“คิมม่อน-คอปเตอร์” ส่งท้ายความฟินจุใจ !ในซีรีส์ “That’s My Candy” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“คิมม่อน-คอปเตอร์” ส่งท้ายความฟินจุใจ !ในซีรีส์ “That’s My Candy”





 คิมม่อน-คอปเตอร์ส่งท้ายความฟินจุใจ  !ในซีรีส์ “That’s My Candy”

                 “คิมม่อน -วโรดมและคอปเตอร์-ภานุวัฒน์ สาดความฟินทะลุจอไปเต็ม ๆ รักกันแนบแน่นกว่าเดิม ในซีรีส์ “That’s My Candy” นาย..แคนดี้ของฉัน โดย บริษัท สตาร์ไทย โปรดักชั่น จำกัด” (Star Thai Production Co., Ltd.) กับแอปพลิเคชั่นสุดฮอต Vibie

                ล่าสุดได้ตามลุ้นกันมาถึงตอนจบกับความรักของกาย คิมม่อน -วโรดม เข็มมณฑาและ           จิ้ง คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวีที่ทำเอาแฟนคลับถึงกับอึ้งไปตาม ๆ กัน เมื่อเรื่องราวความว้าวุ่นเกี่ยวกับแคนดี้วิเศษที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั้น เป็นภาพยนตร์ วิทยานิพนธ์ ของจิ้งและเพื่อนในสาขาที่ได้ถ่ายทำขึ้นโดยอิงมาจากเรื่องจริง มากไปกว่านั้นคือ คู่รักนักไลฟ์สดที่หลายคนเชียร์ให้ได้คบกันสักที อย่าง ไวกิ้ง พาก-ปภังกร สกุลซ้งและ แทมแทม ตอง-สุรวิชญ์ เรืองยศความจริงแล้ว ทั้งคู่เป็นแฟนกันมา 3 ปี !! งานนี้คนดูถึงกับเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียวว่าจะจิ้นคู่ไหนก่อนดี







                แถมกาย บุรุษพยาบาลสุดที่รักของจิ้ง ยังได้ทิ้งประโยคเด็ดส่งท้ายไว้ว่า สุดท้ายแล้วความรัก ไม่ได้อยู่ที่ความเชื่อหรืออะไรทั้งนั้น แต่สำคัญที่ว่าคนสองคนเข้าใจกันและสบายใจที่มีกันและกันเท่านั้นเองถือเป็นความน่ารักและซุกซนที่ถ่ายทอดออกมาอย่างอบอุ่นผ่าน แอปพลิเคชั่น Vibie ที่ไม่ว่าใคร     ก็สามารถมีโมเม้นท์ฟิน ๆ แบบนี้ในชีวิตจริงได้ !

                ย้อนดูเรื่องราวความฟินได้ในซีรีส์ “That’s My Candy” ดูฟรีแบบถูกลิขสิทธิ์ ได้ทางแอปพลิเคชัน WeTV และช่อง 9 เอ็มคอต ติดตามได้ครบทุกตอนแล้วตอนนี้ !!

 

1 ความคิดเห็น:

  1. Founded in 2014 by sexologist Alexandra Fine and MIT engineer Janet Lieberman, Dame is all about making an influence — together with helping close the pleasure hole for ladies. This bullet vibe is easy, versatile, delicate to the contact, and has a rounded tip for pinpoint vibration. The delicate and versatile silicone head is designed to perfectly massage your G-spot, allowing you to use as little or maximum strain as you want. Just like all our toy, LIEBE features 4 wholesale dildo intensity ranges and 7 vibration patterns, good for exploring your body, discovering your G-spot and letting your pleasure build.

    ตอบลบ

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here