเอง สุดท้ายนี้พิมขอฝากติดตามละคร เล่ห์ลุนตยา ตอนนี้กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ดูได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถดูย้อนหลังที่แรกบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บ www.iQ.com ด้วยนะคะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here