สุดยอดปรากฏการณ์เชื่อมโลกสู่ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ Digital Your Life 2022 presented by Siam Paragon - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2565

สุดยอดปรากฏการณ์เชื่อมโลกสู่ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ Digital Your Life 2022 presented by Siam Paragon

 


 

สุดยอดปรากฏการณ์เชื่อมโลกสู่ดิจิทัลไลฟ์สไตล์

Digital Your Life 2022 presented by Siam Paragon

สร้างโลกใหม่ให้คนรุ่นใหม่เชื่อมโยงถึงกัน!!!

 

ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น สำหรับงาน Digital Your Life presented by Siam Paragon” โดย สยามพารากอน World-Class Shopping Destination ร่วมมือกับ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด บริษัทอีเว้นท์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่ไอเดียบรรเจิดชวนคนรุ่นใหม่สนุกกับกิจกรรมโลกเสมือนจริง เรียนรู้นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ตื่นตาตื่นใจไปกับ VTubers คนดัง ทั้งไทยและเอเชีย สร้างปรากฎการณ์เชื่อมโลกสู่ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-12 มิ.ย. 2565 ณ พาร์ค พารากอน และ สยามเซ็นเตอร์ ที่ผ่านมา ทั้งนี้การจัดงานยังคงดำเนินภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19 ตามที่รัฐบาลกำหนดอย่างเคร่งครัด

ภายในงานตลอด 3 วันเต็ม สร้างความตื่นตาตื่นใจ และเชื่อมโลกสู่ดิจิทัลไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง โดยมีกิจกรรมสุดฮอตจาก AISHA กับกิจกรรม Workshop 3D สร้างสรรค์โดยไทยดีไซน์เนอร์ทอย และ Meet & Greet ไปกับศิลปินไอดอล อาทิ LAST IDOL, SWEAT16 รวมถึงการแสดงของศิลปินนักร้องไอดอลกว่า 30 วง และครั้งแรกของ ELEMENT Boyband วงใหม่จาก Star Hunter Entertainment พร้อมศิลปินรุ่นพี่ที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง และยังพบเจอกันแบบสุดพิเศษกับนักแสดงนำจากซีรีย์ You're My Sky เป็นต้น



ไม่เพียงแค่นั้น ยังสมทบด้วยนักแสดงจากซีรีส์ Love!! Stage นำโดย ก้าวหน้า-กิตติภัทร แก้วเจริญ, เทอร์โบ-ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์, ตะวัน-ณวินวิชญ์ กิตติชนวิทย์ และแขกรับเชิญสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง เรียวตะ & Hiro นักแสดงชาวญี่ปุ่น และนักแสดงจากค่าย KANTANA KOL อาทิ บิ๊กบอส-ณัฐกิตติ์ สังวรณ์กิจฤชัย, ปิ๊ง-กันตพัฒน์ เกษมสันต์ ณ อยุธยา

และที่ได้การตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดีคือ บรรดาเหล่าคอสเพลย์เยอร์ที่ต่างร่วมใจกันแต่งองค์ทรงเครื่องกันมาอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากับกิจกรรม Cosplay Runway พร้อมทั้งพูดคุยกับ Guest Speaker คุณพิชญ ศรีฟ้า (คุณเอ้) Founder of Varisoft กับหัวข้อ : “จากเด็กติดเกมสู่การเปิดบริษัทเกม” และ คุณรวิศวร์ มโนมัยวิบูลย์ (คุณจั๊ม) Game Designer of DIDTC (Quantum Peaks) กับหัวข้อ : เปลี่ยน Passion ของตัวเองให้มาเป็นรายได้ ” จาก สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) ที่ช่วยสนับสนุนกิจกรรมด้านดิจิทัลดีดีแบบนี้

 


โดยในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565 เวลา 15.00 น. มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ โดยมีผู้ใหญ่ใจดีให้เกียรติเข้าร่วมในพิธีเปิด ได้แก่ คุณธณพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ ศูนย์การค้าสยามพารากอน, คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด, คุณโทโมมิ โคบายาชิ กรรมการบริหารบริษัท จี-ยู  ครีเอทีฟ จำกัด, คุณฉัตรชัย คุณปิติลักษณ์ รองผู้อำนวยการใหญ่สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า, ดร.รัฐศาสตร์ กรสูต รองผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า, ดร.ธันยวัต สมใจทวีพร กรรมการสถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน และผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์, คุณวิน ตั้งสกุลสถาพร Thailand Designer Toy, คุณกิตติพงษ์ ดวงดีไพศาล  CCO & Co-Founder  บริษัทชินเอ เซอร์วิส จำกัด และเหล่าศิลปินเข้าร่วมพิธีเปิด ที่เรียกได้ว่าสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างดี

 

            ธณพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กล่าวว่า ในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน และทุกภาคส่วนได้ร่วมสนับสนุนให้ไทยพัฒนาสู่การเป็น Digital Economy Hub  สยามพารากอนในฐานะผู้นำแห่งวิสัยทัศน์ “ The Visionary Icon” จึงร่วมสร้างสรรค์ประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยเชื่อมโลกคู่ขนานออฟไลน์-ออนไลน์ ด้วยการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาสร้างประสบการณ์ดิจิทัลที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร ซึ่งครั้งนี้ได้จับมือกับ จี-ยู ครีเอทีฟ ผู้จัดงานอีเวนต์และคอนเทนต์ญี่ปุ่นทั้งในประเทศไทยและเอเชีย สร้างปรากฏการณ์เชื่อมดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ในงาน Digital Your Life presented by Siam Paragon” เชิญชวนคนรุ่นใหม่ได้มาสัมผัสกับนวัตกรรมใหม่ๆ และตื่นตาตื่นใจไปกับกิจกรรมต่างๆ ในโลกดิจิทัลอย่างครบรสตลอดการจัดงานทั้ง 3 วัน  

 


ด้าน ยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด กล่าวว่า " ปัจจุบันเราปฎิเสธไม่ได้เลยที่โลกแห่งดิจิทัลเข้ามามีบทบาทกับชีวิตประจำวันเรามากขึ้นทุกวัน งาน Digital Your Life presented by Siam Paragon มีวัตถุประสงค์ที่จะส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่ได้เกิดแรงบันดาลใจต่างๆ จากงานนี้ ผ่านกิจกรรมที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันและนำไปสานต่อให้เกิดการต่อยอดทางธุรกิจเพื่อการขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจ ภายในงานจะมีกิจกรรมที่น่าสนใจในโซนต่างๆ ทั้งที่ พาร์ค พารากอน และ สยามเซ็นเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นการรวม Vtuber ทั้งไทยและเอเชีย ที่สร้างมูลค่าเม็ดเงินมหาศาลจากผลงานผู้ประกอบการไทยสู่สายตาทั่วโลก หรือการนำ Design Toy และผลงานของเหล่าครีเอเตอร์รุ่นใหม่ขึ้นจำหน่ายบนโลก NFT ที่กำลังเป็นที่นิยม อาทิ "Warbie Yama , This is Boring , Dogplease , Switch panda , Shewsheep , HAYAK , Demi Domi เเละ Jones Salad "  การจัดแสดงนวัตกรรมหุ่นยนต์และเทคโนโลยีที่ถูกนำไปใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ

บรรยากาศภายในงานยังมีเหล่าคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบกับการแข่งขัน Esports รวมทั้งการเปิดตัวโครงการ 1Sharing100 NFTs Art Project ผลงานศิลปะ NFT ของนักสะสมและศิลปินไทยสู่สากล ตั้งเป้ายกระดับงานศิลปะเพื่อสังคม จัดกิจกรรมประมูลและจำหน่ายผลงานศิลปะดิจิทัล NFT เพื่อสมทบทุนกิจการเพื่อการกุศล เพื่อเป็นตัวกลางในการเชื่อมศิลปินและผู้สนับสนุนงานศิลป์ ทั้งในและต่างประเทศ ได้ขยายเครือข่ายและสร้างสังคมแห่งการแบ่งปันในวงกว้างมากขึ้น"



















                งานนี้จบลงด้วยความประทับใจจากผู้จัดงาน และผู้เข้าร่วมงานกว่าหลายหมื่นคน ที่มาร่วมเปิดประสบการณ์โลกดิจิทัลที่เชื่อมโลกไลฟ์สไตล์ และสัมผัสความสนุกสนานแบบครบรสได้ในงาน “Digital Your Life by Siam Paragon” เมื่อวันที่ 10-12 มิถุนายน 2565 ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน และสยามเซ็นเตอร์  ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหว หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-610-8000 หรือ Facebook : Siam Paragon และ G-Yu Creative  #DigitalYourLife #SiamParagon #SiamCenter #GyuCreative

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here