“แม็กกี้ อาภา” ชอบใจพลิกลุคใน “ปางเสน่หา” ชื่นชม “อ๊อฟ ชนะพล” ปะทะจัดเต็มทุกซีน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“แม็กกี้ อาภา” ชอบใจพลิกลุคใน “ปางเสน่หา” ชื่นชม “อ๊อฟ ชนะพล” ปะทะจัดเต็มทุกซีน

 


“แม็กกี้ อาภา” ชอบใจพลิกลุคใน “ปางเสน่หา”  

ชื่นชม “อ๊อฟ ชนะพล” ปะทะจัดเต็มทุกซีน

เดินหน้าสร้างรอยยิ้มและความสนุกทุกสุดสัปดาห์ สำหรับละครโรแมนติกแฟนตาซี  “ปางเสน่หา”   โดย แม็กกี้ อาภา หนึ่งในนักแสดงนำซึ่งมารับบท ศรีตรัง ตัวละครสุดห้าว ที่ต้องปะทะกับ พอล (อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา) คนรักเก่าที่ทำเป็นจำเธอไม่ได้ ส่งผลให้เจอกันเมื่อไหร่ ทั้งคู่ก็จะตีกันตลอดเวลา เปิดใจถึงการทำงานว่า

 “การทำงานปางเสน่หา สนุกมากค่ะ เป็นละครอีกเรื่องที่แม็กกี้ได้เปลี่ยนลุคตัวเองไปพอสมควร ที่ผ่านมาอาจจะเห็นว่าละครส่วนมากของแม็กกี้จะเป็นแนวดราม่า แต่กับเรื่องนี้ที่เป็นแนวโรแมนติกแฟนตาซี ก็เป็นอีกแนวที่เราเล่นแล้วสนุก มีความสุขเวลาไปทำงานทุกครั้ง

                ในเรื่องนี้ แม็กกี้เล่นคู่กับพี่อ๊อฟ เป็นการได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังจากที่เราสองคนเคยร่วมงานกันในละครเรื่อง อินทรีแดง แต่ตอนนั้นเราไม่ได้คู่กันเพราะมีเหตุให้เราต้องจากไปก่อน ครั้งนี้ก็จะได้คู่กันจริง ๆ แล้วค่ะ การทำงานกับพี่อ๊อฟสนุกมากค่ะ พี่อ๊อฟเป็นคนอารมณ์ดี เวลามากองก็จะมีเรื่องสนุก ๆ เกิดขึ้นตลอด ยิ่งเรื่องการทำงานคือเราไม่กังวลเลย ทุกฉากที่เข้าด้วยกัน พี่เขาเป็นคนทำการบ้าน และเล่นเก่งมากอยู่แล้ว ทำให้เราสนุก เพราะเราทั้งคู่เวลาเจอกันก็จะเถียงกันตลอด เพราะเราเองก็ไม่ยอมคนเหมือนกัน ต้องบอกว่าเป็นการทำงานที่สนุกมากค่ะ




                ส่วนความแฟนตาซี เรื่องนี้จะมีวิญญาณเสียงหวาน ที่พิ้งค์พลอย (ปภาวดี ชาญสมอน) รับบท ตัวละครของแม็กกี้จะมองไม่เห็นเขา คนที่เห็นในเรื่องมีแค่ เตชิต ก็คือโก้ (วศิน อัศวนฤนาท) ที่เห็นเท่านั้น แต่เวลาเราเข้าฉากด้วยกันก็จะยากนิดหนึ่งค่ะ เพราะบางทีเราก็แอบเผลอมองเหมือนกัน (ยิ้ม) ที่สำคัญเวลาเข้าฉากที่มีพิ้งค์พลอยด้วย จะต้องเล่น 2 ครั้ง ซึ่งตรงนี้เราก็ต้องคอยระวังและจำว่าเราเล่นอย่างไร แสดงออกอย่างไร แต่โดยรวมต้องบอกว่าสนุกค่ะ ความที่เราทุกคนสนิทกัน ก็เลยทำให้การทำงานราบรื่น และสนุกมาก ๆ

                แม็กกี้ขอฝากละครเรื่อง ปางเสน่หา ด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนช่วยกันติดตาม เพราะละครเรื่องนี้มีความสนุก ครบรสจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นฉากฟิน ๆ ดราม่า ลุ้น ตื่นเต้น คือแม็กกี้ว่าเป็นละครอีกเรื่องที่จะทำให้คนดูยิ้มตามไปด้วย และเมื่อถึงเวลาเข้มข้นมีฉากดราม่า ก็อาจจะทำให้คุณเสียน้ำตาได้เลยเช่นกัน มาสนุกไปด้วยกันนะคะ”

                ติดตามชมละคร “ปางเสน่หา” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV​

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here